20-10 Tặng gấu bông siêu to cho đơn hàng 999K

20-10 Tặng gấu bông siêu to cho đơn hàng 999K

20-10, một ngày đặc biệt để chúng ta gửi lời cảm ơn chân thành đến những người phụ nữ thầm lặng đã góp phần làm cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống này trở nên ngọt ngào và trọn vẹn hơn.

1. Chương trình tặng gấu bông cho đơn hàng từ 999K 

Để gấp đôi niềm vui dành tặng chị em phụ nữ, Passion gửi tặng bạn chương trình quà tặng: Nhận ngay gấu bông ngẫu nhiên siêu to có size từ 90 - 110cm cho đơn hàng có giá trị từ 999K. 

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 19 - 21/10/2023

Ngoài ra, Passion còn tặng bạn voucher giảm 5% cho bạn trong lần mua sau. Hỗ trợ giao hàng nhanh toàn quốc và đổi trả hàng hoá nếu có bất kỳ vấn đề gì. Vì vậy mà chị em hoàn toàn yên tâm chọn mua sản phẩm nhà Passion để làm đẹp cho tổ ấm của mình nhé! 

2. Gợi ý một số món quà tặng mẹ, vợ, những người phụ nữ nội trợ ngày 20-10

2.1. Thảm bếp

Chắc chắn bạn sẽ ghi được điểm 10 trong lòng người phụ nữ nội trợ vì sự tinh tế, quan tâm và thấu hiểu dành cho họ.

Phụ nữ nội trợ dành không ít thời gian trong bếp. Vì vậy hãy quan tâm đến họ bằng bằng đặt thảm để mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái cho đối bàn chân của họ, đặc biệt là tránh trơn trượt, té ngã khi phải di chuyển để chuẩn bị những bữa ăn ngon cho cả gia đình. 

Tham khảo thêm nhiều mẫu thảm bếp cao cấp tại: https://www.noithatpassion.com/collections/tham-bep-cao-cap

2.2. Đồ decor, trang trí 

Ngoài việc thể hiện tình cảm dành riêng cho người phụ nữ, bạn cũng hãy để họ biết rằng, bạn cũng rất quan tâm đến tổ ấm chung của cả hai. Hãy vào bếp để chia sẻ công việc nội trợ với người phụ nữ khi có thể và dành thời gian để điểm trang cho không gian bằng những món đồ trang trí đẹp mắt. 

Bình hoa rạng rỡ trên bàn ăn sẽ là một ý tưởng quà tặng hay mà bạn nên thử.

Xem thêm một số món đồ trang trí khác tại: https://www.noithatpassion.com/collections/nha-bep

2.3. Ghế đôn cho bàn trang điểm 

Có thể nói rằng, góc trang điểm chính là một trong những không gian yêu thích nhất của chị em phụ nữ. Vì vậy, hãy mang đến cho họ cảm giác thoải mái khi ngồi vào, bằng cách tặng họ những chiếc ghế ngồi xinh đẹp, thư giãn, giúp cảm xúc hạnh phúc của người phụ nữ được trở nên trọn vẹn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://www.noithatpassion.com/products/ghe-don-ghe-tron-lap-ph-rubik-bauongc-au

Tình cảm là để nói ra và phụ nữ là để yêu thương. Vì vậy, nhân cơ hội này, đừng ngần ngại thể hiện tình cảm đến mẹ, vợ, chị em, những người phụ nữ xinh đẹp đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn nhé! Nhân dịp 20/10, Passion cũng xin được gửi lời chúc đến tất cả chị em phụ nữ, mong rằng bạn sẽ luôn luôn xinh đẹp và rạng rỡ như những đóa hoa. Đừng quên rằng, sự góp mặt của bạn trong cuộc sống đã làm cho thế giới này trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn đấy!