Refresh lại không gian sống nào! (part 1)

Refresh lại không gian sống nào! (part 1)

Thời tiết đã vào Hè, vậy một năm đã trôi qua rồi đó! Không khí thay đổi thì cũng phải thay đổi không gian sống để hòa hợp với khí trời thôi! Để Chuyên gia Passion bật mí cho bạn những cách refresh căn phòng phù hợp nha.

Trong bài viết này, Chuyên gia Passion sẽ đề cập đến hai căn phòng quen thuộc và được sử dụng nhiều nhất trong hầu hết mọi họ gia đình là: Phòng ngủ và Phòng Khách.


Phòng ngủ

Tại sao Chuyên gia Passion lại lựa chọn refresh không gian Phòng ngủ trước? Vì đây là căn phòng có tần suất được sử dụng nhiều nhất trong toàn bộ căn nhà. Việc đổi mới sẽ đem đến cho người dùng cảm giác mới lạ, bớt nhàm chán đó.
 

Căn phòng có tần suất sử dụng nhiều nhất

 

Thay đổi ga giường

Việc đầu tiên cần làm khi thay đổi phòng ngủ chính là "cải tổ" lại chiếc giường ngủ của bạn. Thay đổi ga giường sang một gam màu mát mẻ thích hợp với mùa Hè cùng chất liệu thoáng mát như: Cotton, Linen, sẽ là bước đầu hoàn hảo cho một không gian nghỉ ngơi mới mẻ.
 

Gam màu xanh tươi mát

Đi cùng chất liệu thoáng mát

 

Dọn dẹp quần áo không cần đến

Sau một khoảng thời gian mua sắm, đặc biệt là phái nữ, tủ quần áo của bạn sẽ tràn đầy những món đồ " thử một lần đã trở thành đồ cũ". Vì vậy, hãy kiểm tra tủ đồ và dọn dẹp những chiếc áo hay chiếc quần không mặc nữa nha, để Tủ đồ trông gọn gàng hơn.
 

Dọn dẹp tủ quần áo để căn phòng thêm tinh tươm 

 

Bạn có thể đem quyên góp từ thiện cho các đơn vị từ thiện chuyên giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Hoặc một cách "kinh tế" hơn là bán những món đồ đó cho những shop 2hand, shop thu mua quần áo cũ đó. 
 

Thay đổi diện mạo của Sofa

Một số phòng ngủ của những gia đình sẽ có sự hiện diện của những chiếc Sofa đơn, mục đích để các cặp vợ chồng có thể tận hưởng thời gian đọc sách, hay đơn giản hơn là một chiếc ghế cho bàn trang điểm.
 

Sofa đơn giúp bạn thư giãn

 

Sử dụng một tấm Thảm phủ ghế hay một chiếc Gối tựa lưng là đủ để đem đến một vẻ ngoài mới lạ cho chiếc Sofa đơn trong phòng ngủ bạn rồi đó.
 

Một chiếc Thảm phủ sofa ấn tượng

 

Dọn dẹp bàn trang điểm

Bàn trang điểm của các quý cô cũng nên được dọn dẹp vào khoảng thời gian này. Bởi độ nóng của không khí mùa Hè có thể gây ảnh hưởng đến tình trạng son và một số đồ trang điểm khác. Một phần nữa, đây là thời gian thích hợp để các nàng thơ rời xa những thỏi son hay eyeliner yêu dấu đã quá hạn sử dụng đó. 
 

Thời điểm thích hợp để "trùng tu" bàn makeup

 

Phòng khách

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, và cũng là bộ mặt của ngôi nhà khi có khách ghé thăm, đúng không nào? Vì thế, việc refresh lại phong cách nội thất của gian phòng này cũng giúp bạn "nở mày nở mặt" với bạn bè, người thân.
 

Không gian sinh hoạt chung của cả gia đình

 

Vệ sinh và thay đổi diện mạo sofa

Ghế Sofa của gia đình nên được vệ sinh định kỳ để đảm bảo mọi vi khuẩn có hại trên bề mặt ghế được loại bỏ hoàn toàn cùng như giữ được độ mới cho ghế. Bạn có thể tham khảo bài viết này để biết đâu là thời điểm thích hợp để vệ sinh các đồ vật trong căn nhà.

Vệ sinh Sofa giúp không khí trong lành hơn

 

Thay thể diện mạo của ghế Sofa với một chiếc Thảm phủ Sofa là ý tưởng chuẩn không cần chỉnh đó! Cũng giống như chiếc ghế Sofa đơn trong phòng ngủ, bạn có thể thêm vào 2-4 chiếc Gối tựa lưng thích hợp để nâng tầm vẻ ngoài của sofa.

Thảm phủ sofa và gối tựa lưng là lựa chọn lý tưởng

 

Thay đổi Thảm trải sàn

Thảm trải sàn cũng là một trong những yếu tố giúp cho phòng khách trở nên sang trọng hơn và cũng nên được vệ sinh định kỳ. Mỗi gia đình nên có 1-2 Thảm trải sàn để thay thế khi cần thiết cũng như biến hóa phong cách nội thất của căn phòng. Một chiếc Thảm với tone màu trung tính sẽ phù hợp với chủ nhà thích thay đổi diện mạo của cả căn phòng.
 

Mọi căn nhà nên có 1-2 chiếc Thảm trải sàn

Tone màu trung tính sang chảnh

Giúp tăng thêm vẻ tinh tế cho cả căn phòng

 

Thêm vào một số đồ vật trang trí

Đồ trang trí nhỏ sẽ giúp không gian tiếp khách của gia đình trở nên hoàn hảo hơn! Tùy thuộc vào phong cách hiện tại hoặc theo sở thích của người sử dụng, bạn có thể tô điểm căn phòng với những mô hình đồ chơi, bình hoa phá cách, miếng lót ly táchđồng hồ,... 
 

Một chiếc đồng hồ treo tường và bình hoa độc lạ

 

Một chi tiết nhỏ như vậy cũng đủ khẳng định mắt nhìn thẩm mỹ của chủ căn nhà rồi đó!

Bài viết tiếp theo Chuyên gia Passion sẽ gợi ý cho bạn đọc cách thay đổi diện mạo của những không gian còn lại. Cùng đón chờ Passion trong thời gian tới nha.