Thảm Nhung Nỉ mang không gian Bắc Âu về nhà

Thảm Nhung Nỉ mang không gian Bắc Âu về nhà

Thảm nhung nỉ là dòng thảm trải sàn đang là dòng thảm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất. Những tấm thảm nhung nỉ sẽ giúp không gian trông sang trọng, đẳng cấp hơn. Phong cách Bắc Âu cũng được ưa chuộng khi khách hàng lựa chọn các sản phẩm thuộc dòng thảm này.

Lí do để bạn lựa chọn dòng thảm trải sàn Nhung Nỉ là chất liệu có độ dám cao và khả năng bám dính tốt nên bạn có thể tránh được những tai nạn, té ngã cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, thảm nhung nỉ vẫn không kém phần mềm mịn nên sẽ đem đến cảm giác êm ái, thư giãn cho bạn.

Bạn có thể sử dụng thảm nhung nỉ khi thiết kế nội thất của không gian phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Dù đặt ở đâu thì thảm vẫn tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp và làm nổi bật phong cách của gia chủ.

Riêng thảm nhung nỉ với phong cách Bắc Âu đang là trào lưu phát triển mạnh mẽ. Vậy phong cách Bắc Âu là gì ?

Phong cách nội thất Bắc Âu (hay còn gọi là Scandinavian) là phong cách đặc trưng của vùng Bắc Âu với những quốc gia có khí hậu khắc nghiệt, nhưng thiên nhiên lại mang vẻ đẹp trong trẻo, giản dị không kém phần sắc xảo. Chính vì vậy, phong cách Bắc Âu đã và đang được đông đảo nhà thiết kế nội thất ưa chuộng, những món đồ kết hợp giữa vẻ đẹp tối giản và sự tiện dụng cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng cho lối thiết kế này. Phong cách Bắc Âu không những đem đến không gian sống ấm áp, thoải mái và thông thoáng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Lựa chọn thảm nhung nỉ mang phong cách Bắc Âu cho không gian nhà bạn

Vẫn giữ nét đặc trưng của phong cách Bắc Âu, những mẫu thảm nhung nỉ tại Nội thất Passion cũng mang nhiều màu sắc, kiểu cách và hoạ tiết khác nhau, đáp ứng nhu cầu thiết kế nội thất của khách hàng. Trong trường hợp bạn muốn tự thiết kế không gian riêng cho căn phòng của mình thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé:

 

Thảm nhung nỉ hoa văn hình học

Nếu bạn ưa thích những hoạ tiết đơn giản nhưng đặc sắc và nổi bật, hãy thử những hoa văn lạ mà quen với những chi tiết hình học với màu sắc nổi bật. Đây sẽ là những mẫu thảm giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

 

Thảm nhung nỉ màu sắc tối giản

Những gam màu tối hay những thảm nhung nỉ với màu sắc tối giản sẽ đem tới sự nổi bật cho không gian nhưng không quá cầu kỳ. Nếu bạn là người chuộng lối sống tối giản, hay phong cách thiết kế nội thất đơn giản thì đây sẽ là dòng thảm phù hợp với phong cách nhà bạn.

Thảm nhung nỉ hoạ tiết đối xứng

Những hoạ tiết đối xứng sẽ làm không gian như được mở rộng thêm, đem đến sự thông thoáng, thoải mái cho căn phòng bạn. Dù được đặt trong phòng khách, phòng ngủ hay không gian nhà bếp thì những chiếc thảm nhung nỉ với hoạ tiết đối xứng vẫn sẽ phát huy công dụng của chúng.

 

Thảm nhung nỉ hoạt hình
Hình vẽ hoạt hình cũng được ưa chuộng trong thiết kế thảm nhung nỉ. Nếu bạn yêu thích những không gian tươi tắn, trẻ trung thì hãy thử trang trí những tấm thảm nhung nỉ cho căn phòng của mình. Đây còn là dòng thảm được các bậc phụ huynh ưa chuộng, sử dụng cho phòng ngủ các bé.

 

Thảm nhung nỉ cổ điển

Trái ngược với sự tươi tắn của dòng thảm hoạt hình, thì thảm nhung nỉ cổ điển mang lối thiết kế đơn giản hơn, với những tông màu cổ điển như nâu, vàng, kem, be… nhưng vẫn giúp căn phòng trở nên sáng sủa.

Chọn ngay cho phòng khách nhà mình 1 mẫu Thảm nhung nỉ, đem đến sự sang trọng, mới mẻ cho không gian nhé. Đừng ngại liên hệ ngay với Nội thất Passion để được tư vấn lựa chọn mẫu thảm phù hợp với phong cách thiết kế nội thất nhà bạn.

Xem thêm mẫu Thảm nhung nỉ tại đây nhé !!!

—--------------------------

𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧

Showroom: 525/1/10F Quang Trung, p10, Q.Gò Vấp