Năm mới màu mới - Đón nhiều điều mới

Năm mới màu mới - Đón nhiều điều mới

Chỉ còn vài tiếng nữa chúng ta sẽ bỏ năm 2021 lại phía sau và đón chào một khoảng thời gian mới mẻ hơn. Chào đón những điều mới chắc chắn sẽ đi đôi với việc bỏ đi một số điều cũ kỹ, không còn quan trọng trong cuộc sống. Điều đầu tiên Chuyên gia Passion nghĩ bạn nên bỏ đi là : Sự nhàm chán, lỗi thời của không gian sống.

Việc đầu tiên bạn cần làm để rũ bỏ sự "nhạt nhẽo" của ngôi nhà chính là thêm vào những gam màu mới. Chuyên gia Passion sẽ gợi ý cho bạn một số sắc màu mới mẻ, phù hợp với năm con Hổ 2022 và nâng tầm sự tinh tế cho không gian gian sống.


Color of the year - Veri Peri

Chắc chắn màu sắc đầu tiên trong list những gam màu của năm 2022 không thể thiếu đi sự lựa chọn của Cơ quan quản lý màu sắc toàn cầu Pantone: Tím ánh xanh/ Veri Peri. Kết hợp giữa một màu xanh dừa cạn rực rỡ (periwinkle blue) với tông màu đỏ tím (violet red), Veri Peri hài hòa giữa sự tinh tế của sắc xanh cùng sự năng động của tone đỏ. 

Gam màu của năm 2022- Veri Peri

Đỏ/ Red

Là một trong hai yếu tố chính tạo nên sắc màu của năm, vì thế gam Đỏ chắc chắn sẽ cực kỳ tỏa sáng trong năm 2022. Bên cạnh đó, đây còn là gam màu đại diện cho sự năng động, nhiệt huyết, càng thích hợp với số "high". Để giảm thiểu độ chói lọi, Chuyên gia Passion khuyến cáo bạn nên mix&match gam Đỏ với những sắc độ nhạt của chính nó (Hồng, Hồng sữa,..)

Sắc màu của sự nhiệt huyết, năng động

Xanh dương/ Blue

Nếu đã có Đỏ mạnh mẽ thì chắc chắn không thể bỏ qua Xanh tao nhã được! Xanh dương khi kết hợp với sắc Tím sẽ cực kỳ hợp cạ! Bởi cùng thuộc tone lạnh, vì thế hai sắc màu này dễ dàng hài hòa với nhau, từ lĩnh vực nội thất cho đến thời trang. Gam màu đặc biệt thích hợp với những không gian tinh tế của phong cách Bắc Âu và có thể mix&match với nhiều tone màu khác nhau.

Sắc màu dịu mát, thích hợp với không gian Bắc Âu tinh tế

Có thể kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc khác nhau

Vàng/ Yellow

Năm 2022 thuộc mệnh Kim tất nhiên không thể bỏ qua sắc Vàng - màu bản mệnh của nguyên tố Kim và cũng là màu sắc được nhớ đến khi nhắn đến chúa tể sơn lâm. Bên cạnh đó, gam màu Vàng cũng sẽ khiến không gian sống trở nên tươi tắn hơn. Và đây cũng là màu sắc được sử dụng phổ biến trong dịp lễ Tết, đón năm mới bên cạnh gam màu Đỏ.

Một ý tưởng mix&mach chuẩn chỉnh cho mùa Tết

Bên cạnh đó, gam Vàng còn thích hợp với màu lạnh

 

Cam/ Orange

Bên cạnh Vàng thì gam màu Cam cũng vô cùng hoàn hảo nếu bạn có ý định thêm vẻ độc đáo, nét mới lạ cho không gian sống để chào đón một năm mới khởi sắc! Hãy sử dụng gam màu nóng bỏng này có chừng mực thôi nhé! Hoặc bạn có thể kết hợp sắc Cam cùng những gam màu Beige, Nâu để sở hữu một không gian hài hòa nhưng vẫn nổi bật. 

Sự độc đáo khi kết hợp sắc Cam cùng chất liệu Gấm

 

Xanh lá/ Green

Để làm dịu đi những sắc màu nổi bật bên trên, Chuyên gia Passion kết thúc bảng màu với sắc Xanh lá tươi mát. Phù hợp với nhiều sắc màu đã được liệt kê, gam màu này sẽ thổi vào không gian sống một hơi thở mát mẻ của khu rừng rậm rạp, nơi chúa tể sơn lâm ngự trị!

Sắc Xanh lá dễ dàng kết hợp với tone Cam


Với 6 gam màu trên, Chuyên gia Passion mong rằng bạn sẽ thay đổi diện mạo không gian sống một cách hoàn hảo nhất. Và cùng đón chờ những bài viết hay ho hơn trong thời gian tới nhé! Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Nội thất Passion trong suốt khoảng thời gian đầy biến động vừa qua.