Top 10 bộ gối sofa trang trí phòng khách

Top 10 bộ gối sofa trang trí phòng khách

Gối sofa là mặt hàng quen thuộc trong mọi gia đình, đặc biệt đối với những ai thường xuyên thay đổi phong cách thiết kế nội thất nhà ở cho mới mẻ, không bị nhàm chán. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những mẫu gối bắt mắt cho không gian nhà bạn, hãy cùng Passion tham khảo top 10 bộ gối sofa được ưa chuộng hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Gối tựa lưng sofa cô gái trừu tượng

Chất liệu sản phẩm

Vỏ gối được sản xuất từ chất liệu vải sợi linen cực bền, là loại vải tự nhiên được dệt từ sợi, xơ hoặc vỏ của cây lanh, nên có nhiều đặc điểm nổi bật như: mềm mịn, thấm hút cực tốt, nhanh khô ráo. Ngoài ra, những chiếc gối sofa được làm từ chất liệu trên còn mang đến cảm giác mát mẻ, thông thoáng cho người sử dụng.

Màu sắc, họa tiết của gối 

Bộ gối tựa lưng sofa có họa tiết cô gái trừu tượng, mang đến nét đẹp độc đáo, thú vị nhưng cũng không kém phần tinh tế cho không gian sống của gia chủ. Bên cạnh đó, phong cách phối màu của những chiếc gối tựa lưng sofa còn rất táo bạo, là sự pha trộn giữa những tone màu nổi bật trên nền vải trắng như: xanh - vàng, vàng - đỏ,.....

Gợi ý cách bố trí

Gia chủ có thể phối những chiếc gối tựa sofa cô gái trừu tượng trên những chiếc ghế sofa trắng basic, đặt trong những không gian nhẹ nhàng như tối giản hoặc Bắc  u để tạo điểm nhấn thú vị cho không gian nhà ở. 

Phối những chiếc gối trên sofa trắng basic sẽ tạo được điểm nhấn thú vị cho không gian

2. Gối tựa lưng sofa thêu hoa Châu Âu

Chất liệu sản phẩm

Tương tự như gối tựa lưng sofa cô gái trừu tượng, gối tựa lưng sofa thêu hoa Châu  u được dệt từ vải sợi linen tự nhiên, nên có độ bền cao, khả năng thấm hút tốt, mang đến cảm giác mát mẻ, thông thoáng, không gây khó chịu cho người sử dụng. 

Màu sắc, họa tiết của gối

Những chiếc gối tựa lưng được thiết kế theo phong cách Châu  u, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ. Với những họa tiết, đường nét khắt khe trong bố cục sắp xếp, giúp gia chủ nâng tầm không gian nhà ở trở nên hoàn hảo. 

Gợi ý cách bố trí

Gia chủ có thể decor gối tựa lưng trên ghế sofa basic màu trắng, trong không gian phòng khách có thiết kế Bắc  u, tối giản hoặc hiện đại. Gia chủ cũng có thể phối cùng chăn phủ có tông màu pastel, nhẹ nhàng, tươi sáng để làm nổi bật không gian nhà ở. 

Gối tựa sofa sẽ tạo nên điểm nhấn bắt mắt khi được decor cùng chăn phủ màu basic

3. Gối tựa lưng sofa lông mềm

Chất liệu sản phẩm

Gối tựa lưng sofa lông mềm được dệt từ vải sợi lông dài, mềm mịn và cực kỳ êm ái, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Gối sofa được làm từ chất liệu trên còn cực kỳ thoáng mát, không ra màu, không xù lông, đồng thời bền và đẹp theo thời gian.

Màu sắc, họa tiết của gối

Những chiếc gối tựa lưng sofa lông mềm có họa tiết basic, những sợi lông dài tạo nên cảm giác sang trọng cho căn phòng của gia chủ. Đồng thời, màu sắc của gối cũng rất đa dạng, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa màu sắc phù hợp với không gian nhà ở và sở thích cá nhân. 

Những chiếc gối lông dài phù hợp cho gia chủ decor trong mọi không gian nhà ở

Gợi ý cách bố trí

Những chiếc gối tựa sofa phù hợp cho gia chủ trang trí nhà ở, khách sạn, homestay, hay những quán cafe, trà sữa, văn phòng,... Gia chủ cũng có thể decor gối cùng những chiếc ghế sofa sang trọng. Đồng thời, kết hợp cùng những chiếc chăn phủ có họa tiết, màu sắc nhẹ nhàng, basic cũng sẽ tạo nên được điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà ở.

4. Gối tựa lưng sofa da dập mềm kiểu chấm bi phong cách Ý

Chất liệu sản phẩm

Được sản xuất từ chất liệu da PU cao cấp, có độ mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Đồng thời sản phẩm được sản xuất từ chất liệu trên còn đa dạng về màu sắc, dễ dàng vệ sinh và bảo quản. 

Màu sắc, họa tiết của gối

Những chiếc gối tựa lưng sofa da có thiết kế basic, không hoa văn, họa tiết rườm rà với những tone màu basic như: đen, xanh, xám, nâu hay trắng,... tạo nên không gian sang trọng dành cho gia chủ. 

Gợi ý cách bố trí 

Những chiếc gối sofa da dập mềm rất dễ để decor trong nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, hoàn hảo nhất vẫn là khi được decor trong không gian có thiết kế nội thất hiện đại, phối cùng những chiếc sofa lớn và đẳng cấp. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể decor cùng những chiếc sofa đơn có thiết kế quý tộc. 

Gối sofa da sẽ mang đến không gian đẳng cấp quý tộc cho gia chủ

5. Gối tựa lưng sofa Bắc Âu thêu nổi Đen xám gợn sóng 

Chất liệu sản phẩm

Gối tựa lưng sofa Bắc  u được làm từ vải linen cao cấp, là chất liệu lành tính, không gây kích ứng nên rất an toàn cho làn da của người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu này còn có tính năng thấm hút nhanh và chịu nhiệt tốt, tạo nên cảm giác thông thoáng, không gây bí bách hay khó chịu cho người sử dụng.

Màu sắc, họa tiết của gối

Được thiết kế theo phong cách Bắc  u, sản phẩm có họa tiết thêu nổi bắt mắt với những gam màu trung tính như đen, trắng, xám, vàng,... mang đến cảm giác hài hòa, tinh tế cho không gian của gia chủ..

Gợi ý cách bố trí 

Những chiếc gối tựa sofa sẽ là điểm nhấn hoàn hảo khi kết hợp cùng ghế sofa trái bí, tạo nên không gian thú vị nhưng cũng không kém phần bắt mắt. Đồng thời, gia chủ cũng có thể phối cùng những mẫu chăn phủ có màu sắc tương đồng để mang đến tổng quan hài hòa cho nhà ở. 

Những chiếc gối sofa sẽ là điểm nhấn hoàn hảo khi được kết hợp cùng ghế sofa trái bí

6. Gối tựa lưng sofa trang trí dệt nổi maroc retro tua rua 

Chất liệu sản phẩm

Tương tự như những chiếc gối thông thường, gối tựa lưng sofa trang trí dệt nổi được sản xuất từ chất liệu vải linen cao cấp, nên khả năng thấm hút cực tốt, độ bền cao, nhanh khô, tạo cảm giác thông thoáng, không gây khó chịu, bí bách cho người sử dụng.

Màu sắc, họa tiết của gối 

Với thiết kế độc đáo, họa tiết dệt nổi vô cùng sáng tạo, mang đến nét đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, bốn góc của gối còn được tô điểm nhờ những chùm tua rua theo phong cách retro, mang đến vẻ đẹp mới mẻ cho sản phẩm. 

Gợi ý cách bố trí

Gia chủ có thể decor gối trong không gian nội thất retro hoặc Bắc  u. Kết hợp cùng những chiếc sofa hoặc chăn phủ nhiều màu sắc để tạo nên không gian bắt mắt, độc đáo và sáng tạo theo phong cách riêng của gia chủ. 

Những chiếc gối dệt nổi phong cách retro sẽ là điểm nhấn mới mẻ, sáng tạo 

7. Gối sofa trang trí phòng khách Linen thêu tranh Van Gogh 

Chất liệu sản phẩm 

Những chiếc gối sofa trang trí này cũng được sản xuất từ chất liệu vải linen, có độ bền cao, thấm hút tốt, thông tháng, mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng.

Màu sắc, họa tiết của gối 

Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những mẫu gối sofa trang trí này. Bởi những họa tiết tranh Van Gogh vô cùng độc đáo được in trên bề mặt gối, với màu sắc sinh động, tạo nên không gian độc đáo cho gia chủ. 

Gợi ý cách bố trí

Sản phẩm phù hợp cho gia chủ decor nhà ở theo phong cách Retro, ưu tiên làm nổi bật thiết kế nội thất qua màu sắc và họa tiết đi kèm. Ngoài ra, những chiếc gối tựa sofa sẽ là điểm nhấn thú vị khi được phối cùng ghế sofa tông màu basic, mang đến cảm giác hài hòa cho không gian nhà ở.  

Họa tiết độc đáo, bắt mắt của gối sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian nhà ở

8. Gối tựa lưng sofa nhung thổ cẩm phong cách Bắc Âu

Chất liệu sản phẩm

Được sản xuất từ chất nhung mịn, những chiếc gối sofa nhung thổ cẩm có độ bền cao, thoáng mát, chất vải không ra màu, không xù lông, giặt nhanh khô và bền đẹp theo thời gian. 

Màu sắc, họa tiết của gối

Những mẫu gối tựa sofa này có họa tiết gần gũi, theo phong cách Bắc  u, lấy cảm hứng từ những hình ảnh ngoài đời thật. Đồng thời, sự kết hợp giữa những màu sắc sáng tạo, mang đến không gian độc đáo dành cho gia chủ. 

Gợi ý cách bố trí

Gia chủ có thể decor gối tựa sofa trong phong cách thiết kế nội thất Bắc  u, retro,... để tạo điểm nhấn thú vị cho không gian nhà ở. Đồng thời, đừng quên phối cùng những chiếc sofa hay chăn phủ có tông màu nhã nhặn để tổng thể căn phòng được trở nên hài hòa. 

Mẫu gối độc đáo rất thích hợp cho gia chủ decor cùng nhiều món đồ nội thất khác nhau

9. Gối tựa lưng gối đệm hoa cúc lông thỏ mềm mại

Chất liệu sản phẩm 

Được sản xuất từ vải sợi bông dệt có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Đồng thời, chất liệu trên còn có nhiều đặc điểm nổi bật: thấm hút cực tốt, cực bền và mát, mang đến cảm giác thoáng đãng cho người sử dụng. 

Màu sắc họa tiết của gối

Khác hoàn toàn với những chiếc gối tựa lưng khác, gối đệm hoa được cách điệu theo hình dáng của một bông hoa năm cánh vô cùng thú vị. Với những màu sắc nổi bật: vàng, trắng, tạo nên không gian sinh động và mới mẻ cho gia chủ. 

Gợi ý cách bố trí

Những chiếc gối đệm hoa phù hợp với hầu hết mọi không gian. Gia chủ có thể decor trên sofa đơn, sofa trái bí có màu sắc đối lập với gối, để tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian nhà ở. Ví dụ: gối vàng decor cùng ghế trắng hoặc ngược lại. 

Với thiết kế mới lạ hình hoa, những chiếc gối này sẽ là điểm nhấn sinh động, mới mẻ

10. Gối đệm trang trí tựa lưng phòng khách giường ngủ đan 3 sóng 

Chất liệu sản phẩm

Vải nhung là chất liệu được sử dụng để sản xuất phẩn vỏ gối với nhiều đặc đểm nổi bật như: khả năng giữ ấm tốt, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt, vải nhung còn có tính thẩm mỹ cao do có vẻ ngoài mềm mịn và sáng bóng. 

Màu sắc, họa tiết của gối

Gối đệm trang trí có thiết kế độc đáo, những cuộn vải đan xen với nhau tạo cảm giác thú vị và vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau như: xanh, trắng, hồng,.... 

Gợi ý cách bố trí

Không khó để gia chủ có thể decor gối cùng những món đồ nội thất khác nhau. Gia chủ có thể phối cùng ghế sofa băng màu trắng basic hoặc những chiếc ghế sofa có màu sắc nổi bật để tạo nên nét đẹp độc đáo cho không gian nhà ở. 

Những chiếc gối sofa sẽ mang đến vẻ đẹp độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn khi được decor cùng sofa trắng

Mỗi mẫu gối tựa sofa sẽ có những thiết kế khác nhau, mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho không gian nhà ở của bạn. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm những gợi ý cần thiết cho việc lựa chọn những mẫu gối tựa sofa phù hợp với phong cách nhà ở và sở thích cá nhân của bạn nhé!