Gối Sofa – Items Không Thể Thiếu Khi Trang Trí Phòng Khách

Gối Sofa – Items Không Thể Thiếu Khi Trang Trí Phòng Khách

Ngày nay, việc sử dụng Gối Tựa Lưng (hay còn gọi là Gối Sofa) để trang hoàng nhà cửa, làm mới và tạo điểm nhấn cho phòng khách đã không còn là điều xa lạ đối với các thiết kế nội thất. Nếu bạn nằm trong Top những người chưa từng sử dụng qua những mẫu Gối Sofa cho căn phòng của mình thì hãy cùng Passion tìm hiểu công dụng, khiến cho những mẫu Gối này trở thành items không thể thiếu khi trang trí phòng khách, nhà cửa nhé.

  1. Công dụng của Gối Sofa

    1. Đổi mới không gian sống nhanh chóng với chi phí cực thấp

Chi phí mà bạn bỏ ra cho những món đồ trang trí, thiết kế nội thất chưa bao giờ là rẻ, vì vậy khi muốn thay đổi không gian quen thuộc, đem đến cảm giác mới lạ thì bạn cũng phải bỏ ra 1 số tiền lớn để thay đổi vật dụng nội thất. Tuy nhiên, những chiếc gối Sofa có thể giúp bạn phần nào thay đổi không gian, màu sắc thiết kế  của căn phòng với mức chi phí cực thấp.

Trong 1 vài trường hợp khác, khi phòng khách nhà bạn nằm ở vị trí thiếu ánh sáng, khiến không gian trong có vẻ u tối, đơn điệu thì chính những mẫu Gối Tựa Lưng đặt trên những chiếc Sofa sẽ khiến căn phòng trở nên tươi mới, sống động hơn. Kể cả khi sử dụng lối thiết kế với nội thất bằng Gỗ, thì những mẫu Gối Sofa đơn sắc cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ, tạo điểm nhấn cho không gian nhưng không làm mất đi vẻ mộc mạc, giản dị vốn có của dòng chất liệu gỗ.

 

    1. Cải thiện sức khoẻ, thể chất

Gối Sofa thường có 2 phần là ruột được nhồi bông xốp nhẹ, có tính đàn hồi cao và vỏ gối với đa dạng về chất liệu, hình ảnh… Phần ruột gối với chất liệu mềm mại và thiết kế có khả năng nâng đỡ vùng xương cụt, lưng và vai giúp cho người dùng luôn thoải mái, giữ vừng trọng tâm khi ngồi trên ghế nhất là trong thời gian lâu dài. Gối Tựa Lưng chính là giải pháp tốt để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, thả lỏng cơ thể mà không tạo áp lực lên xương và các khớp cột sống.  

Những người lớn tuổi, với các tiền sử về cột sống, đau khớp sẽ càng cần sử dụng những mẫu Gối Tựa Lưng khi cần nghỉ ngời, hoặc ngồi lâu trên ghế.

 

    1. Cải thiện năng lượng tinh thần

Theo khoa học chứng minh, những không gian có nhiều màu sắc bắt mắt, sinh động sẽ có tác dụng khích lệ tinh thần con người, tái tạo tinh thần. Vì vậy việc sử dụng những chiếc gối với hoạ tiết nhiều màu sắc tươi sáng có thể giúp bạn đánh tan mệt mỏi. Đặc biệt những mẫu gối có in thông điệp sẽ đem lại cảm giác tích cực, giúp bạn khích lệ chính mình hoặc trở thành 1 lời nhắn nhủ, đầy yêu thương đến người thân của bạn đấy.

  1. Cách lựa chọn Gối Sofa

    1. Đối với Ghế Sofa Gỗ

Với các loại Ghế Sofa bằng Gỗ, đặc điểm của chúng là đem đến sự mộc mạc, giản dị cho căn phòng. Đây cũng chính là sự lựa chọn của nhiều người, nhất là khi gia chủ yêu thích sự mộc mạc, cổ điển.  Với loại ghế này, những mẫu gối Sofa phong cách thiên nhiên, in hình cây cỏm hoa lá… sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái.

    1. Đối với Ghế Sofa Da

Đây là loại ghế sang trọng, hiện đại. Những mẫu Gôí Sofa trang trí sẽ càng làm tăng sự đẳng cấp của dòng ghế này, tăng tính thẩm mỹ của căn phòng. Bạn có thể chọn những mẫu Gối Sofa cùng tông màu với bộ ghế, hoặc những gam màu tươi sáng trẻ trung để làm nổi bật và cuốn hút cho căn phòng.

Việc chọn Gối Sofa vô cùng đơn giản, nhưng lại góp phần quan trọng trong việc nâng cấp không gian gia đình bạn, qua đó thể hiện phần nào gu thẩm mỹ của chủ nhân. Những chiếc Gối Tựa Lưng còn đem đến cảm giác thoải mái, thư thái cho bạn và gia đình trong những khoảng thời gian thư giãn, quây quần bên nhau. Hãy chọn ngay cho mình những mẫu Gối Sofa, đừng ngại ngần liên hệ với Nội thất Passion để được tư vấn, lựa chọn mẫu Gối phù hợp với phong cách thiết kế nội thất mà bạn đang hướng tới nhé.  

—--------------------------

𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 𝐏𝐚𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧

Showroom: 525/1/10F Quang Trung, p10, Q.Gò Vấp