Thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc cho chung cư đẹp mê ly

Thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc cho chung cư đẹp mê ly

Thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc là một xu hướng mới được người dân Việt Nam khá ưa chuộng hiện nay. Nhắc đến Hàn Quốc là chúng ta sẽ nghĩ ngay đó là một đất nước mang một nét riêng biệt của văn hóa dân tộc. Chính nền văn hóa đậm chất truyền thống như vậy cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách thiết kế của người Hàn.

Phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc cho chung cư mang những đặc điểm chung của văn hóa Á Đông nhưng nó cũng có đặc trưng riêng cho sự mới mẻ, tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng. Chắc hẳn bạn cũng đang mong muốn sở hữu một căn nhà được thiết kế theo phong cách độc đáo này? Những thông tin ngay bây giờ sẽ có thể giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất trong thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc.

Cách bố trí không gian

Trong thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc, cách sắp xếp không gian được xem là  phần quan trọng nhằm giúp mang lại sự tinh tế và tối ưu cho cả ngôi nhà. Đối với phong cách thiết kế này, phòng khách được thiết kế mở rộng, tạo không gian rộng và thoáng nhất cho cả căn nhà với bộ ghế sofa, kệ sách, tủ,.. Đây chính là nơi lý tưởng dành cho thư giãn và trò chuyện của cả gia đình sau khi trở về nhà mỗi ngày.

 

Phòng bếp được thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và hiện đại. Cách thiết kế như thế này tạo sự cân bằng cho không gian sống nên rất thích hợp cho những căn hộ chung cư hiện nay.

 


Đối với phòng ngủ được thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với sở thích, cá tính và lứa tuổi của mỗi người. Đây chính là không gian riêng cho mỗi thành viên của gia đình, là nơi thật sự mong muốn trở về sau một ngày làm việc vất vả.

Màu sắc chủ đạo

Sự lựa chọn gam màu sáng chủ đạo đã tạo nên vẻ tao nhã, sang trọng trong thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc.

Những màu sáng như trắng, vàng nhạt được lựa chọn phổ biến trong cách thiết kế này cùng với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển mang đến ngôi nhà sự tiện nghi và trang nhã. Đối với thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc thì không gian được thiết kế theo hướng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài cùng với rèm cửa và hệ thống đèn chiếu sáng sẽ làm cho căn nhà trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn.

Nội thất trang trí

Một phần mà không thể kể đến trong thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc, ấy chính là việc lựa chọn đồ nội thất trang trí phù hợp nhất cho căn nhà.

Sự chậm rãi, bình an của người Hàn đã thổi hồn vào trong phong cách thiết kế của họ. Nội thất  trang trí theo phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc thường không quá cầu kỳ mà đơn giản nhưng vẫn tôn vinh lên vẻ đẹp tự nhiên cho cả ngôi nhà. Nó cũng chính là điểm nhấn, tạo cho ngôi nhà trở nên mềm mại, hút hút người nhìn vào. Tùy vào sự lựa chọn mà phong cách nội thất Hàn Quốc sẽ thể hiện được nét tính cách và đẳng cấp của từng gia chủ.

Với những căn nhà được thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc thì vật liệu được sử dụng chủ yếu từ thiên nhiên như gỗ, tre, mây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Điều này góp phần trong việc tạo nên không gian sống thoải mái, tự nhiên cho gia chủ.

 

Trên đây là một số tham khảo về thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm ý tưởng về cách thiết kế phù hợp cho căn nhà của mình thì bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý vô cùng hữu ích. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ chọn được cách thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.