Thảm phủ sofa và tiện ích đa dạng

Thảm phủ sofa và tiện ích đa dạng

Thảm phủ Sofa hay còn được gọi Thảm trang trí Sofa, là vật dụng quen thuộc với các nước châu Âu, thường xuyên được các bạn trẻ sử dụng như item trang trí cho không gian thêm ấn tượng, thời thượng. Nhưng khác với tên gọi, sản phẩm trendy này còn sở hữu nhiều công dụng khác, và xứng đáng là một item đa-zi-năng. Cùng Chuyên gia Passion khám phá thử nào!


Thảm phủ Sofa

Trước tiên hãy tìm hiểu về item này nào! Thảm Sofa là một phiên bản mỏng hơn, nhẹ hơn và dễ di chuyển hơn của những chiếc Thảm thông thường. Với vẻ ngoài tựa như một chiếc Mền, nên item còn có tên gọi là Chăn phủ Sofa.

Thảm Trang Trí Sofa hay còn gọi là Chăn phủ Sofa

 

Thảm Sofa được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, tuy nhiên chất liệu chính thường được sử dụng nhất là Vải sợi dệt với độ thông thoáng cao nhưng có kết cấu chặt chẽ, phù hợp với khả năng bảo vệ bụi bẩn không bị dính vào chiếc Sofa của gia đình.

Chất liệu Vải sợi dệt thoáng khí

Chiếc mền ấm

Bởi cấu tạo và vẻ ngoài tựa như một chiếc Mền, vật dụng này hiển nhiên có công dụng ủ ấm cho người dùng luôn đó! Với độ mỏng nhẹ sẵn có, Thảm phủ Sofa phù hợp để làm một chiếc Chăn trong những ngày Hè.

Ứng dụng này của Thảm Sofa thường xuyên xuất hiện nhất trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, giải trí của giới trẻ khi thưởng thức những bộ phim hay trò chơi với bạn bè người thân. 

Khăn trải bàn

Thảm phủ Sofa được sản xuất với nhiều kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng đối với nhiều loại ghế Sofa khác nhau. Từ dáng vuông 90x90cm thích hợp với ghế Nordic cho đến 180x230cm phù hợp với ghế Sofa bự.

 

Từ chiếc Sofa Nordic

Cho đến những chiếc Sofa dài

Ngoài ra, với kích thước vuông vức, item còn có công dụng trở thành một chiếc khăn trải bàn với phong cách độc đáo, tô điểm thêm cho căn phong cảm giác ấm cúng, nổi bật nhưng không kém phần tinh tế.

 

Còn được sử dụng như một Tấm khăn trải bàn tinh tế

Thảm trải sàn

Đi cùng khả năng trở thành chiếc khăn trải bàn đã đề cập ở trên, Chăn phủ sofa còn có thể đem đến cho người dùng một tấm Thảm trải sàn chuẩn phong cách thời thượng. Với chất liệu Vải sợi diệt cùng kích thước lớn như 130x180cm hay 180x230cm, item hoàn toàn có thể trở thành chiếc Thảm trải sàn phù hợp với người dùng không thích vẻ nặng nề của những item khác.

 

Không thể quên khả năng làm Thảm trải sàn của item này

 

Thảm Picnic

Một công dụng tuyệt vời khác của Thảm phủ sofa cũng bắt nguồn từ ứng dụng trang trí sàn nói trên chính là khả năng hô biến thành Thảm pinic cho cả gia đình. Tuy nhiên với chất vải được dệt, bạn hãy coi chừng việc bị cỏ đâm vào người nha.

Một chiếc Thảm Picnic hoàn hảo cho cả gia đình

Sử dụng được cả 2 mặt

Một số mẫu Thảm phủ sofa được tối ưu khả năng sử dụng khi giúp người dùng có thể sử dụng cả hai mặt của sản phẩm. Khi đó, hai mặt của item sẽ sở hữu những sắc màu khác nhau, thuận tiện cho bạn trang trí bất kỳ không gian nào.

Khả năng biến hóa khôn lường

Background chụp hình

Phải nói đây là một trong những tiện ích "xinh đẹp tuyệt vời" của Thảm phủ Sofa đó! Với kiểu dáng cùng sự đa dạng về phong cách, màu sắc, Thảm Sofa thương được các cô nàng Gen Z sử dụng để chụp những tấm hình sống ảo vô cùng ấn tượng.

Là background chụp hình sống ảo vi diệu

Những shop quần áo cũng hay sử dụng item này để làm background cho những shoot hình thời trang hay trang sức vô cùng trendy, sang trọng.


Sở hữu một vật dụng như thế này thôi mà không gian sống của bạn đã trở nên thời thượng hơn rất nhiều lần rồi đó. Cùng đợi chờ Chuyên gia Passion một chút để đọc được nhiều bài viết hữu ích nha.