Phòng tắm cần vật dụng nào để đảm bảo an toàn cho bé?

Phòng tắm cần vật dụng nào để đảm bảo an toàn cho bé?

Những gia đình có trẻ nhỏ thường sẽ rất chú trọng vào sự an toàn của bé vì tính tình hiếu động, hay chạy lung tung các các bé. Và hai khu vực nguy hiểm nhất có thể dẫn đến những tai nạn té ngã không đáng có chính là: Phòng tắmPhòng bếp. Vậy những sản phẩm trang trí nội thất nào giúp cho bố mẹ đảm bảo an toàn cho bé yêu trong những không gian kể trên? Trong bài viết này, Chuyên gia Passion sẽ bật mí cho khách hàng các items nên xuất hiện trong không gian phòng tắm để các bé được an toàn nhất nhé!

Thảm nhà tắm

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở các công ty sản xuất và sỉ lè đồ trang trí nội thất, bởi vì Giá thành hợp lí; Mẫu mã đa dạng đi cùng Chất lượng thấm hút tuyệt hảo. Các sản phẩm Thảm nhà tắm thường được sản xuất với các chất liệu phổ biến như: Nhựa PVC bền bỉ, Cotton sợi len cao cấp, Đá tảo thân thiệnNhung nỉ sang trọng. Mỗi chất liệu đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, thích  hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của gia chủ. Ngoài công dụng là Thảm lau chân trong phòng tắm, người dùng cũng có thể bố trí Thảm ở các vị trí: Cửa ra vào, Phòng bếp, Phòng làm việc,... đều rất thích hợp, giúp cho không gian trở nên tinh tế và hiện đại hơn.
 

Thảm nhựa PVC chống trượt

Đây là một item rất phổ biến trong các phòng tắm ở những căn nhà có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Nghe đến tên gọi thôi, bạn cũng đã hiểu vì sao đây là một sản phẩm vô cùng phổ biến rồi đúng không? Thảm được làm từ Nhựa PVC - vật liệu thân thiện với môi trường và cả sức khỏe con người, có khả năng chịu được nhiệt độ caochống thấm nước cực tốt. Vì thế, sản phẩm được sử dụng nhiều trong phòng tắm, giúp bảo vệ sàn nhà khỏi nhiệt độ cao của nước nóng, cũng như giảm thiểu nguy cơ té ngã khi sàn bị ướt, trơn trượt.
 

Thảm tròn thích hợp với những không gian hẹp!

 

Tự do biến hóa phòng tắm với tấm nhựa PVC!

Thảm nhựa được trang bị nút hít tiện lợi.

Thảm nhựa PVC có họa tiết lạ mắt cùng màu sắc nhã nhẵn.

 

Thảm Cotton sợi len

Đây là sản phẩm không chỉ được tin dùng bới nhiều gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi, item này còn rất được ưu chuộng ở những ngôi nhà ít người, những kiến trúc nội thất hiện đại và phong cách. Chất liệu Cotton bấy lâu nay không chỉ có chỗ đứng nhất định trong ngành công nghiệp Thời trang - May mặc mà còn được sử dụng rất nhiều ở các công ty sản xuất Thảm. Ưu điểm của loại chất liệu này là khả năng thấm hút cực kỳ nhanh và sở hữu độ thoáng mát vượt trội, không đem lại cảm giác ẩm ướt khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được nhà sản xuất trang bị một lớp đáy cao su chống trượt cao cấp, tăng cường khả năng bảo vệ sự an toàn của người dùng.
 

Thảm len đáng yêu với động vật ngộ nghĩnh.

Thời gian Relax tới rồi!

Đáng yêu vậy là phải mua ngay!

 

Thảm Đá tảo

Thảm Đá tảo là một sản phẩm có lẽ còn khá lạ lẫm với người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, ở những nước phát triển, đặc biệt các nước đề cao việc bảo vệ môi trường thì đây lại là đồ dùng nội thất vô cùng quen thuộc và được ưu chuộng. Nguyên nhân chính là chất liệu tạo nên Thảm Đá tảo đó chính là Diatomite - Một loại đá trầm tích được hình thành từ quá trình hóa thạch của tảo Silic sau hàng ngàn năm, vì thế đây là vật liệu rất thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đặc biệt hơn, item có thể được làm sạch bằng khăn mà không cần sử dụng máy giặt hay máy hút bụi.
 

Thảm bầu dục cùng họa tiết xinh xắn, đáng yêu.

Hay Thảm chữ nhật với hình ảnh trendy, ngộ nghĩnh.

Thảm vân đá dành cho những ngôi nhà hiện đại, sang trọng

 

Thảm Nhung 

Chất liệu Nhung tưởng chừng chỉ được sử dụng cho những không gian cần đến sự sang trọng để gia chủ tiếp khách hay bàn bạc công việc, nhưng đây cũng là vật liệu được dùng để sản xuất Thảm nhà tắm bởi vì độ mịn màng và khả năng giữ màu tuyệt đỉnh của chúng. Giống với Thảm Cotton, item này cũng có khả năng thấm hút nhanh và được tích hợp thêm phần đế cao su chống trơn trượt. Tuy nhiên, Thảm nhung còn được chần bông dày dặn để tăng độ mềm mại lên gấp đồi, chăm sóc đôi chân người dùng vô cùng tốt.

Thảm chần bông cao cấp đem lại cảm giác êm ái.

Đem cả thiên nhiên vào phòng tắm với hoa cúc nhẹ nhàng!

 

Rèm tắm

Có lẽ nhiều khách hàng sẽ nghĩ đây là item không cần thiết cho sự an toàn của trẻ vì bố mẹ có thể chăm bé. Tuy nhiên, đây là nhận thức sai lầm, việc sở hữu một chiếc Rèm nhà tắm không chỉ bảo vệ sự riêng tư của các thành viên trong gia đình mà còn giảm được khả năng té ngã sau khi tắm. Rèm nhà tắm với chất liệu PEVA có khả năng chống thấm, chịu được nhiệt cao sẽ giúp sàn nhà không bị dính nước khi người dùng sử dụng bồn tắm, giảm thiểu tối đa khả năng bị trượt ngã. 
 

Rèm tắm giúp bạn giữ được sự riêng tư.

 

Bông tắm

Làn da non nớt của trẻ có thể bị tổn thương khi được bố mẹ vô ý manh tay khi đang tắm cho trẻ. Với Bông tắm từ sợi nhựa mỏng, da bé sẽ không bị trầy xước mà ngược lại còn vô cùng mềm mịn khi được tẩy đi lớp da chết. Tuy nhiên, có một số lưu ý dành cho người dùng khi bảo quản Bông tắm: 
  • Không được để sản phẩm ở những nơi ẩm ướt vì đó là môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có hại sinh sôi.
  • Nên thay mới Bông tắm mỗi 2 tháng và khi sản phẩm xuất hiện những đốm màu lạ.
  • Phơi sản phẩm ở những nơi khô ráo hoặc có ánh nắng mặt trời để vi khuẩn bị tiêu diệt hoàn toàn.

 

 

 

Bông tắm với chất liệu an toàn cho da.

Trên đây là những gợi ý của Chuyên gia Passion để gia đình bạn được bảo vệ toàn diện hơn. Nếu bạn mong chờ những sản phẩm nên xuất hiện trong căn bếp để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ thì hãy đón xem bài viết sắp tới của Chuyên gia Passion nhé! Và nếu bạn đã tìm thấy được món đồ còn thiếu trong không gian sống của gia đình thì nhanh liên hệ với Nội Thất Passion để sở hữu ngay sản phẩm đó nhé!