Trời sắp sang Hạ - Nhà bạn cần thay đổi những gì?

Trời sắp sang Hạ - Nhà bạn cần thay đổi những gì?

Mùa Hạ - Thời điểm nóng bức nhất trong năm, sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong khoảng thời gian này có thể gây ra nhiều căn bệnh khó lường và một số vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe của con người. Việc trang bị những đồ vật giúp hạ nhiệt trong trước khi "cái nóng mùa Hè" kéo đến thật sự cần thiết. Và không chỉ máy lạnh, quạt máy mới có thể làm dịu cơn nóng, một số sản phẩm của Nội thất Passion cũng có thể đó! Cùng Chuyên gia Passion thử tìm hiểu nhé!

Drap giường

Tất nhiên rồi! Đây là một trong những vật dụng gẫn gũi nhất với cuộc sống con người. Sau một ngày lao động, học tập mệt mỏi, điều mà mọi người mong mỏi nhất chính là được "nằm dài" trên chiếc giường yêu quý, nghỉ ngơi và chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên nếu Drap giường được làm từ chất liệu kém chất lượng sẽ khiến cho cơ thể, đặc biệt là phần lưng của người dùng cảm thấy khó chịu và bí bách. Việc sở hữu một bộ Drap ga giường từ chất liệu thoáng mát kết hợp cùng chiếc máy lạnh cao cấp hay quạt máy mạnh mẽ, sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng thời gian nghỉ ngơi dù trong những ngày Hè oi ả, nóng bức. 
 

Drap giường Cotton với họa tiết sọc trắng đen hiện đại

Vậy chất liệu nào sẽ giảm thiểu tình trạng gây bí, nóng cho người dùng? Câu trả lời chính là chất liệu Cotton 100% không pha bất kỳ loại chất liệu nào khác. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại vải Cotton được pha lẫn với Nylon, Poly,... Để giảm thiểu chi phí sản xuất, tuy nhiên chất liệu thoáng mát nhất vẫn là Cotton truyền thống. Những sản phẩm Ga gối từ loại vải này sở hữu độ thoáng khí cực kỳ cao, cùng với đó là khả năng thấm hút mồ hôi cùng độ bền màu tốt. Sở hữu item từ Cotton, gia đình bạn sẽ có những giấc ngủ ngon và sâu hơn kể cả khi thời tiết vô cùng nóng nực.
 

Sắc hồng tươi tắn giúp tăng thêm sự tinh tế cho không gian

Hay sắc xanh tươi mát thổi làn gió thiên nhiên vào phòng bạn

 
Một chất liệu khác giúp cho thời gian nghỉ ngơi của gia đình bạn trong những ngày Hè mát mẻ hơn chính là Lụa. Sản phẩm của Nội thất Passion sử dụng chất liệu Lụa Tencel 60s, là loại vật liệu sinh học được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên có khả năng cân bằng nhiệt độ - làm mát không khí. Ngoài ra, Bộ drap Passion còn sở hữu độ sang trọng và bóng nhẹ vô cùng quý phái của chất liệu Lụa đi cùng màu sắc trang nhã, đây sẽ là item giúp cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần trang trọng, hiện đại.
 

Bộ drap vỏ chăn Lụa Tencel 60s cao cấp

 

Chiếu điều hòa

Thế hệ đi trước thường sẽ sử dụng những tấm Chiếu Mây, Chiếu tre để giảm thiểu độ nóng của thời tiết khi "ngả lưng" ngủ trong những ngày Hè oi bức. Thế hệ trẻ bây giờ thì có Chiếu điều hòa, một vật dụng khá quen thuộc mỗi khi mùa Hạ kéo đến. Sở hữu cùng chức năng với "vị tiền bối" đi trước, tuy nhiên item này được nâng cấp lên với 2 chiếc áo gối cùng công dụng, giúp nhân đôi khả năng làm dịu đi tiết trời oi ả của những ngày Tháng 6.
 

Chiếu điều hòa tiện dụng cho mùa Hè

Thêm một ưu điểm của vật dụng này là chính sự đa dạng về màu sắc, chất liệu. Một số sản phẩm vẫn giữ nguyên những đặc tính cũ: chất liệu Mây, Tre cùng sắc Nâu, Vàng đất, để phù hợp với sở thích của người lớn tuổi. Một số khác lại hướng đến độ tuổi trẻ hơn với những sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc đa dạng cùng họa tiết bắt mắt. Và chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong việc sản xuất Chiếu điều hòa hiện đại chính là vải Tencel. Vải Tencel là một loại vải sinh học có khả năng tự phân hủy, có nhiều điểm tương đồng với vải Cotton, là chất liệu được nhiều thương hiệu Chăn ga gối nệm tin dùng bởi độ thân thiện với sức khỏe người dùng cùng như môi trường tự nhiên. 
 

Chiếc chiếu mây quen thuộc khi còn nhỏ

 

Hay chiếc chiếu Tre mộc mạc, mát lạnh

Mua ngay mẫu Chiếu điều hòa ngộ nghĩnh cho trẻ tại đây!

Với những ưu điểm trên, những chiếc Chiếu điều hòa Tencel sở hữu khả năng giảm nhiệt cực kỳ hiệu quả, đem lại cho những thành viên trong gia đình một giấc ngủ ngon dịu mát. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là Tấm bảo vệ nệm vô cùng lí tưởng, đảm bảo nệm không dính bụi bẩn và tăng tuổi thọ lên mức tối đa, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua và thay nệm. Bạn dễ dàng trải Chiếu lên nệm khi một số sản phẩm được trang bị bo chun tại 4 góc, giúp cố định Chiếu dễ dàng hơn, hoặc đơn chỉ cần phủ lên và tận hưởng cảm giác mát lạnh.
 

Thảm Cotton trải sàn

Bạn có biết Thảm cotton sẽ là một nơi vui chơi lý tưởng cho trẻ nhỏ hay nơi thư giãn, giải trí cho người lớn vô cùng thích hợp không? Với chất liệu Cotton thoáng mát bậc nhất cùng độ dày 15mm hoàn hảo khi được cấu tạo 3 lớp, Thảm sẽ đem lại một nơi nằm nghỉ thoải mái cho bạn trong những ngày Hè tới mỗi khi bạn cảm thấy lười phải nằm trên giường. Tận hưởng không khí mát mẻ của chiếc quạt máy và thư giãn với những ván game, bộ phim yêu thích là một khung cảnh lý tưởng đó!
 

Thảm Cotton hiện đại thích hợp với nhiều không gian

Họa tiết Mèo cùng sắc cam nổi bật

Ngoài ra, item này sở hữu những họa tiết vô cùng đáng yêu cùng màu sắc rực rỡ sẽ thu hút sự chú ý của bé, giúp bố mẹ đỡ lo lắng khi để bé con chơi đùa một mình. Với sự mềm mịn của chất liệu Cotton vô cùng thân thiện, làn da nhạy cảm của bé yêu sẽ không bị tổn thương hay ảnh hưởng gì. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau: 70x180cm, 110x160cm, 110x180cm, 150x210cm, 180x210cm, thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Thảm cotton còn thích hợp với nhiều hoạt động giải trí khác

Những sản phẩm trên chắc hẳn vẫn chưa đánh bay được hoàn toàn cái nóng của mùa Hè, nhưng một phần nào giúp không gian sống của bạn được tươm tất và tinh tế hơn. Bạn đã ưng ý với sản phẩm nào chưa? Nếu có thì nhanh chóng liên hệ với Nội thất Passion để sở hữu ngay nhé, vì mùa Hè sắp gõ cửa rồi đấy!