Đâu là những lý do để bạn sở hữu Gối mền đa năng?

Đâu là những lý do để bạn sở hữu Gối mền đa năng?

Gối mền đa năng hay Gối mền 2in1, 3in1 có lẽ đã khá quen thuộc với giới văn phòng, những con người thích "xê dịch" thông qua những tiện ích mà sản phẩm đem lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ công dụng của item này. Hôm nay, Chuyên gia Passion sẽ cung cấp cho bạn đọc lý do vì sao nên có cho riêng mình chiếc Gối mền đa năng nhé!

Gối kèm mền là sản phẩm quen thuộc với khá nhiều người

 

Trước tiên, ta cùng tìm hiểu Gối mền đa năng có hình dạng và cấu tạo như thế nào nhé! Gối mền đa năng được sản xuất bao gồm một chiếc Gối Thú Bông, ở đây có nhiều hình dạng (vuông vứt, tròn trịa hay cả những chú thú bông đáng yêu) và một chiếc Mền tệp màu được cất giấu bên trong.

Gối mền văn phòng với hình dáng vuông vức đáng yêu

Hay hình tròn ngộ nghĩnh với những loại trái cây ngọt ngào

Và có cả những con vật vô cùng đáng yêu

Gối Gấu bông của item này luôn được chần bằng bông cao cấp, đem đến sự êm ái tuyệt hảo trong khi phần vỏ sử dụng Vải bông mềm mại hoặc Nhung tuyết mịn màng, giúp làn da của bạn được tận hưởng cảm giác dễ chịu. Và chiếc Mền Tuyết nhung có kích thước 1mx1m6 hoặc 1mx1m7, thích hợp với mọi dáng người.

Công dụng hoàn hảo

Như đã được miêu tả ở trên, Gối mền có một lợi ích "to bự" đó chính là đem đến cho người dùng một cặp "Gối và Mền" đẩy đủ nhất trong thời gian nghỉ ngơi ngắn. Item này sẽ đem lại cho người dùng một chiếc Gối đi cùng chiếc mền bên trong để cung cấp đầy đủ cho một giấc ngủ ngắn hay nghỉ ngơi tại những nơi không có giường như trong chuyến đi phượt hay trên tàu, xe hơi,...
 

Đây là item sẽ đưa bạn vào giấc ngủ nhanh chóng và êm ái

Gối mền thích hợp với những chuyến đi chơi, du lịch

Các items Gối mền thường sở hữu từ 2-4 công dụng chỉ trong một sản phẩm. Ngoài hai công dụng trở thành chiếc Gối nằm và Mền đẫ được kể ở trên, cùng Passion khám phá thêm 2 công dụng còn lại là gì nào!

Không chỉ ủ ấm cho cơ thể mà còn giữ ấm cho tay

Môt số sản phẩm Gối mền văn phòng được gọi với cái tên Gối mền 3 trong 1 hay 3in1 chính bởi vì trong một item sẽ có 3 chức năng: Gối nằm, Mền và Ủ ấm tay. Những sản phẩm trên sẽ được trang bị 2 vị trí ở bên hông Gối để người dùng có thể giữ ấm cho đôi tay trong các căn phòng sử dụng máy lạnh hay các địa điểm có nhiệt độ thấp.
 

Một số sản phẩm Gối mền văn phòng sở hữu vị trí ủ ấm tay tiện dụng

Có thể thấy vị trí ủ ấm ở hai bên hông Gối mền Thỏ hồng này

Với thiết kế độc đáo này, người sử dụng dễ dàng đem theo Gối mền văn phòng đến mọi nơi mà không phải chịu đựng cảnh tượng "tay xách nách mang" trong những chuyến đi chơi. 

 

Là chiếc Gấu bông vô cùng đáng yêu để "cưng nựng"

Gối Gấu bông của bộ sản phẩm tiện lợi này có thể trở bạn một người bạn siêu cấp dễ thương để bạn tâm sự chuyện tuổi hồng nữa đó! Mỗi khi buồn phiền hay muốn ôm Gấu bông để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn (xem phim, nghẹ nhạc,...) thì Gối Gấu bông đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo đó.
 

Một chiếc Gối trái bơ đáng yêu để cưng nựng

Bạn cũng có thể sử dụng Gối Gấu bông trở thành Gối tựa lưng

Nếu cảm thấy chiếc Mền bên trong khiến cho Gấu bông trở nên nặng nề thì bạn hoàn toàn có thể cất giữ riêng ở bất kỳ vị trí nào mà không lo bị chiếm quá nhiều không gian. Với thiết kế dây kéo chắc chắn, người dùng dễ dàng lấy chiếc chăn bên trong Gối mà không hề lo lắng độ đàn hồi của Gấu bông sẽ bị giảm sút.
 
Với vẻ ngoài đáng yêu, tinh tế cùng sự đa zi năng như trên, Gối mền văn phòng thích hợp với mọi độ tuổi, từ những bé nhỏ đang "cắp sách đến trường" cho đến những con người đang "miệt mài" lao động mỗi ngày vì miếng cơm manh áo.
 
Chuyên gia Passion đã cố gắng hết sức mình để đem đến những thông tin chính xác nhất về ưu điểm và công dụng mà Gối mền văn phòng cung cấp, để bạn hiểu rõ hơn đây sẽ là một item vô cùng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày! Vì thế, nếu bạn còn thiếu một item xịn xò như thế này thì nhanh tìm mua và sở hữu riêng cho bản thân thôi nào! Bạn cũng có thể sử dụng Gối mền đa năng để tặng cho người thân, bạn bè nữa đó.