Bói quẻ cung Song Tử (21/05 – 21/06)

Bói quẻ cung Song Tử (21/05 – 21/06)

Nhà chiêm tinh Passion đã quay trở lại rồi đây! Sau khoảng thời gian đi học "bổ túc", hôm nay Passion sẽ gieo quẻ, giúp bạn tìm được đâu là yếu tố đem lại may mắn trong thời gian tới. Bài viết này sẽ đề cập đến một cung hoàng đạo trong thuộc nguyên tố Khí: Song Tử. Cùng khám phá những gì sẽ giúp đỡ Song Tử nhà ta nào!


Song Tử (21/5 - 22/6)

Song Tử hay còn có cái tên Gemini, là chòm sao lấy hình ảnh của một cặp anh em song sinh làm biểu tượng. Cặp song sinh đó chính là hai người con trai của thần Zeus và nữ hoàng của thành Sparta. Những người mang trong mình dòng máu cung hoàng đạo này thường dễ thay đổi nhưng một khi đã quyết định làm điều gì đó thì lại rất kiên định, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Và thêm một điểm nữa, "nam thanh nữ tú" nhà Song Tử đều có trí thông minh tuyệt đỉnh.

 

 

Nữ Song Tử

Đối với Nữ Song Tử: Bạn là con người thẳng thắng và quyết đoán. Thêm vào đó là sự phóng khoáng với bạn bè, bạn không ngần ngại giúp đỡ những người bạn trong lúc khó khăn. Là một cô gái yêu sự tự do và không thích bị ràng buộc.

Cô nàng Song Tử phóng khoáng và quyết liệt

 

Nam Song Tử

Đối với Nam Song Tử: Là một chàng trai hài hước, vì thế bạn rất dễ lấy lòng người khác giới. Tuy nhiên, tính tình nhanh thay đổi của bạn sẽ làm nửa kia đôi khi bực mình đó! Hãy tận dụng khiếu hài hước để làm lành nha. Và nhớ phải giữ kiên nhẫn nếu nửa kia chưa chịu làm lành.

Chàng trai Song Tử hóm hỉnh

 

Màu sắc đem lại may mắn

Được chòm sao Mercury (sao Thủy) chỉ đường và hướng dẫn, vì thế màu sắc ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến cuộc đời của cung Song Tử chình là gam Xanh Dương

Sắc Xanh dương là màu ảnh hưởng đến Song Tử rất nhiều

 

Thêm vào đó, vì là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Khí, vì thể gam màu Xanh Lá cũng giúp đỡ bạn không ít trong công việc lẫn cuộc sống đó.

Và gam màu thiên nhiên cũng vậy

Hãy cố gắng hài hòa hai gam màu dễ nhầm lẫn này với nhau để giúp mọi việc của bên thuận lợi nha. Hoặc bạn cũng có thể luân phiên thay đổi màu sắc trong căn nhà với hai gam màu này. Tô điểm thêm một bể cá cảnh hay một chậu cây nhỏ trong phòng làm việc sẽ là một ý tưởng hay đó!

Những yếu tố khác

Những con số

Nhà chiêm tinh Passion nghe được tín hiệu của vũ trụ rằng: 3, 4, 7 là ba con số sẽ đem đến may mắn cho cung Song Tử trong thời gian này. 

Cung hoàng đạo "hợp cạ"

Là một trong "Tam Đại Khí", vì thế hai người bạn: Thiên Bình, Bảo Bình chính là cung hoàng đạo hạp cạ với bạn. Không chỉ hạp tính nhau, các bạn còn có thể đưa ra những ý kiến có ích cho đối phương trong nhiều trường hợp. Bởi vì cùng thuộc nhóm Hệ Khí nên 3 cung hoàng đạo này dễ dàng thấu hiểu nhau hơn những chòm sao khác.

Tam Đại Khí

Ngoài ra, một số cái tên được xem là phối hợp ăn ý với Song Tử còn có: Sư Tử, Xử Nữ, Bạch DươngSong Ngư.

 


Nhà Chiêm Tinh Passion đã giải mã những yếu tố sẽ đem đến may mắn trong cuộc sống của Song Tử trong thời gian sắp tới rồi. Hãy đón chờ chòm sao nào sẽ được đặt lên bàn cân vào bài viết tiếp theo nhé.