Ý tưởng cho buổi Pinic tại gia thiếu nhưng đủ

Ý tưởng cho buổi Pinic tại gia thiếu nhưng đủ

Với thời tiết mưa năng thất thường như thế này, việc có được một chuyến đi Pinic với cả gia đình hay bạn bè đúng nghĩa khá khó đúng không nào? Chưa kể với sự khó lường của thời tiết, một số căn bệnh nguy hiểm rất có thể "tiếp cận" trẻ nhỏ và cả người lớn nữa đó. Vì thế, Chuyên gia Passion có mặt ở đây để giúp bạn có được Một buổi pinic thiếu nhưng vẫn đủ đầy đây.

Pinic ngoài khu vườn thơ mộng

Những gia đình ở châu Âu thường xuyên có những buổi pinic nhỏ tại khu vườn của họ hay còn gọi là Tiệc họp mặt thành viên trong gia đình. Ở đó, sẽ có những món nướng siêu đỉnh, nước ép trái cây ngọt ngào, không khác gì một buổi pinic ngoài trời đúng chuẩn đâu nha.
 

Tiệc nướng BBQ tại gia là lựa chọn khá sáng suốt đó

Điều bạn cần làm chỉ là chuẩn bị những nguyên liệu thật sạch, tươi (có thể mua ở siêu thị để đảm bảo độ sạch nhé); một chiếc bàn cùng chiếc khăn phủ tươm tất và sự xuất hiện của những thành viên trong gia đình. Tiếp đó là tiến hành nướng đồ ăn, ép đồ uống để có được những món ăn ngon. Vô cùng đơn giản đúng không nào?
 

Pinic trên ban công chill chill mỗi chiều 

Nếu bạn là một con mèo lười, và việc xuống dưới vườn quá khó khăn thì hãy thử một buổi Pinic trên ban công để có một trải nghiệm mới lạ nha. Tuy không gian có thể hẹp hơn nhưng đây lại là một không gian vô cùng chill luôn đó!
 

Chỉ cần những món ăn ngon cùng khung cảnh hoàn hảo thôi

Pinic nơi ban công không cần phải là những món ăn xa xỉ. Những chiếc sandwich nhỏ xinh, bánh cupcake ngọt ngào cùng món ngon mẹ nấu cũng đã đủ tạo nên không khi cùa một chuyến pinic hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình bạn rồi đó! 
 

Pinic ngay tại phòng, tại sao không?

Và một gợi ý lý tưởng cho những căn nhà không có sân vườn và cả ban công: Pinic ngay tại phòng khách! Nghe thì có vẻ không hợp lý nhưng lại hợp lý tới lạ thường. Cũng giống như ở ban công, Pinic tại phòng không cần quá cầu kì, nó cũng giống như một bữa ăn của gia đình, chỉ cần món ngon của mẹ và sự nhiệt tình của các thành viên là đủ.
 

Nếu như ngôi nhà không có vườn lẫn ban công?

Một ý tưởng cho buổi Pinic tại gia 

Và nếu nhà bạn không có một chiếc Thảm pinic đúng chuẩn thì hãy thử tận dụng Khăn trải bàn hoặc Thảm phủ sofa nhé. Một gợi ý không tồi đó! Vừa là phông nền thời thượng cho bức ảnh sống ảo, vừa giúp sàn nhà không dính bẩn khi tận hưởng thời gian vui vẻ bên những món ăn ngon.

Khăn trải bàn cũng có thể là Thảm Pinic đúng chuẩn đó

Việc tổ chức một buổi Pinic tại gia không chỉ giúp bạn tránh được những nguy cơ bệnh tật không đáng có mà còn giúp tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình nữa. Chuyên gia Passion còn vô vàn ý tưởng hay ho cho những chuyến du lịch của bạn, nhớ đón xem nha.