Điểm danh cây may mắn 2022

Điểm danh cây may mắn 2022

Năm mới đến, người người nhà nhà đều mong đón nhận thật nhiều điều may, rước nhiều tài lộc vào nhà. Theo quan niệm phong thủy của người Việt ta, có một số loại cây sẽ đem đến may mắn, giúp cuộc sống, công việc của gia chủ thăng tiến nhanh chóng. Cùng Chuyên gia Passion tìm hiểu những cái tên vàng trong làng vận may nhé!


[ Cành Lựu ]

Lựu từ lâu đã được xem là một loại quả có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe, nổi bật lên nhất là khả năng giải nhiệt. Tuy nhiên, Lựu không chỉ có tác dụng hạ nhiệt cho cơ thể với những thức uống mát lạnh, Lựu trong quan niệm phong thủy của người Việt ta còn có nhiều ý nghĩa, tầm quan trọng khác.  

Một loại cây sở hữu nhiều công dụng hữu ích

Theo quan niệm của người xưa, Cành Lựu càng nhiều cành; tán lá càng xum xuê, sai quả thì sẽ được xem là mang đến nhiều vận may, tài lộc cho gia chủ. Bên cạnh đó, phần thân gỗ của loại cây này còn là biểu tượng của sự vững chãi, kiên cường. Lựu còn có nhiều loại quả với màu sắc phong phú: Đỏ, Cam vàng, Xanh, Hồng tựa như chiếc đèn lồng rực rỡ, mang đến cho gia chủ sự may mắn trong cuộc sống.

Cành lá xum xuê

Trái mọng căng tròn

Mang đến may mắn cho gia chủ

Là đại diện cho sự kiên cường

Đặc biệt, bên cạnh công dụng phong thủy thu hút tài lộc trong những ngày đầu năm mới; giúp cho các thành viên gặp nhiều may mắn và góp phần tăng thêm sức sống, nét tươi tắn cho không gian sống của gia đình, việc trưng những cành Lựu trĩu quả không chỉ thích hợp vào dịp Tết, bạn hoàn toàn trang trí một nhành Lựu trong Nhà ở bất kỳ thời điểm nào

[ Bạch Đàn lá tròn ]

Được thiết kế với vẻ ngoài xum xuê của những tán lá cùng sự chắc chắn đến từ phần thân gỗ, Cây Bạch Đàn lá tròn cũng vinh dự xuất hiện trong những cái tên phong thủy giúp đem lại may mắn cho gia chủ. Bên cạnh tác dụng phong thủy, mang đến tài lộc, cây Bạch đàn còn sở hữu ý nghĩa khác.

 

Vẻ ngoài xum xuê của Bạch đàn lá tròn

Một trong những cái tên đem đến may mắn nổi tiếng

Trong đó nổi bật lên việc loài cây này được xem là đại diện cho sự gắn kết và sức mạnh. Sử dụng Nhành Bạch Đàn cũng giống như một "tiếng gọi" tập hợp các thành viên trong gia đình quay về sum vầy bên nhau. Vẻ ngoài tuy có phần yếu đuối nhưng cây Bạch đàn lại mang trong mình sức sống vô cùng mãnh liệt, vì thế không khó hiểu khi đây là loài cây tượng trưng cho sức mạnh.

Đại diện cho sự gắn kết của các thành viên trong gia đình

Và sở hữu sức sống vô cùng mãnh liệt

Trang hoàng những Nhành Bạch Đàn trong không gian sống còn là một cách giúp tăng thêm vẻ tươi tắn, tràn đầy "nhựa sống" cho ngôi nhà của bạn.

[ Nụ Tầm Xuân ]

Nhắc đến mùa Xuân, lễ Tết mà bỏ qua một loại cây chuẩn Xuân ngay từ cái tên chắc hẳn là một thiếu xót vô cùng lớn đó! Nụ Tầm Xuân không chỉ là một cái tên hoàn hảo cho những ngày đầu năm, đây còn là một trong những đại diện thu hút tiền tài, sự thịnh vượng cho người sử dụng. 

Tương tự như Bạch đàn, Nụ Tầm Xuân với vẻ ngoài tràn đầy sức sống đến từ những nụ tròn nhỏ nhắn cũng là một biểu tượng của sự đoàn kết, quây quần bên nhau. Sắc màu nổi bật, tươi trẻ của loài cây này còn rất thích hợp để gia đình trang hoàng không gian sống thật rực rỡ vào những ngày lễ Tết.

Màu sắc nổi bật của Nụ Tầm Xuân


Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng những loài cây trên lại có nhược điểm ở mặt giá cả cao và độ tươi giảm dần theo thời gian. Nội thất Passion có một giải pháp tối ưu cho bạn đây! Tìm hiểu ngay! Tết ngày một cận kề, bạn đã hoàn thiện diện mạo Tết cho không gian sống chưa?!