Thảm trải sàn nhung nỉ và những ưu điểm bạn không ngờ tới!

Thảm trải sàn nhung nỉ và những ưu điểm bạn không ngờ tới!

Trong vô số những sản phẩm thảm trải sàn, Thảm nhung nỉ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình quyền quý hay những công trình kiến trúc sang trọng, theo đuổi các phong cách trang trí nội thất: Minimalist, Rustic, Retro Vintage,... bởi vẻ ngoài vô cùng tinh tế và "sang chảnh". Ngoài ra, Thảm nhung nỉ còn có độ ứng dụng cao và công dụng "thần kì" của loại thảm trải sàn này. Vậy những công dụng thần kì đó là gì? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho khách hàng yêu quý của Nội thất Passion.

Vải nhung nỉ là gì?

Nhung nỉ hay còn được gọi ngược lại Nỉ nhung, một loại vải được kết hợp từ Nỉ và Nhung - Hai trong số những vật liệu phổ biến và ưu chuộng nhất trong ngành công nghiệp sản xuất đồ trang trí nội thất nói riêng và công nghiệp may mặc nói chung, vì thế loại chất liệu này mang cả đặc điểm của cả hai loại vải trên. Nhung nỉ thừa hưởng những ưu điểm của cả Nỉ và Nhung, vừa mềm mại vừa thoáng mát, thấm hút nhanh chóng, có động bóng nhẹ và vô cùng bền bỉ. Là "đứa con lai" của hai tên tuổi nổi tiếng trong giới chất liệu, Nhung nỉ có chút sang trọng, quý phái của mẹ Nhung và có chút mộc mạc, tinh tế của bố Nỉ. Với những ưu điểm hoàn hảo đã được Passion kể ở trên, không khó hiểu khi đây là chất vải nhận được rất nhiều sự ưu chuộng, yêu thích đến từ các nhà mốt thời trang hay các công ty sản xuất đồ nội thất.
 

 

 

Công dụng "thần kì" của Thảm

Có thể gọi Thảm nhung nỉ là một chiếc "Thảm thần kì" khi loại đồ vật trang trí nội thất này không chỉ sở hữu một công dụng duy nhất là Thảm trải sàn, item này còn cung cấp cho người dùng nhiều công dụng vô cùng hữu ích mà bạn khó có thể ngờ tới. Không chỉ trang trí cho không gian sống thêm phần hiện đại, sang trọng, Thảm nhung nỉ chắc chắn sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm nhiều tiện ích.

 

Bảo vệ toàn diện cho sàn nhà

Ngoài chức năng trang trí nhà ở quen thuộc, Thảm trải sàn với chất liệu nhung nỉ còn bảo vệ toàn diện cho sàn nhà của người dùng, đặc biệt là các gia đình sử dụng gỗ làm chất liệu chính. Bạn có thể không biết, việc tiếp xúc với bụi bẩn, nước hay các loại côn trùng (địch thủ của gỗ chính là mối, mọt) có trong không gian sống một thời gian dài có thể dẫn tới sàn gỗ nhà bạn bị mục rữa, giảm chất lượng. Với một chiếc "Thảm thần kì" sở hữu khả năng thấm hút nhanh chóng, sàn nhà sẽ giảm thiểu được tình trạng kể trên, mối hay mọt cũng không có cơ hội để tàn phá nội thất nhà bạn nữa.
 

Bảo vệ sản nhà của bạn với Thảm phòng khách sang trọng

 

Thảm phong cách nội thất Ý

Tone màu nâu vàng quyền quý

Hay sự kết hợp giữa gam màu oliu - vàng

 

Bảo vệ sự an toàn cho các thành viên trong gia đình

Một ưu điểm tuyệt vời của loại đồ trang trí nội thất này là khả năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm hay người lớn tuổi. Một số căn nhà sử dụng vật liệu gạch men bóng để tăng thêm độ sang trọng cho không gian sống, đi cùng với lợi ích đó chất liệu này dễ gây ra trơn trượt, dẫn đến tai nạn té ngã cho trẻ em hay người già trong gia đình. Nhưng với chiếc Thảm nhung nỉ được trang bị lớp cao su có độ ma sát, bám dính cao ở dưới đáy, những nguy hiểm trên sẽ được đánh bay, bé nhà bạn sẽ chơi đùa an toàn hơn. 
 

Thảm nhung nỉ phù hợp với những gia đình hiện đại

Thảm nhung nỉ Passion có đáy chống trượt 

Tìm hiểu ngay thảm nhung tròn lạ mắt này!

 

Trở thành thảm tập yoga hay chỗ vui chơi

Thảm trải sàn trong suy nghĩ của nhiều khách hàng sẽ được bố trí ở phòng khách hay phòng làm việc để đem đến không gian tuyệt mỹ nhất mỗi khi tiếp khách. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng item này cho các hoạt động cá nhân cũng vô cùng thích hợp. Với thiết kế dựa theo nhiều phong cách khác nhau, một số loại Thảm nhung nỉ sở hữu những họa tiết đáng yêu, dễ dàng thu hút trẻ nhỏ. Vì thế bố mẹ có thể bố trí một chiếc Thảm trài sàn vào phòng của bé yêu để bé vui chơi không lo trượt té, không chỉ đảm bảo an toàn cho trẻ mà còn nâng tầm vẻ tươi sáng, trong trẻo của căn phòng.
 

Họa tiết đáng yêu, thích hợp các bé của "thảm thần kỳ"

Tăng thêm vẻ đáng yêu cho phòng của bé với thảm tròn!

Sản phẩm này còn có thể cung cấp cho các cô nàng năng động một chỗ tập thể dục, thiền hay yoga vô cùng lý tưởng đó! Với độ mềm mịn và khả năng bám dính tốt, "Thảm thần kì" sẽ giúp bạn thoải mái tập luyện mà không lo té ngã hay bị đau tay, đau lòng bàn chân như một số thảm tập khác. Cùng với đó là những thiết kế dịu dàng, hiện đại thích hợp với mọi cô gái dù ở bất kỳ phong cách nào, từ dễ thương cho tới giản đơn. Nếu như chưa tìm được một chiếc thảm tập ưng ý thì hãy tận dụng ngay "sản phảm tại gia" này nhé!
 

Thảm nhung tone hồng thích hợp với các cô nàng nữ tính!

Thảm tròn nhỏ nhắn thích hợp với không gian hẹp.

Sắc xanh phù hợp với các cô nàng hệ Nước.

Họa tiết hình học, trừu tượng phù hợp với các cô nàng tinh tế

Chuyên gia Passion đã vận dụng hết những hiểu biết ít ỏi của bản thân để cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác và hữu dụng nhất rồi đấy! Bạn đã biết hết những công dụng thần kỳ kể trên của chiếc Thảm này chưa? Nếu còn công dụng khác thì nhắn tin chia sẻ cho Passion biết với nha! Và nếu bạn đã "chấm" được sản phẩm ưng ý rồi thì "ting ting" cho Passion và đợi Thảm thần bay tới thôi.