Ý tưởng lý tưởng cho ngày Quốc tế thiếu nhi

Ý tưởng lý tưởng cho ngày Quốc tế thiếu nhi

Chưa đến 10 ngày nữa, dịp lễ được các bé nhỏ mong đợi nhất: Tết thiếu nhi sẽ xuất hiện. Và trong tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến khó đoán được, việc đi chơi có vẻ khá nguy hiểm đó. Vậy bố mẹ đã nghĩ ra món quà hay điều gì "thú vị" để tặng bé chưa? Để Passion gợi ý cho bạn "great ideas" dành tặng con nhé!


Tổ chức Pinic tại gia

Còn gì vui vẻ và an toàn hơn một buổi Pinic tại gia có mắt đầy đủ các thành viên trong nhà nhỉ? Bố mẹ thường xuyên bận rộn nên chắc hẳn không thể dành quá nhiều thời gian cho bé yêu đúng không nào?

Pinic tại gia

Vậy thì trong ngày Tết thiếu nhi này, một buổi tiệc nho nhỏ tại nhà chắc chắn sẽ gắn kết các thành viên cực kỳ hiệu quả đó. Vừa là ngày vui của bé vừa là bữa tiệc cho cả nhà. Passion đã có một bài viết về những ý tưởng cho Pinic tại gia, bạn có thể tham khảo tại đây nha!

 

Cắm Trại ngay trong phòng bé

Các cô cậu bé luôn muốn khám phá mọi thứ xung quanh từ khi mới chập chững bước đi. Và có lẽ nơi mà các "bạn nhỏ" muốn tìm hiểu nhất chính là thiên nhiên rộng lớn khi đã được xem qua các bộ phim hoạt hình. 

Một ý tưởng cho buổi cắm trại ngay tại vườn 

Vậy một chuyến đi thăm sở thú hay cắm trại sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho ngày Tết Thiếu nhi sắp đến, vừa giúp khám phá được các loài động vật trong tự nhiên vừa thêm niềm vui cho bé và cả bố mẹ. Nếu đây là lựa chọn bạn thấy ưng ý thì tham khảo thêm những vật dụng cần thiết cho buổi cắm trại tại đây nha!

 

Cosplay gắn kết gia đình

Nếu như hai ý tưởng trên có vẻ không thích hợp với độ tuổi và sở thích của các bé, vậy thì một buổi tiệc Cosplay nhỏ hay tiệc Ngủ sẽ phù hợp nhất đó! Đối với các bé việc ngủ chung với bố mẹ không còn xa lạ gì, nhưng biến buổi tối đó trở nên thú vị với những bộ đồ Cosplay và những trò chơi nho nhỏ sẽ khiến ngày lễ Thiếu nhi của bé khó quên lắm đó!

Bồ đồ Cosplay xinh xắn phù hợp với cả bé trai và bé gái

Hơn nữa, việc tổ chức buổi tiệc vào cuối ngày cũng là cách tạo niềm vui bất ngờ cho bé. Nếu đây là lựa chọn của bạn thì Passion có rất nhiều mẫu đồ cosplay thú bông siêu đáng yêu tại đây, hãy tham khảo thử nhé!

 

Không thể thiếu đi Quà tặng

Và dù cho bạn sử dụng ý tưởng nào thì đừng quên đi một món quà thật xinh xắn và ý nghĩa cho bé trong ngày lễ Thiếu nhi nha! Những bữa tiệc, buổi pinic kia có thể đáng nhớ nhưng những cô cậu bé vẫn rất muốn có được một món quà đó!

Gấu bông là món quà vô cùng lý tưởng cho ngày lễ sắp đến đó!

Gấu bông, Gối ôm có thể là một ý tưởng thích hợp cho quà tặng trong dịp lễ này, vì cả bé trai và bé gái đều thích được ôm ấp môt chú thú nhồi bông mỗi khi đi ngủ. Vậy thì bạn có thể tham khảo những mẫu Thú bông xinh yêu của Passion.


Trên đây là những gợi ý của Passion để bố mẹ có thể cho bé nhỏ một ngày lễ thiếu nhi ý nghĩa. Nếu bạn chọn ý tưởng nào thì cũng hãy chú ý tới vấn đề an toàn sức khỏe nhé vì thời gian này tình hình dịch bệnh rất phức tạp đó!