Những Mẫu Chăn Phủ Sofa Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Những Mẫu Chăn Phủ Sofa Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Với những bộ Ghế Sofa, dù mang phong cách cổ điển hay hiện đại thì Chăn phủ là sự lựa chọn quan trọng giúp bộ ghế nhà bạn trở nên tươi mới, sinh động hơn. Việc lựa chọn Chăn phủ Sofa chuẩn chỉnh sẽ càng làm tăng sự sang trọng cho chiếc Sofa, đem đến sự hài hoà, tinh tế cho không gian. Để lựa chọn được những mẫu Chăn Phủ Sofa phù hợp với thiết kế không gian nhà bạn thì hãy cùng Nội thất Passion tìm hiểu qua Những Mẫu Chăn Phủ Sofa Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay nhé.

 

  1. Chăn phủ Sofa thổ cẩm

Đặc điểm của mẫu chăn phủ sofa thổ cẩm là những gam màu sắc nổi bật với hoạ tiết cổ điển, chất vải được sản xuất bằng tay từ những người thợ thủ công lành nghề. Vì vậy mẫu Chăn phủ sofa này cực kì phù hợp với những khách hàng đam mê phong cách cổ điển.

Chất liệu thổ cẩm còn sử dụng nhiều trong thời trang may mặc vì đem lại sự tinh tế nhưng không kém phần nổi bật. Nếu bộ sofa gia đình có thêm 1 tấm chăn phủ chắc chắn sẽ khiến cả không gian sống trở nên sinh động hơn.

 

  1. Chăn phủ Sofa sợi len

Sợi len là loại chất liệu an toàn với làn da, vì vậy khi sử dụng những mẫu Chăn phủ Sofa được đan bằng sợi len bạn hoàn toàn không lo về các vấn đề như nổi mẫn ngứa, dị ứng hay các vấn đề về hô hấp.

Sự đa dạng về màu sắc cũng là điểm cộng của dòng Chăn phủ Sofa sợi len. Hãy tìm những gam màu tương phản với chiếc ghế Sofa nhà bạn, hoặc những gam màu trung tính, bạn sẽ dễ dàng tạo được điểm nhấn cho căn phòng của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đan riêng cho mình những chiếc chăn phủ bắt mắt, không sợ đụng hàng nữa đấy.

 

  1. Chăn phủ Sofa phong cách Vintage

Cũng như Chăn phủ Sofa thổ cẩm, những mẫu Chăn phủ Sofa mang phong cách Vintage cũng rất được ưa chuộng khi sử dụng phong cách thiết kế nội thất cổ điển. Đơn giản và lạ mắt là những đặc điểm của những mẫu Chăn Vintage.

Những sự lựa chọn khéo léo từ chủ nhân về hoạ tiết, màu sắc hay chất liệu của Chăn phủ sẽ đem tới những vẻ đẹp khác nhau cho bộ ghế Sofa. Ví như 1 chút tua rua trên các tấm chăn không những không khiến chúng trở nên rườm rà mà còn đem lại cảm giác xưa cũ, lạ mắt.

 

  1. Chăn áo bọc sofa

Đây là loại Chăn có khả năng che phủ toàn bộ Sofa, tránh cho Sofa nhà bạn dính bụi bẩn và tăng độ bền, bất kể độ ẩm từ không gian sống. Cũng như những mẫu chăn phủ sofa thông thường, dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng và hoạ tiết khác nhau.

Chi phí cho những tấm chăn áo sofa này rẻ hơn so với những sản phẩm Chăn phủ cùng loại, giúp bạn tối ưu được chi phí khi sử dụng.

 

  1. Chăn phủ sofa hoạ tiết hoa lá

Với tông màu trang nhã, đem thiên nhiên về căn phòng nhà bạn, khiến không gian luôn tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì đây chính là những mẫu chăn phủ sofa dành riêng cho bạn.

Đặc biệt, với những diện tích không giản nhỏ, khiến bạn không thể bài trí thêm cây xanh trong khu vực này thì đây là một phương pháp xử lý khá hữu hiệu nhé.

 

  1. Chăn Phủ Sofa Nhung Chenille Jacquard

Được dệt may bằng vật liệu vải chenille - loại chất liệu được sản xuất từ nhiều loại sợi khác nhau, xoắn bằng máy với hai sợi dọc xoắn xung quanh các sợi ngang nhằm tăng độ bền chắc. Ưu điểm của chất vải này là vẻ đẹp từ màu sắc và độ mềm mại khi sờ vào. Thông qua kĩ thuật dệt, in và nhuộm độc đáo, sợi Chenille thường được dùng trong trang trí cao cấp, mang đến sự sang trọng cho căn phòng và Chăn phủ sofa cũng chính là 1 trong số những ứng dụng được ưa chuộng của dòng chất liệu này.

Những mẫu Chăn phủ Sofa không chỉ giúp căn phòng trở nên nổi bật, bắt mắt hơn mà còn có thể bảo vệ bộ Sofa luôn như mới và tiết kiệm chi phí cho gia chủ trong việc trang hoàng nhà cửa. Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn Chăn phủ Sofa phù hợp thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Passion để được tư vấn phong cách cho không gian sống của mình nhé.