Tủ Console là gì? Những mẫu tủ Console tối giản hiện đại

Tủ Console là gì? Những mẫu tủ Console tối giản hiện đại

Bàn/Tủ Console, một khái niệm đã khá quen thuộc trong nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, lại có rất nhiều người nhầm lẫn giữa bàn/tủ console và những chiếc bàn tủ thông thường khác. Ở bài viết này, Passion sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về nguồn gốc của bàn/tủ Console cũng như đặc điểm nổi bật dễ nhận biết nhất của bàn/tủ Console hiện đại. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Khái niệm Bàn/Tủ console 

Console hay Console table là khái niệm được xuất hiện vào đầu thế kỷ 17, do một nhà thiết kế người Pháp sáng tạo. Chúng có hình dáng của một tấm ván hình chữ nhật và được gắn vào các giá đỡ. Có thể hiểu một cách đơn giản, thì Console là những chiếc bàn hoặc tủ dài hẹp, có chiều cao gần bằng 1 chiếc bàn ăn và được đặt ở vị trí ra vào như hành lang để mở rộng không gian lưu trữ đồ vật. 

Khái niệm bàn/tủ Console đực xuất hiện vào thế kỷ 17

Hiện nay, Console được biến tấu thành rất nhiều loại khác nhau, có chiều cao khoảng từ 30 đến 36 inch, thường có hình vuông hoặc hình chữ nhật. Nhưng được yêu thích và sử dụng nhiều nhất vẫn là những mẫu Console hiện đại. 

2. Bàn Tủ console hiện đại 

2.1. Đặc điểm của Bàn Tủ Console hiện đại 

Bạn có thể thấy, điểm chung của những mẫu Console hiện đại là chúng thường có khá nhiều kệ tủ, với thiết kế thông minh, tập trung ưu tiên vào công năng sử dụng của sản phẩm. 

Đặc biệt, kiểu dáng của những mẫu Console hiện đại thì vô cùng thanh lịch và sang trọng, sử dụng tông màu trắng đen basic và Pastel nhẹ nhàng, phù hợp decor trong hầu hết mọi không gian khác nhau. Ngoài việc trang trí trong phòng khách, phòng ngủ, sử dụng làm kệ để dép, thì một số mẫu Console còn được biến tấu thành bàn trang điểm xinh xắn. 

Thiết kế thanh lịch, ưu tiên tính tiện nghi là đặc điểm của bàn/tủ Console hiện đại

2.2. Một số mẫu Bàn Tủ Console hiện đại 

2.2.1. Tủ Console Decor Phòng Khách GO1015

Về chất liệu:

Mẫu tủ này được làm từ gỗ MDF lõi xanh Thái Lan cao cấp, bề mặt sơn 2K. Khả năng thấm hút tốt, chống ẩm, chống nấm mốc hiệu quả. Vì vậy mà mẫu tủ này có độ bền cao lên đến 10 năm, thậm chí, có thể hơn đối với gia đình vệ sinh và sử dụng kỹ lưỡng.

Về thiết kế: 

Tủ có kích thước: Dài 140cm; Rộng 40cm; Cao 85cm. Thiết kế hiện đại tối giản, phù hợp với hầu hết không gian, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho nhà ở của bạn. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tu-console-decor-phong-khach-go1015 

Tủ Console Decor Phòng Khách GO1015

2.2.2. Tủ Console Trang Trí Indochine GO1048 

Về chất liệu:

Được làm từ gỗ MDF hiện đại, nén ép từ những tấm ván lại với nhau bằng công nghệ hiện đại, kết hợp mây mắt cáo cao cấp. Đồng thời, bề mặt được sơn PU bền bỉ nên tủ có tuổi thọ cao. Khả năng chống thấm tốt, chống mối mọt tốt, có độ bền vượt thời gian.

Về thiết kế:

Tủ có thiết kế hiện đại, thiên về công năng sử dụng của sản phẩm. Với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, kích thước: Dài 200cm; Rộng 50cm và Cao 75cm, rất thích hợp để đặt ở vị trí ra vào hay phòng khách. 

Ngoài ra, màu sắc chủ đạo trắng đen sẽ mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp, nâng tầm thẩm mỹ không gian của mọi gia đình. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tu-console-trang-tri-indochine-go1048 

Tủ Console Trang Trí Indochine GO1048 

2.2.3. Tủ Console Trang Trí Khu Vực Ra Vào Hiện Đại GO1042

Về chất liệu: 

Tương tự như mẫu Tủ GO1015, tủ Console này được làm từ gỗ MDF lõi xanh Thái Lan cao cấp, bề mặt sơn 2K. Chính vì vậy mà mẫu tủ này có những đặc điểm tương tự như: khả năng thấm hút tốt, chống nấm mốc hiệu quả, độ bền cao và rất dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. 

Về thiết kế

Đây là sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế, đặc biệt phù hợp với gia chủ yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, sang trọng và thanh lịch. Sử dụng tông màu trắng sáng làm chủ đạo, kết hợp với thiết kế vòng cung đẹp mắt, tủ Console mang đến không gian vô cùng cuốn hút cho nhà ở. 

Bạn có thể tham khảo kích thước của tủ dưới đây: Dài 140cm; Rộng 40cm; Cao 110cm

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tu-console-trang-tri-khu-vuc-ra-vao-hien-dai-go1042 

Tủ Console Trang Trí Khu Vực Ra Vào Hiện Đại GO1042

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tủ Console hiện đại khác Website: noithatpassion.com. Nội thất Passion là cửa hàng uy tín được thành lập năm 2014. Không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất với giá cả cạnh tranh, Passion còn có nhiều chính sách ưu đãi, vận chuyển và bảo hành tốt nhất cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Qua bài viết trên, Passion hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về bàn/tủ Console, một số mẫu bàn tủ Console hiện đại, phù hợp với xu thế và thời đại. Đồng thời, đừng quên ghé Nội Thất Passion để mua sắm đồ nội thất cho gia đình mình nhé!