Đồng hồ chỉ có tác dụng để theo dõi thời gian?

Đồng hồ chỉ có tác dụng để theo dõi thời gian?

Được hoàn thiện từ 1653, Đồng hồ đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của con người. Với sự phát triển của cuộc sống, việc theo dõi thời gian đã dễ dàng hơn với chiếc smartphone hay đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên, đồng hồ treo tường vẫn có tầm quan trọng khi hầu hết mỗi ngôi nhà đều sở hữu ít nhất một hoặc nhiều item này. Vậy, Đồng hồ thật sự chỉ có tác dụng để theo dõi thời gian? Cùng Chuyên gia Passion tìm hiểu nhé!

Không khó để bắt gặp những chiếc đồng hồ trong cuộc sống của chúng ta. Từ những chiếc đồng hồ khổng lồ tại Nhà thờ, Bưu điện cho đến chiếc đồng hồ nhỏ nhắn trên tay của mỗi người. Vì thế, đồng hồ nói chung đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người.

Đồng hồ Big Ben - Một công trình nổi tiếng trên thế giới

Đối với những người trẻ tuổi, thế hệ trẻ, Đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn còn là một vật dụng để tăng lên sự sang trọng, theo kịp xu hướng và thể hiện cá tính, phong cách cá nhân.

 

Đồng hồ treo tường

Như đã đề cập ở trên, Đồng hồ treo tường vừa có công dụng giúp người dùng theo dõi giờ giấc, vừa là vật dụng thể hiện phong cách trang trí nội thất của gia chủ. Vật dụng này xuất hiện với rất nhiều hình dạng đa dạng khác nhau, tuy nhiên dáng hình quen thuộc nhất vẫn là hình tròn cổ điển, hiện diện từ những nơi bình dân cho đến cao cấp nhất.
 

Đồng hồ mặt kính họa tiết Mable sang trọng, mua ngay!

Hay những mẫu Đồng hồ hiện đại với họa tiết độc đáo, màu sắc nổi bật

Mẫu đồng hồ với những màu sắc đơn giản, tìm hiểu ngay!

Lựa chọn cho những người thích phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu!

 

Một số gia chủ theo đuổi phong cách hiện đại của vùng đất Bắc Âu hay phong cách Tân cổ điển, sẽ lựa chọn những loại đồng hồ treo tường được tiết chế tối đa trong việc thiết kế. Những mẫu đồng hồ này hầu hết chỉ có phần khung kim loại cùng màu sắc sang trọng như: vàng gold, đen.

 

Đồng hồ với họa tiết kim cương sang trọng

Sự kết hợp giữa quả lắc và đồng hồ treo trường

Kiểu dáng độc đáo của Đồng hồ đa giác

Đồng hồ Nordic đậm chất sang trọng, hiện đại

 

Đồng hồ để bàn

Khác với Đồng hồ treo tường, Đồng hồ để bàn có lượng "fan" ít hơn tuy nhiên cũng không hề kém cạnh về kiểu dáng, màu sắc! Vật dụng này thường xuyên xuất hiện ở bàn học của các bạn học sinh, sinh viên, cạnh giường ngủ hay được dùng để trang trí cho các Coffee shop, khách sạn và nhà hàng cao cấp.
 

Đồng hồ để bàn với họa tiết loang màu lạ mắt.

Mẫu đồng hồ để bàn thích hợp với các bé nhỏ, tìm hiểu ngay!

Các sản phẩm đều được sơn tĩnh điện và sử dụng những chất liệu cao câp bậc nhất để kéo dài thời gian hoạt động cũng như độ mới của Đồng hồ. Cũng như Đồng hồ treo tường, phong cách thiết kế của loại vật dụng trang trí này vô cùng đa dạng, từ hiện đại cho đến cổ điển.

Đồng hồ cổ điển với màu sắc Retro cùng hai kiểu chữ số

Một chút cổ điển cùng sắc Vàng gold sang chảnh của mẫu Đồng hồ để bàn

 

Một trong những mẫu Đồng hồ để bàn được yêu thích và sử dụng trong các văn phòng làm việc tại các nước phát triển chính là Đồng hồ lật số. Với cấu tạo khác biệt cùng cơ chế lật số tự động vô cùng độc đáo, mẫu Đồng hồ này không chỉ giúp bạn dễ dàng nắm bắt thời gian mà còn nâng tầm sự sang trọng của không gian làm việc. 
 

Một vật dụng không thể thiếu trên bàn làm việc của giới trẻ, tìm hiểu ngay!

Với những thông tin trên, Đồng hồ nói chung không chỉ là vật dụng giúp cho con người theo dõi thời gian mà còn là một cách tinh tế để thể hiện phong cách sống, phong cách trang trí nội thất! Bạn đã tìm được chiếc Đồng hồ hoàn hảo cho không gian sống chưa? Nếu chưa thì Passion đang có "vô vàn" mẫu đồng hồ trendy chờ bạn đó!