Vĩnh Cửu Collection - Bộ Sưu Tập mang đầy nét tươi tắn

Vĩnh Cửu Collection - Bộ Sưu Tập mang đầy nét tươi tắn

Người Việt ta có thông lệ, mỗi khi Tết đến gần, các bà các mẹ sẽ cùng cả nhà đi sắm hoa Tết tại những khu chợ hoa tràn ngập sắc màu. Tuy nhiên, với quỹ thời gian có hạn cùng tình hình dịch bệnh còn khá phức tạp như hiện nay, việc tụ tập đông người không phải là một lựa chọn an toàn...Nhà Passion có một cách dễ dàng hơn!


Vĩnh Cửu Collection được ra đời với nhiều tâm huyết đến từ đội ngũ Nhà Passion, sẽ là một cách nhanh hơn, thuận tiện hơn cho những người cần trang hoàng không gian sống chuẩn Tết nhưng lo ngại về việc phải đến những nơi đông người trong tình trạng hiện nay! Cùng tìm hiểu bộ sưu tập Xuân mới nhất của Nhà nha!

Không chỉ dành riêng cho những ngày Xuân

Vĩnh Cửu Collection là bộ sưu tập gồm những "Nhành" cây nhân tạo được sản xuất từ chất liệu cao cấp và sở hữu dáng vẻ chân thật, tương tự như nhánh cây bên ngoài tự nhiên. Collection hiện tại đang có sự góp mặt của các loại hoa, cây trái,...Tất cả đều mang ý nghĩa đem đến may mắn, tài lộc, sức khỏe cho người sử dụng. 
 

Những Nhành mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ

Tuy là tập hợp của những cái tên tuy không phải là gương mặt quen thuộc mỗi khi Xuân ghé nhưng chắc chắn những item trong Vĩnh Cữu Collection sẽ mang đến sự tươi mới cho không gian sống của bạn! Không những thế, màu sắc của những Nhành trong Collection còn vô cùng thích hợp với những thời điểm khác trong năm, không chỉ riêng những ngày Xuân.
 
Bên cạnh những tone màu thường xuyên xuất hiện trong các dịp lễ, Tết như: Đỏ, Vàng, Xanh lá,...Vĩnh Cửu Collection còn có sự hiện diện của các gam màu: Hồng, Vàng Gold, Tím, Xanh dương,...Những sắc màu dịu dàng không kém phần nổi bật này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống vào bất kỳ thời điểm nào!
 

Sắc Đỏ quen thuộc trong những ngày Tết

Và có những gam màu khác biệt 

 

Chất liệu hoàn toàn lành tính
 
Vì sao Bộ Sưu Tập này lại được Nhà đặt tên là "Vĩnh Cửu" Collection?! Bởi vì chất liệu mà Nhà sử dụng cho mỗi sản phẩm đều sẽ giúp tuổi thọ của cây được gia tăng tối đa, giữ mãi vẻ mỹ miều, hoàn hảo như ngày đầu dù trải qua bao nhiêu "cái Xuân thì". Không chỉ thế, chất liệu cao cấp đi cùng màu sơn chất lượng, items của Nhà còn hoàn toàn lành tính, không gây hại cho người dùng, đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ. 
 

Vĩnh Cửu sử dụng những chất liệu cao cấp bậc nhất

Những chất liệu được sử dụng cho mỗi Nhành đều thông qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền cùng sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hầu hết phần Thân của các Nhành đều được sản xuất với lõi sắt cao cấp, thuận tiện cho việc "biến hóa" dáng cây theo ý thích của bạn. Sau đó, phần thân sẽ được phủ nhựa cao cấp với loại sơn an toàn. 
 
Đối với những Nhành thuộc họ Lá: Nhành Bạch Đàn, Nhành Bạch Quả, phần lá cây cũng sử dụng chất liệu tán lá xum xuê từ Nhựa PE để tăng thêm độ bền cũng như giảm đi trọng lượng của sản phẩm, thuận tiện cho người dùng sử dụng.
 
Tán lá xum xuê với chất liệu Nhựa PE
 
Đối với những Nhành thuộc họ Hoa: Nhành Mẫu Đơn, Nhành Tulip, Nhành Lan Vũ Nữ, cánh hoa được tạo nên từ loại vải đăc biệt: Vải sợi pha nilon. Chất liệu này giúp tạo nên độ rũ nhẹ cho cánh hoa, tăng thêm sự chân thật cho sản phẩm.
 
Độ mềm mại của những cánh hoa từ Nhành
 
Đối với những Nhành thuộc họ Quả: Phần quả căng mọng tràn đầy sức sống của các Nhành trong Vĩnh Cửu Collection sử dụng chất Nhựa xốp PU an toàn với sức khỏe người dùng. Được đúc với độ dày cao và phủ bóng bằng các loại màu sơn cao cấp, item sở hữu tuổi thọ cùng độ tươi tắn bền bỉ.
 
Xốp PU được sử dụng cho những trái chín căng mọng của Nhành

Vĩnh Cửu Collection từ Nhà Passion sẽ là mảnh ghép cuối cùng, đặc biệt hoàn hảo cho diện mạo Tết của ngôi nhà. Nhanh tay lựa chọn những Nhành của Nhà P để ngôi nhà luôn giữ được độ tươi sáng, tinh tế nhé! Đừng quên, Nội thất Passion sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình tô điểm không gian sống.

Bạn có thể "ngắm nghía" thêm những Nhành khác trong Vĩnh Cửu qua: https://www.noithatpassion.com/collections/bo-suu-tap-xuan