Tri ân khách hàng với chương trình SALE KHỦNG

Tri ân khách hàng với chương trình SALE KHỦNG

Say bye 2021 và Say Hi 2022! Nội thất Passion tri ân khách hàng với nhiều Chương Trình SALE OFF cực khủng. Là lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng Nhà trong suốt khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Mong rằng trong năm 2022 này, Nội thất Passion sẽ nhận được sự yêu thích của quý khách hàng!

SALE UP TO 80% 

SAME PRICE 99K, 179K (SELECTED ITEMS)

NÓI KHÔNG VỚI SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG


Thời điểm thích hợp để tân trang không gian sống; chuẩn bị một diện mạo mới cho Tết Nhâm Dần cũng như đón nhiều điều may mắn, đội ngũ Passion "không kể ngày đêm" kiếm tìm những item hoàn hảo để quý khách hàng có thể sắm sửa với mức giá ưu đãi nhất.

Dịp Sale Off tri ân khách hàng

Là dịp để khách hàng sắm sửa cho năm mới

List sản phẩm bao gồm những items thuộc Collection cũ và cả New Arrivals, trải dài từ Gối Tựa Sofa, Thảm Len Sợi, Gấu Bông cho đến đồ gia dụng, đảm bảo tiêu chí: Mua sắm thả ga - Không lo về giá! Bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng vì sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm tra kỹ lưỡng mới được đóng gói và vận chuyển đến tay bạn! 

Gối Tựa Sofa Đồng giá 99k

Thảm Xịn Chín Chín

Gối Mền Sale Up To 80%

Sản phẩm Sale off số lượng có hạn vì thế Chương Trình Tri Ân có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Vậy sao không nhanh chớp thời cơ để shopping những items decor xịn xò của Nhà Passion ngay nhỉ?!


Chương trình Áp dụng tại:

Official Webisite: https://www.noithatpassion.com/

Các Fanpage của Nội thất Passion:

Passion Furniture 

Passion Carpet

Passion Cushion

Passion Bear