Tại sao Tranh treo tường lại được yêu mến đến vậy?

Tại sao Tranh treo tường lại được yêu mến đến vậy?

Tranh treo tường không còn là vật dụng trang trí nội thất quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, các thanh thiếu niên. Và đây cũng là item được ưu chuông nhất nhì trong "công cuộc" tân trang không gian sống của nhiều người. Vậy Vì sao vật dụng này lại được yêu thích đến thế? Cùng Chuyên gia Passion tìm hiểu qua bài viết này nha!

Phong cách đa dạng

Một trong những yếu tố giúp cho Tranh treo tường được yêu thích hết mực như thế chính là: Vẻ ngoài đa dạng. Thế giới Tranh treo trang trí nhà cửa hiện nay sở hữu rất nhiều mẫu mã khác nhau, trải dài theo các phong cách: Trừu tượng, Tropical, Rustic, Ocean, Cute, Aesthetic,...Và màu sắc của vật dụng này cũng vô cùng phong phú dù tone nóng, lạnh hay trung tính (trắng, xám, đen,...).
 

Phong cách trừu tượng

Phong cách Aesthetic

Sự dễ thương của Tranh treo tường

Phong cách Tropical

Vì thế, item này dễ dàng thích hợp với mọi sở thích của người mua, dù là những bạn học sinh sinh viên hay lứa tuổi lớn hơn đều có thể tìm được Tranh treo tường "hạp cạ" với không gian riêng tư của bản thân.

Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Ưu điểm thứ 2 của Thảm tranh treo tường chính là có thể phù hợp, dễ mix&match với các đồ dùng nội thất trong nhiều căn phòng khác nhau. Điều đó có nghĩa, item này thích hợp với nhiều không gian khác nhau, thuận tiện cho người dùng trang trí.
 

Sử dụng cho phòng làm việc

Bạn có thể sử dụng Tranh để tô điểm cho phòng học, phòng ngủ, phòng làm việc và cả không gian tiếp khách (miễn là vẻ ngoài của item phù hợp với nội thất phòng khách của ngôi nhà).
 

Và cả không gian tiếp khách

 

Chất liệu đa dạng

Trên thị trường hiện nay, Tranh treo tường bằng Vải PolyesterVải Canvas đang được ưu chuộng hơn cả.

Tranh vải Polyester thường có kích thước 130x150cm, sở hữu độ mềm mại bởi sử dụng chất liệu cao cấp. Họa tiết trên Tranh thường được xử lý vô cùng kỹ lưỡng thông qua khâu in màu, tất nhiên mực in cũng là loại có chất lượng cao.

Tranh Polyester sở hữu khả năng giữ màu tốt

Tranh Polyester nổi tiếng với giới trẻ bởi khả năng giữ màu tương đối tốt cùng với những hình in sở hữu phong cách đa dạng. Việc treo tranh cũng gây tổn hại đến tường nhà quá nhiều, vì đinh của tranh rất nhỏ. 

Tranh vải Canvas phổ biến với không gian rộng và sở hữu phong cách trang trọng, quý phái. Trong khi Tranh Polyesster sở hữu độ mềm mịn thì Tranh Cavas lại cứng cáp hơn. Chất liệu Canvas cũng được tin tưởng bởi khả năng giữ màu in vô cùng bền bỉ.

Tranh vải canvas

Tranh vải Canvas cũng sở hữu nhiều phong cách đa dạng, tuy nhiên với nét "cũ" đặc trưng của vải Bố, những sản phẩm trang trí tường này thường được các căn hộ theo đuổi phong cách Rustic, Bohemian, Vintage yêu thích hơn.

Trên đây là 3 lí do "to bự" nhất khiến Tranh treo tường trở thành vật dụng trang trí nội thất được yêu thích bậc nhất trong muôn vàn items. Bạn đã có được một Bức tranh ưng ý chưa? Nếu chưa thì chần chừ gì mà không vào đây!