Những mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ

Những mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ

 Bạn đang sở hữu một căn hộ nhỏ và đang phân vân không biết lựa chọn mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ mà phù hợp với phòng bếp của mình? Đừng quá lo lắng vì Passion sẽ giúp bạn!.

Có thể nói rằng việc thiết kế phòng bếp là một trong những phần mà gia chủ quan tâm nhất bởi đó là trái tim và linh hồn của ngôi nhà. Phòng bếp chính là nơi mà các thành viên trong gia đình được kết nối và chia sẻ những câu chuyện với nhau. Vì vậy, nhiều người vẫn luôn muốn tạo ra không gian bếp trở nên thư giãn và tràn ngập niềm vui cho tổ ấm của mình.

Đối với phòng bếp có diện tích giới hạn thì việc chọn những tủ bếp sao cho tối ưu không gian là điều hết sức quan trọng. Để sử dụng không gian của mình một cách khôn ngoan, bạn phải lựa chọn những loại tủ bếp có thể lưu trữ mọi thứ bạn cần nhưng vẫn giữ nhà bếp sạch sẽ, gọn gàng và thoải mái. Vậy, làm sao để chọn được mẫu tủ bếp phù hợp cho phòng bếp của bạn? Ngay bây giờ hãy cùng Passion khám phá nhé!

Những mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ

Sau đây, Passion sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ tiết kiệm không gian mà chúng tôi nghĩ sẽ thích hợp với bạn.

  1. Mẫu thiết kế 1

 

Mọi thứ trở nên sang trọng với cách thiết kế màu trắng chủ đạo cho nhà bếp. Nó làm cho không gian nhỏ này được mở rộng. Nhà bếp nhỏ này sử dụng rất nhiều chi tiết gỗ trên quầy, kệ và tủ bếp màu trắng. Chính điều này giúp cho phòng bếp càng duyên dáng, sạch sẽ và trắng trẻo.

  1. Mẫu thiết kế 2

Ý tưởng và thiết kế nhà bếp tuyệt vời luôn bao gồm tủ bếp đáng chú ý. Việc thiết kế tủ bếp giúp chuyển trọng tâm từ không gian hạn chế sang một cái gì đó sáng tạo và thu hút người nhìn vào. Những ngăn nhỏ của tủ bếp không nắp này chính là điểm độc đáo, nổi bật cho căn bếp nhỏ này.

  1. Mẫu thiết kế 3


Cửa sổ rộng có hiệu quả mở ra nhà bếp của bạn, dẫn đến phòng trông rộng hơn. Với cách thiết kế tủ bếp màu trắng nằm phía trên cửa sổ của phòng bếp làm cho không gian trở nên thoáng đãng và tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài. Cách thiết kế mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ này có lẽ sẽ phù hợp cho những người thích tận hưởng vẻ đẹp từ thiên nhiên.

  1. Mẫu thiết kế 4

Nhà bếp nhỏ sẽ trông có vẻ lớn hơn khi nó được thiết kế với gam màu sáng làm chủ đạo. Căn bếp nhỏ được nhận ánh sáng từ ngoài trời sẽ làm mở rộng tầm nhìn và không nhồi nhét không gian phòng.

  1. Mẫu thiết kế 5

Với chiếc tủ bếp màu xanh trơn 2 tầng được treo trên tường này kết hợp với màu đen bên dưới làm nổi bật phòng bếp nhỏ xinh này. Việc tủ bếp được ốp trên tường như vậy sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhưng bạn vẫn có thể lưu trữ nhiều đồ dùng mà không lo lắng sẽ thiếu không gian.

  1. Mẫu thiết kế 6

Thiết kế tủ bếp song song là một giải pháp tối ưu cho căn nhà có diện tích nhỏ. Đối với thiết kế này sẽ giúp phòng bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp và thuận tiện trong công việc nấu nướng của các chị em nội trợ.

  1. Mẫu thiết kế 7


Bên cạnh những mẫu thiết kế tủ bếp acrylic và laminate thì bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên. Với sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, chất liệu, kiểu dáng sẽ tạo ra không gian bếp của bạn trở nên ấm cúng cho cả gia đình.

  1. Mẫu thiết kế 8


Không ít gia đình hiện nay đang sở hữu một căn bếp có diện tích bị hạn chế. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ này cần đòi hỏi phải tối ưu hóa không gian nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng, tính hiện đại cho căn nhà. Hơn nữa, việc lựa chọn màu sắc thì cũng không kém phần quan trọng. Đối với phòng bếp nhỏ xinh này bạn nên lựa chọn tông màu sáng cho kể cả tủ bếp để làm cho không gian bếp trở nên sáng và thoáng đãng hơn. Màu vàng tươi chủ đạo trong thiết kế này là một sự lựa chọn tuyệt vời và táo bạo!

  1. Mẫu thiết kế 9

Mẫu tủ bếp laminate cũng là sự lựa chọn thông minh cho không gian bếp nhỏ xinh của bạn. Với chất liệu laminate màu sáng sẽ làm cho căn bếp nhỏ này thu hút tầm mắt người nhìn vào bởi sự hài hòa và dễ chịu.

  1. Mẫu thiết kế 10


Mẫu tủ bếp nhỏ gọn này cùng với kết hợp cách thiết kế và màu sắc hài hòa tạo nên nét tinh tế, hiện đại cho căn bếp. Bởi việc thiết kế căn phòng được hứng ánh sáng từ tự nhiên càng làm cho không gian trở nên sáng sủa và sạch sẽ.

  1. Mẫu thiết kế 11

Mẫu tủ bếp với sự kết hợp giữa acrylic bóng sáng cùng với laminate mộc mạc, nhã nhặn chính là xu hướng cho căn bếp hiện đại, sang trọng. Căn bếp nhỏ này trở nên nguồn cảm hứng sáng tạo và thuận tiện trong việc nấu nướng của những người nội trợ. Đây là một trong những mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ mà bạn nên lựa chọn cho căn hộ của mình.

  1. Mẫu thiết kế 12

Thiết kế tủ bếp hình chữ L nhỏ gọn và bằng chất liệu laminate là điểm nổi bật cho căn phòng nhỏ này. Sự kết hợp giữa tông màu sáng và màu tối tạo chất cổ điển cho căn bếp và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nội trợ.

 

Passion vừa giới thiệu cho bạn một số mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ mới nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm ý tưởng về cách thiết kế tủ bếp phù hợp cho căn nhà của mình thì bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý vô cùng hữu ích.