Những Loại Thảm Trải Sàn Phòng Khách Được Dùng Nhiều Nhất

Những Loại Thảm Trải Sàn Phòng Khách Được Dùng Nhiều Nhất

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, thảm trải sàn là một một món đồ decor không thể thiếu. Một tấm thảm trải sàn đẹp, phù hợp sẽ nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cả không gian.

Thảm trải sàn mang đến cho người dùng được cảm giác thoải mái, ấm cúng. Góp phần thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ khác biệt của gia chủ. Hãy đến nhà Passion để trải nghiệm nhiều loại thảm khác nhau như thảm trải sàn phòng khách. Thảm trải sàn phòng ngủ, thảm văn phòng, thảm lông trải sàn, thảm nỉ trải sàn… 

Những Loại Thảm Trải Sàn Phòng Khách Được Dùng Nhiều Nhất

Thảm phòng khách cao cấp

Một tấm thảm phòng khách đẹp mắt giúp kiến tạo nên không gian rộng mở và hiện đại. Ngày nay ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ. Đặc biệt là phòng khách, nơi được xem là diện mạo của căn nhà và bộ mặt của gia chủ. Thì thảm trải phòng khách đẹp là điều không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Thảm phòng khách cao cấp  là các loại thảm lót sàn với kích thước phù hợp liền nguyên tấm. Chúng thường được đặt tại vị trí dưới bàn sofa trong phòng khách. Với tác dụng làm ấm vào mùa đông, giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Hoặc che đi những khuyết điểm của sàn nhà.

Thảm phòng khách cao cấp

Thảm trải sàn phòng khách đơn sắc

Sự tối giản luôn tồn tại một sức hút đặc biệt, một chiếc thảm trải sàn phòng khách đơn sắc. Trùng với tone màu chủ đạo của căn phòng sẽ là điểm nhấn. Khiến cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên tinh tế hơn. 

Lựa chọn được mẫu thảm phù hợp thì không gian sẽ toát lên vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại. Và mang đến không khí thoải mái, ấm cúng cho ngôi nhà.

Thảm trải sàn phòng khách đơn sắc

Thảm trải sàn phòng khách có họa tiết

Nếu bạn không thích sự đơn điệu, ghét sự nhàm chán. Thì những mẫu thảm trải sàn phòng khách có họa tiết nhà Passion sẽ không khiến bạn thất vọng. Với nhiều kiểu hoa văn độc đáo, tượng để bạn thoải mái lựa chọn. Để phù hợp với phong cách và hướng đến sở thích cá nhân của mình.

Thảm trải sàn với những họa tiết nghệ thuật, sắc màu rực rỡ sẽ là điểm nhấn thú vị cho phòng khách. Điều này chắc hẳn sẽ làm cho bất cứ vị khách nào đến thăm nhà bạn. Cũng phải trầm trồ khen ngợi gu thẩm mỹ ấn tượng,  của bạn.

Thảm trải sàn phòng khách có họa tiết

Thảm lông trải sàn phòng khách sang trọng 

Đây là một trong những chất liệu thảm dành riêng cho phòng khách được sử dụng nhiều nhất vào mùa đông. Thảm lông trải sàn phòng khách không chỉ mang lại sự ấm áp, mềm mại. Mà còn giúp cho không gian chung của gia đình thêm phần tinh tế, sang trọng hơn rất nhiều.

Bên cạnh giúp không gian ấm áp thảm trải sàn bằng lông còn là đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ. Với chất liệu lông cao cấp, sợi lông mềm mại, sang trọng và thiết kế tao nhã. Trải chiếc thảm phòng khách này dưới ghế sofa sẽ đem lại vẻ đẹp quyến rũ, quý phái.

Thảm lông trải sàn phòng khách sang trọng 

Bề mặt lông ngắn cực kỳ mềm mịn, êm ái

Thảm nỉ trải sàn phòng khách đẹp mắt 

Không những có tác dụng trang trí tốt, mà thảm nỉ trải sàn phòng khách đẹp mắt còn có tác dụng. Chống xước cho mặt sàn, giữ cho sàn luôn sạch sẽ, khô ráo.

Chỉ cần biết kết hợp tốt giữa màu sắc thảm nỉ lót sàn với thiết kế, màu sắc ngôi nhà. Sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm hài hòa, sinh động và đẹp đẽ hơn.

Thảm nỉ trải sàn với mặt trên êm ái, mặt dưới là đế massage chống trượt nên giữ được độ bền bỉ lâu dài. Được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất nên sản phẩm thảm nỉ trải sàn nhà Passion không bay màu, không xù lông.

Thảm nỉ trải sàn phòng khách đẹp mắt 

Thảm xốp trải sàn phòng khách tiện lợi 

Nếu bạn cảm thấy nền phòng khách nhà mình đang trống trải, thiếu đi màu sắc hay chưa đủ sức sống. Thì thảm xốp trải sàn phòng khách chính là giải pháp cho bạn.

Thảm xốp trải sàn phòng khách tiện lợi với nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc. Cùng những hình dạng khác nhau sẽ khiến bạn hài lòng.

Sử dụng thảm xốp lót sàn sẽ giúp cho bọn trẻ nhà bạn có diện tích vui chơi thỏa thích. Xốp ghép sàn rất nhiều hình dạng ngộ nghĩnh, hình ảnh con vật, hình chữ cái, xe cộ. Kích thích khả năng tư duy, rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ.

Một số lưu ý bảo quản khi sử dụng thảm trải sàn phòng khách

Khi dùng máy hút bụi để vệ sinh thảm trải sàn, hãy nhớ hút theo chiều sợi lông của thảm. 

Khi vệ sinh thảm trải phòng khách, bạn nên mang tấm thảm đi chỗ khác. Để tránh bụi bay vào đồ đạc khác, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Chỉ được dùng dung dịch giặt thảm chuyên dụng và pha chế đúng tỉ lệ.

Không được để thảm lót sàn nhà quá ướt sẽ rất dễ làm bong đế, mất màu. Đồng thời là cơ hội để vi khuẩn, nấm mốc phát triển làm phòng khách trở nên kém sang trọng

Không được bước lên mặt thảm khi thảm vẫn chưa khô hẳn.

Hạn chế việc ăn uống trên thảm trải nhà để tránh các vết bẩn từ đồ ăn rơi vào.

Kho thảm nhà Passion với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp thảm trải sàn chất lượng cao. Tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thảm trang trí tốt nhất cả về chất lượng lẫn giá cả.

Tham khảo thêm nhiều mẫu đồ decor cao cấp, đẹp mắt của Nội Thất Passion.