Items trang trí hoàn hảo cho không gian thưởng thức ẩm thực

Items trang trí hoàn hảo cho không gian thưởng thức ẩm thực

Căn bếp có lẽ là nơi cả gia đình gặp nhau thường xuyên nhất chỉ sau Phòng khách và chiếc Tivi đúng không nào? Và bữa ăn chính là khoảng thời gian gắn kết tình cảm của các thành viên hiệu quả nhất, là lúc mọi người chia sẻ về một ngày làm việc của bản thân, bố mẹ hỏi thăm về buổi học của con,...Vậy bạn có nghĩ rằng một chiếc bàn đơn điệu sẽ làm giảm đi không khí ấm áp vốn có của một "mâm cơm gia đình" không? Hôm nay, Nội thất Passion sẽ tìm kiếm giúp bạn những item trang trí bàn ăn bớt phần đơn điệu cũng như khiến những món ăn trông ngon mắt hơn nhé!

 

Thảm trải sàn

Thoạt nghe có vẻ không liên quan lắm đến một chiếc bàn ăn, tuy nhiên với ánh sáng ấm áp của nơi gian bếp, một chiếc Thảm trải sàn sở hữu gam màu trầm ấm sẽ giúp lan tỏa không khí ấm cúng cần có của một bữa trưa hay bữa trưa hoàn hảo đó. Thêm vào đó, với chất liệu mềm mịn như Nhung nỉ, Cotton Len hay Lông cừu, đôi chân của các thành viên trong gia đình sẽ được tận hưởng cảm giác êm ái bậc nhất khi chạm vào Thảm.
 

Họa tiết lạ mắt của Thảm trải sàn, tìm hiểu ngay!

Những mẫu Thảm trải sàn tăng thêm sự hiện đại cho căn nhà.

 

Một chút trừu tượng sẽ làm không gian sống thêm phần lạ mắt.

 

Một ưu điểm nữa của việc bố trí Thảm trải sàn vào trong không gian ăn uống chính là tăng thêm vẻ sang trọng, góp phần làm hoàn thiện diện mạo hoàn hảo của một công trình kiến trúc hiện đại. Tiếp đó là khả năng cố định bàn ăn hiệu quả của sản phẩm trang trí nội thất này. Có những lúc các thành viên sẽ vô ý làm xê dịch vị trí của chiếc bàn và gây ra những sự "rơi vãi" của thức ăn. nguy hiểm hơn là các tai nạn bỏng bởi độ nóng của soup. Tuy nhiên, Thảm trải sàn với lớp đáy chống trơn trượt sẽ giảm thiểu tình trạng trên ở mức tối đa.
 

Đem sự mới lạ vào gian bếp với Thảm phong cách Ý.

Thảm Blue Diamond sẽ thích hợp với những không gian sáng.

Một item hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích độc-lạ.

Chất lông mềm mại đem đến cảm giác thoải mái.

 

Khăn trải bàn

Tất nhiên rồi! Đây là item không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một không gian thưởng thức bữa ăn được trọn vẹn nhất. Không chỉ tô điểm cho chiếc bàn ăn nhàm chán thêm sắc màu mà sản phẩm còn giúp bảo vệ chất liệu của bàn ăn được an toàn bởi những tai nạn rơi thức ăn hay đổ soup đã được đề cập ở trên. 
 

Mua ngay item này với giá hời!

Những sắc màu tươi sáng của Khăn trải bàn.

Khăn trải bàn vân gỗ lạ mắt.

 

Khăn trải bàn còn giúp tăng thêm sự hoàn thiện cho phong cách nội thất mà gia chủ mong muốn thông qua thiết kế đa dạng của chúng. Những vật liệu được sử dụng phổ biển để sản xuất vật dụng này có thể được kể đến như: Nhựa PVCVải Canvas. Khăn trải từ nhựa PVC phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ bởi màu sắc sặc sỡ cùng họa tiết đáng yêu. Trong khi đó, Khăn Canvas lại là sự lưạ chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu chuộng phong cách cổ điển bởi vẻ ngoài Retro mà sản phẩm đem lại.

Khăn trải bàn PVC với những màu sắc tươi sáng!

Chiếc khăn trải bàn Canvas với họa tiết độc đáo.

Khăn trải bàn rực rỡ dành cho gia đình có trẻ nhỏ.

Passion đã vận dụng hết những hiểu biết của bản thân để gợi ý cho bạn cách trang trí nơi thưởng thức bữa ăn gia đình được hoàn thiện nhất rồi! Bạn có vừa ý với sản phẩm nào không nhỉ? Nếu vẫn còn lăn tăn thì nhắn tin liền cho Admin Passion để nhận được tư vấn tận tình nhất nhé. Nội thất Passion rất hân hành được phục vụ quý khách!