Quà tặng dành riêng cho những người bạn tháng 3

Quà tặng dành riêng cho những người bạn tháng 3

Việc tặng quà cho bạn thân luôn là vấn đề khá "nhức não" của tất cả chúng ta, vì không chỉ mang tấm lòng của bản thân mà còn ẩn chứa mong muốn sự may mắn, thành công sẽ đến với bạn bè trong thời gian tới. Cùng Chuyên gia Passion tìm hiểu đâu là món quà ý nghĩa cho những người bạn tháng 3 nhé!

Những người sinh tháng 3

Trước khi bàn về vấn đề đâu là quà tặng dành riêng cho những người bạn tháng 3, chúng ta cần phải biết họ thuộc mệnh gì? Và đâu là yếu tố đem lại may mắn cho họ? Những người sinh vào tháng 3 sẽ thuộc hai cung hoàng đạo: Song Ngư (19/2-20/3) và Bạch Dương (21/3-19/4), hai chòm sao đứng cuối và đầu trong 12 Cung Hoàng đạo. Và tất nhiên hai cung hoàng đạo này đều sẽ sở hữu những yếu tố đem lại may mắn, thành công khác nhau.

Cung Song Ngư (19/2-20/3)

 

Cung Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Cung Song Ngư

Về khía cạnh màu sắc, "Nhà chiêm tinh" Passion đã có một bài viết khá chi tiết về những màu sắc mang lại may mắn cho những người thuộc về cung hoàng đạo nay. Bạn có thể tham khảo nội dung tại đây. Trong bài viết này, Passion sẽ đi sâu vào những gì sẽ đem lại may mắn cho các tín đồ cung Song Ngư.
 
Với bản chất là những tâm hồn mơ mộng, thích khám phá và có phần rời xa thực tại, Dreamcatcher là vật vừa giữ Song Ngư ở lại mặt đất, vừa đem đến những giấc mộng đẹp, may mắn cho anh chàng/cô nàng Song Ngư. Là một trong những nét đặc trưng của phong cách Bohemian, Dreamcatcher cũng mang đậm tính cách của cung mệnh Thủy này: mạnh mẽ, nhẹ nhàng, mộng mơ,...Sở hữu vật phẩm "bắt giữ giấc mơ", Song ngư dễ dàng thực hiện được những kế hoạch, mong muốn của bản thân.
 

Dreamcatcher là vật đem lại may mắn cho Song Ngư

Mua ngay item trendy này tại đây!

Dreamcatcher với chú cú nhỏ đáng yêu!

Ngoài ra, những vật có họa tiết liên quan đến Nước - môi trường sống của các loại cá, cũng sẽ đem lại may mắn, thành công cho các chú Cá của cung hoàng đạo số 12. Và sắc xanh dương cũng đang được ưa chuộng trong những ngày Hè sắp tới, khi mà cái nóng oi bức chuẩn bị chiếm lấy thời tiết.
 

Thảm Cotton với sắc xanh của đại dương

Đem cả đại dương sâu thẳm vào nhà với Thảm Bắc Âu

Phá cách với viên kim cương trên Thảm Tròn in 3D

Tranh Tropical sẽ làm dịu mát không gian sống, thảm khảo thêm tại đây

 

Cung Bạch Dương

Trái ngược với Song Ngư, Bạch Dương là cung hoàng đạo thuộc mệnh Hỏa. Những người thuộc chòm sao Bạch Dương sẽ là những tâm hồn tràn đầy "nhựa sống", không hề e ngại bất kỳ thử thách nào bởi vì lúc chòm sao này được chiếu sáng cũng chính là thời điểm vạn vật bắt đầu sinh sôi, nảy nở. Và cũng chính vì thế, những món đồ có biểu tượng Mặt trời hay ngôi sao sẽ đem đến may mắn cho cuộc sống của Con Cừu Trắng này. Bạn có thể tặng cho người bạn Bạch Dương một chú Gấu bông mang chính hình ảnh của cung hoàng đạo hoặc những vì sao sáng để trao đi mong muốn công việc của người bạn thân luôn được suông sẻ.
 

Chiếc đồng hồ mô phỏng Mặt trời chính là quà tặng đem lại may mắn cho Bạch Dương

Tranh treo tường với những ngôi sao là quà tặng lý tưởng

Hay Thảm chân mềm mại với chú Cừu đáng yêu

Một chiếc Thảm tròn với chú Cừu đáng yêu, mua ngay thôi nào!

Về khía cạnh màu sắc, các bạn hãy đón chờ bài viết sắp tới của "Nhà chiêm tinh" Passion nhé! Vì nội dung sắp tới sẽ vô cùng chi tiết và hấp dẫn đó!

 
Trên đây là những gợi ý quà tặng phù hợp với các người bạn tháng 3 mà Chuyên gia Passion đã "vắt óc" suy nghĩ. Bạn đã kịp chuẩn bị món quà cho "bestie" của mình chưa? Nếu chưa thì hãy nghĩ đến những sản phẩm của Nội thất Passion nhé!