Top 4 loại đèn ngủ an toàn cho trẻ mẹ nên biết

Top 4 loại đèn ngủ an toàn cho trẻ mẹ nên biết

Mẹ có biết, mắt của trẻ thường yếu và non nớt, nên việc mẹ đặt đèn ngủ có ánh sáng mạnh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực của trẻ. Đặc biệt, ánh sáng có màu xanh và trắng có thể xuyên qua thuỷ tinh thể gây tổn thương đến võng mạc của con. Vì vậy, việc lựa chọn đèn ngủ an toàn là điều vô cùng cần thiết giúp mẹ bảo vệ sức khỏe cho trẻ ngay cả khi ngủ. Nếu mẹ chưa biết lựa chọn đèn ngủ như thế nào để an toàn cho trẻ thì hãy cùng Passion tham khảo ngay top 5 mẫu đèn ngủ bên dưới nhé! 

1. Đèn gỗ để bàn trang trí hiện đại 

Đây là chiếc đèn ngủ khá an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ khi được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, nên khả năng cách điện cao, tránh được nguy hiểm khi gặp tình trạng rò rỉ điện. 

Ngoài ra, đèn gỗ để bàn còn có chụp đèn, hạn chế ánh sáng chiếu thẳng qua mắt - ánh sáng gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giấc ngủ của trẻ. Đặc biệt, đèn mang ánh sáng vàng cực kỳ ấm áp, giúp trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon, trọn vẹn, hạn chế được tình trạng thức giấc vào giữa đêm.  

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Đèn ngủ có chất liệu gỗ tự nhiên, cách điện tốt cực kỳ an toàn cho trẻ

2. Đèn bàn ngủ retro đèn đầu giường cảm ứng cao cấp 

Mẹ có thể chọn lựa đặt một chiếc đèn ngủ retro với ánh sáng dịu nhẹ mang hơi ấm lan tỏa đến cả căn phòng giúp trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Đặc biệt với thiết kế cảm ứng không dây tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng di chuyển ở bất cứ vị trí nào cho phù hợp căn phòng. Ngoài ra, với thiết kế chụp đèn an toàn, hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Ánh sáng ấm áp của đèn ngủ retro sẽ khiến trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn 

3. Đèn sàn gỗ óc chó 

Ngoài những chiếc đèn để bàn, mẹ có thể lựa chọn đặt trong phòng ngủ của trẻ một chiếc đèn sàn đứng tiện lợi. Với chiếc đèn này, mẹ có thể tự chủ trong việc điều chỉnh ánh sáng thích hợp. Đèn có 5 chế độ ánh sáng khác nhau từ ánh sáng ấm đến lạnh. Đặc biệt, đèn có remote để mẹ có thể tùy chỉnh ánh sáng từ xa vô cùng tiện lợi.  

Bên cạnh đó, đèn cây đứng hiện đại này còn khá linh động trong việc điều chỉnh độ cao cũng như sải vươn rộng. Vì thế, bạn có thể di chuyển đèn vào góc và để đèn vươn ra một cách dễ dàng. 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây 

Đàn sàn gỗ óc chó có remote vô cùng tiện lợi cho việc điều khiển từ xa 

4. Đèn sàn đứng Bắc Âu khung sắt phối gỗ 

Một lựa chọn khác hỗ trợ mẹ tự chủ trong việc điều chỉnh ánh sáng cho trẻ chính là đèn sàn đứng Bắc Âu khung sắt phối gỗ. Đèn có nhiệt độ màu từ 3000K - 6500K, cho mẹ thoải mái điều chỉnh nhiệt độ cho thích hợp. Ngoài ra, đèn còn sử dụng công nghệ chip Led cao cấp, hiện đại, độ bền cao đặc biệt có độ sáng cao lên đến 90% so với dòng sản phẩm đèn sợi đốt, huỳnh quang. Chip Led công nghệ cao không có tia cực tím bảo vệ mắt, cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây 

Đèn sàn đứng Bắc Âu có đa dạng nhiệt độ ánh sáng cho mẹ chủ động trong việc điều chỉnh ánh sáng phù hợp 

Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn đèn ngủ phù hợp, an toàn để bảo vệ sức khỏe cho trẻ ngay cả trong giấc ngủ. Đồng thời, đừng quên ghé ngay Nội Thất Passion để lựa chọn nhiều mẫu đèn ngủ hơn cho gia đình nhé!