Hô biến căn phòng thành nơi cắm trại hoang dã cho bé yêu.

Hô biến căn phòng thành nơi cắm trại hoang dã cho bé yêu.

Các cô cậu bé luôn muốn khám phá mọi thứ xung quanh từ khi mới chập chững bước đi. Và có lẽ nơi mà các "bạn nhỏ" muốn tìm hiểu nhất chính là thiên nhiên rộng lớn khi đã được xem qua các bộ phim hoạt hình. Tuy nhiên, việc đó không khả thi chút nào rồi! Và Passion đã có mặt ở đây để giúp bố mẹ trang trí căn phòng của bé trở thành một khu cắm trại hoang dã với đầy đủ cây cối, động vật đây!

Một khu rừng thực thụ sẽ có những yếu tố gì nhỉ? Cây cối xanh tươi, động vật hoang dã đa dạng. Và Passion tự tin rằng vơi những món đồ dưới đây, bố mẹ hoàn toàn có thể cho bé trải nghiệm một chuyến cắm trại ở vùng đất tự nhiên, hoang dã là như thế nào?

Một khu rừng tự nhiên với sắc xanh và sự hoang dã của thú rừng

Bước đầu chính là bổ sung sắc xanh lá đặc trưng của núi rừng hoang dã. Ở Passion, bạn sẽ tìm được mọi loại lá cây, từ tươi xanh của mùa Xuân cho đến chút úa tàn của mùa Thu. Việc của bạn chỉ là mua về và "bày binh bố trận" xung quanh khu cắm trại của bé yêu thôi.

Những chiếc lá đặc trưng của vùng nhiệt đới.

Gối tựa lưng lá cây xanh tươi

Tán lá nhỏ là biểu tượng của vùng rừng Kim ôn đới

Một mẫu gối tựa lưng lá cây thanh nhã khác

Gối tựa lưng với những chiếc lá còn đem lại cảm giác tươi mới, thêm phần thân thiện với thiên nhiên vào không gian sống của bạn. Việc sở hữu Gối tựa Passion sẽ làm hoàn thiện phong cách Rustic của nội thất với vẻ ngoài đậm chất mộc mạc, đơn giản của lá cây.

Sự hòa trộn giữa nhiều sắc màu khác nhau của lá cây, tìm hiểu ngay.

Một chút úa tàn của mùa Thu với Gối tựa lưng Autumm

Mua ngay mẫu Gối tựa lưng này nếu bạn là người thích sự cổ điển

Sự kết hợp giữa những gam màu tinh tế cùng lá cây thiên nhiên.

Tiếp theo chính là làn nước trong veo tại khu rừng nơi bé cắm trại. Một dòng sông trong lành nhưng vô cùng êm ái, mịn màng sẽ bảo vệ bé khỏi những vi khuẩn lẫn khuất trong không khí nơi rừng hoang. Và đi cùng với đó là sự "vững chắc" của dòng nước, giúp bé thỏa thích vui đùa, khám phá.

Dòng sông kim cương cùng với độ mềm mịn của Nhung nỉ

Chiếc Thảm nhung tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian sống

Thảm độc đáo cùng những chú cá to lớn 

Độ hùng vĩ của tự nhiên được thế hiện qua Thảm Pinellia

Passion sở hữu nhiều "con sông rộng lớn", thích hợp với mọi địa điểm thám hiểm mà bố mẹ muốn dẫn bé yêu đến khám phá. Cùng với sự mềm mịn của chất liệu Nhung hay thoáng mát của Cotton và đế cao su chống trơn trượt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bé con không té ngã khi chơi đùa.

Đàn cá bơi lội trong làn nước trong lành

Thảm cotton thoáng mát với sắc xanh dương trong xanh

Khi đã có Rừng cây, sông suối rồi thì những gì bạn cần còn lại chính là động vật hoang dã - Nét đặc trưng của những khu rừng trên thế giới. Và "Sở thú Passion" sở hữu muôn vàn thú rừng, từ Sư tử hùng dũng cho đến những con vật quen thuộc như Mèo, Cừu,...

Chú Sư tử tròn ụ đáng yêu kèm chiếc mền ấm áp

Hay chú Thỏ tròn ụ cùng sắc trắng tinh khiết

Những chú Heo, cừu đi cùng trái chuối vàng ươm êm ái

Tuy nhiên những loài vật của Passion không hề đáng sợ như trong tự nhiên đâu! Sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu cùng "bộ lông" mềm mại như Nhung tuyết, những người bạn này sẽ không gây hoàng sợ cho bé mà ngược lại còn cùng bé chơi đùa vô cùng vui vẻ.  Bố mẹ cũng có thể trang trí giường ngủ của bé với vô số "người bạn" đáng yêu để bé có thể ngủ ngon hơn cũng như vui đùa khi ở một mình.

Những bạn động vật không hề đáng sợ mà vô cùng xinh xắn

Và cuối cùng chính là chuẩn bị khu trại xinh xắn cho bé, tại Passion có đẩy đủ dụng cụ cần thiết nên bố mẹ không cần lo lắng, tìm kiếm đâu! Với Lều cắm trại của Passion, bố mẹ chỉ cần chưa đến 5 phút đã có thể lắp ráp cho bé yêu một nơi cắm trại hoàn hảo.

Những chiếc Lều cùng màu sắc nổi bật sẽ là khu vực yêu thích của bé

Và để chiếc lều thêm xinh yêu, Passion gợi ý cho bố mẹ một món phụ kiện vô cùng đáng yêu. Những đám mây nhỏ nhắn sẽ tượng trưng cho bầu trời trong xanh nơi rừng hoang sâu thẳm. 

Đám mây cùng những giọt mưa có thể dùng để trang trí không gian thêm xinh xắn

Bạn đã hình dung được Khu cắm trại cho bé sẽ trông như thế nào chưa nào? Nếu rồi còn chần chừ gì mà không đặt hàng tại Passion để bé được trải nghiệm hành trình khám phá tự nhiên? Nội thất Passion rất mong chờ tin nhắn của bạn đó!