Phòng bếp cần những vật dụng để đảm bảo an toàn?

Phòng bếp cần những vật dụng để đảm bảo an toàn?

Tiếp nối chủ đề Những sản phẩm trang trí nội thất nào giúp cho bố mẹ đảm bảo an toàn cho bé ở hai không gian: Phòng tắmPhòng bếp. Hôm nay, Chuyên gia Passion đem đến những món "bảo bối" đặc biệt dành riêng cho người làm chủ gian bếp, để bảo đảm an toàn cho bé yêu thích chạy nhảy xung quanh mỗi khi mẹ đang bận bịu với việc nấu nướng! Cùng Passion tìm hiểu nhé.

Gian bếp là sẽ là nơi vô cùng nguy hiểm nếu bạn không biết cách bố trí vật dụng

Thảm bếp

Dễ dàng biết được công dụng chính của vật dụng này qua tên gọi đúng không nào? Ngoài việc là đồ vật trang trí cho không gian được tươm tất và trở nên tinh tế hơn, Thảm bếp còn giúp thấm hút những vết bẩn, vết dầu bắn trong lúc chiên, xào đồ ăn. Và quan trọng hơn chính là khả năng giữ cho người dùng an toàn, không bị trơn trượt khi đang sử dụng không gian bếp.
 
Lí do của sự đa năng trên chính là nhờ vào chất liệu của item này. Những chiếc Thảm bếp được chú trọng rất nhiều vào chất liệu cũng như cấu tạo để có thể thấm hút nhanh chóng những chất bẩn xuất hiện khi người dùng đang nấu nướng. Bề mặt Thảm thường được sản xuất từ: Nhung nỉ mềm mạiPVC chống thấm hoàn hảo hoặc Sợi Len Cotton êm ái. Và phần đế từ cao su hoặc nhũ có độ ma sát, bám dính cao, chống trơn trượt vượt trội.
 

Tùy vào chất liệu mà những loại thảm bếp có những ưu điểm khác nhau, nhưng đều xứng đáng để có mặt trong các không gian nấu ăn của gia đình!

Thảm bếp Nhung

Những loại Thảm bếp được sản xuất với bề mặt Nhung nỉ đều có cấu tạo 3 lớp đặc biệt: Lớp trên là Nhung nỉ vô cùng mệt mại và thấm hút tốt; Ở giữa là lớp bông chần cao cấp, và phần đế được phủ chống trơn. Thảm Nhung vừa tạo độ êm ái cho đôi chân, vừa giúp hút sạch các chất bẩn, và còn giảm thiểu khả năng bị vỡ của chén đĩa khi rớt xuống.
 

Thảm Nhung với cấu tạo 3 lớp đặc biệt, tham khảo thêm tại đây!

Set thảm bếp sở hữu những hình ảnh vô cùng đáng yêu, tìm hiểu ngay!

BST Thảm bếp Nhung nỉ với họa tiết ngộ nghĩnh (Tìm hiểu tại từng ảnh)

Những chiếc Thảm bếp Nhung bigsize (Tìm hiểu tại từng ảnh)

 

Thảm bếp PVC

Là chất liệu chất lượng bậc nhất được sử dụng trong việc sản xuất Thảm bếp. Thảm PVC ngược lại với Thảm Nhung, có khả năng chống thấm hút tốt và lưu giữ chất bẩn trên bề mặt, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh Thảm mỗi khi dầu mỡ, bụi bẩn bám vào. 

Thảm bếp PVC thuận tiện cho người dùng vệ sinh khi bị dính bẩn

Dù sở hữu họa tiết đáng yêu hay sang trọng, Thảm bếp PVC luôn đạt chất lượng tuyệt hảo

Điểm khác biệt trên không làm Thảm PVC mất sức hấp dẫn với các chủ gian bếp! Với khả năng đó, Thảm PVC là sản phẩm có độ bền cao nhất trong các loại Thảm bếp.

Thảm Sợi Len Cotton

Cũng giống như Thảm Nhung, Thảm Sợi Len Cotton có khả năng thấm hút tốt và giúp hút sạch các chất lỏng, vết bẩn rất nhanh chóng. Và Thảm cũng đem đến cảm giác êm ái cho người dùng khi đặt chân lên, giúp mẹ không còn khó chịu khi chạm vào sàn nhà trơn trượt. 

Thảm bếp Sợi Len cũng không hề kém cạnh hai item kia!

Set Thảm bếp Sợi Len với họa tiết trang trọng, thích hợp với nhiều phong cách trang trí

Tuy nhiên, đối với những gia đình có các bé còn nhỏ và thích "phá phách", đây không phải là lựa chọn lý tưởng. Bởi vì, các bé có thể giật Len ra khỏi Thảm và việc đó sẽ không tốt với hệ hô hấp của bé!

 

Tạp dề

Nếu Thảm bếp bảo vệ các bé nhỏ và đảm bảo sàn nhà không bị dính dơ, thì Tạp dề chính là cứu tinh cho quần áo của mẹ đó! Được sản xuất với chất vải cao cấp cùng họa tiết trang nhã, item này sẽ là tấm khiên giữ cho trang phục của bạn luôn sạch sẽ khi nấu ăn. 
 

Tạp dề với vẻ ngoài tinh tế, giúp bảo vệ quần áo không bị dính bẩn

 
Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị một chiếc túi phía trước, thuận tiện cho người dùng cất giữ đồ cá nhân như: điện thoại, son,...
 
Chuyên gia Passion đã gợi ý cho mẹ các đồ dùng thích hợp để đảm bảo an toàn của các thành viên trong gia đình tại hai khu vực nguy hiểm bậc nhất trong không gian sống: Phòng tắm và Phòng bếp rồi đấy! Nhanh sở hữu items thích hợp để yên tâm hơn khi sử dụng hai không gian trên với Passion nhé!