Tips lựa chọn Thảm trải sàn (phần 3)

Tips lựa chọn Thảm trải sàn (phần 3)

Mỗi gia đình đều mong muốn sở hữu một phong cách nội thất sang trọng và hoàn hảo. Vì lẽ đó, Thảm trải sàn được ra đời với nhiệm vụ nâng tầm nét tinh tế cho không gian sống. Tuy nhiên, đối với mỗi căn phòng khác nhau sẽ có những loại Thảm phù hợp riêng. Cùng Chuyên gia Passion "học lỏm" Tips lựa chọn Thảm trải sàn nhé!


Sau khi đã gợi ý những cách bố trí hoàn hảo cho Phòng khách và Phòng Ngủ của gia đình, chuyên gia Passion sẽ giúp bạn đọc lựa chọn những chiếc Thảm Trải Sàn chuẩn đét cho không gian nấu nướng và ăn uống của các thành viên. Và Series "Lựa chọn Thảm trải sàn" sẽ đề cập đến gian phòng tiếp theo: Phòng Bếp.

Phòng bếp - Nơi những món ngon ra đời

 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng

Không gian bếp không chỉ là nơi để nấu ăn?! Điều này nghe có vẻ vô lý, nhưng ở một số ngôi nhà có không gian hẹp, phòng bếp sẽ được ngăn cách và tận dụng để trở thành nơi thưởng thức những bữa ăn của các thành viên. Vì thế sẽ có những loại Thảm Trải Sàn phù hợp riêng với từng mục đích.

Nấu nướng

Nhiệm vụ chính của một gian bếp chính là giúp mẹ cho ra đời những món ăn siêu ngon, siêu bổ dưỡng. Tuy nhiên, mẹ sẽ phải dành nhiều thời gian để "quần quật" trong căn bếp nhiều thì giờ, vì thế việc có một đến hai chiếc Thảm giúp chân mẹ được êm áigiảm thiểu tình trạng mệt mỏi của mẹ sau những khoảng thời gian nấu ăn cho cả nhà.
 

Thảm bếp sẽ giúp chân mẹ được êm ái

 
Set Thảm bếp chữ L hiện đang là vật dụng quen thuộc và được sử dụng ở hầu hết các căn bếp trên thế giới. Hai chiếc Thảm form chữ nhật to; nhỏ thích hợp với cách bố trí bếp nấu và bồn rửa thường thấy ở các gian bếp hiện nay. Nếu không gian nấu nướng nhà bạn không được đặt ở góc phòng thì Thảm bếp Nhỏ sẽ linh hoạt trở thành Thảm lau chân.
 

Set Thảm bếp chữ L hiện đang được sử dụng rộng rãi

 

Thưởng thức bữa ăn 

Như đã đề cập ở trên, nhiều căn bếp sẽ được ngăn cách và tận dụng một phần để trở thành nơi ăn uống của các thành viên trong gia đình. Đối với mục đích sử dụng này những chiếc Thảm kích thước lớn được bố trí ngay dưới bàn ăn sẽ là lựa chọn hợp lí. Thảm Trải Sàn sẽ giúp đôi chân của người dùng được ấm ấp cũng như bảo vệ sàn nhà không bị hư hại.

Có những loại Thảm sẽ phục vụ cho bàn ăn của gia đình

 

Tùy thuộc vào kích thước bàn ăn của gia đình mà bạn có thể sử dụng những chiếc Thảm thích hợp. Tuy nhiên, kích thước phù hợp với các bộ bàn ăn thường rơi vào tầm 140x200cm, size Thảm này sẽ vừa vặn với những không gian ăn uống hẹp.

Phòng bếp tích hợp bàn ăn

Chất liệu cao cấp và an toàn

Nếu đã nhắc đến kích thước và nhiệm vụ chính của những loại Thảm Trải Sàn phòng bếp thì không thể nào bỏ qua Chất liệu cao cấp. Chất lượng cũng là một yếu tố không thể thiếu khi chọn lựa Thảm Trải Sàn cho không gian này.

Nấu nướng

Khi nấu nướng, dầu ăn, mỡ, canh có thể vô tình bị dính xuống sàn nhà và đây là những vết bẩn vô cùng cứng đầu. Việc trang bị Thảm Bếp sẽ giúp sàn nhà tránh khỏi vết dơ khó trị như trên. Bên cạnh đó, chất liệu của Thảm cũng sẽ giúp mẹ thoải mái hơn khi nấu nướng

Mẹ sẽ cần Thảm giúp bàn chân được thư giãn

Đối với mong muốn sở hữu những chiếc Thảm có khả năng dễ dàng vệ sinh, lau chùi, Thảm bếp với bề mặt PVC sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những vết bẩn như dầu ăn, mỡ hay sốt khi gặp Chất nhựa PVC sẽ không bị thấm mà được giữ nguyên trên bề mặt Thảm, giúp người dùng lau sạch chỉ trong một nốt nhạc với khăn sạch.

Thảm PVC giúp bạn dễ dàng lau chùi vết bẩn

 

Đối với nhu cầu được cảm nhận sự êm ái, mềm mịn khi sử dụng Thảm Bếp, bạn có thể tham khảo những mẫu Thảm với chất liệu Nhung sợi dệt hay Thảm bếp Da. Hai loại Thảm này có khả năng thấm hút tốt, tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải vệ sinh Thảm thường xuyên để loại bỏ vi khuẩn.

Thảm bếp Da cao cấp giúp phòng bếp sang trọng

Đế thảm cũng được chú trong ít nhiều khi sử dụng chất liệu cao su chống trơn trượt, bảo vệ người dùng khỏi những tai nạn té ngã. Đặc điểm này đồng thời cũng gia tăng độ dày cho Thảm, giúp chén dĩa giảm thiểu khả năng vỡ khi rơi.

Đế Thảm chống trơn trượt tốt là yếu tố quan trọng

Thưởng thức bữa cơm

Vừa thưởng thức bữa ăn ngon vừa cảm nhận được sự ấm áp, mềm mại nơi lòng bàn chân là cảm giác tuyệt vời nhất đó! Và những chiếc Thảm Trải Sàn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo.

Thảm trải sàn được trải dưới bàn ăn

Bạn nên sử dụng Thảm với chất liệu Nhung nỉ

Sử dụng Thảm Trải Sàn với chất liệu Nhung nỉ hay Lông ngắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa ăn thêm ấm cúng. Phần đế Thảm cũng nên là chất liệu cao su chống trơn trượt tốt để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như giúp sàn nhà không bị hư hại khi di chuyển bàn ăn.


Vậy là đã kết thúc Series "Tips lựa chọn Thảm trải sàn" cùng Chuyên gia Passion rồi! Qua bài viết này bạn đã lựa chọn được mẫu Thảm ưng ý cho không gian nấu nướng của gia đình chưa nào? Nếu muốn tìm hiểu về hai bài viết trước, bạn có thể nhấn vào Tag "Lựa chọn Thảm trải sàn" ở phía dưới nhé!