Mùa nóng lại càng phải thay đổi ga gối ga giường!

Mùa nóng lại càng phải thay đổi ga gối ga giường!

Thời tiết đang bắt đầu vào mùa nóng thì sức khỏe của bạn và người thân càng cần được bảo vệ hơn bao giờ hết! Việc bạn cần quan tâm trước tiên chính là thay đổi vỏ gối và ga giường. Vì sao lại như thế? Cùng đọc bài viết này để biết lí do vì sao nha.


Thời tiết nóng bức

Tình trạng nóng lên toàn cầu đang diễn ra và ngày một bức bối, những ngày Hè trên thế giới cũng vì thế mà nóng đến "khủng khiếp". Con người bắt đầu tập trung vào việc giải tỏa cái nóng bằng những chiếc máy lạnh, quạt điện công suất cao. Bên cạnh đó, việc thay đổi Ga giường, Vỏ gối với chất liệu thoáng mát cũng được chú trọng hơn.
 

Việc làm mát cho không gian sống vô cùng quan trọng

Chất liệu Cotton hay Lanh (Linen) là những cái tên được ưa chuộng hơn cả. Bởi khả năng thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt độ và làm mát cơ thể cực kỳ hiệu quả, "hai cái tên vàng trong làng chất liệu" thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Hè. 

Cotton - Cái tên vàng trong làng vải vóc

Linen là chất liệu phổ biến trong may mặc

Ngoài ra, hai loại vải trên còn có khả năng giữ màu vô cùng bền bỉ, đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng lâu dài mà không bị phai màu hay mủn vải.
 

Vỏ gối với chất liệu Linen thoáng mát

Vi khuẩn dễ sinh sôi

Đi đôi với tiết trời nóng bức, con người sẽ tìm cách làm mát không gian sống, lúc đó độ ẩm trong nhà sẽ tăng cao hơn so với mức bình thường nên có trong mùa Hè. Và đó là điều kiện thuận lợi, hoàn hảo cho các loại vi khuẩn có hại sinh sôi khắp mọi nơi. Đặc biệt là trong vải của quần áo và giường ngủ.
 

Giường ngủ dễ dàng là cái ổ đầy vi khuẩn

Vì thế, việc thay đổi Ga giường và Áo gối cực kỳ quan trọng đó! Nó không chỉ giúp cho không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình được sạch sẽ hơn, mà còn giảm thiểu khả năng mắc những bệnh lí liên quan đến hệ hô hấp và vấn đề về da liễu. Vệ sinh giường ngủ ít nhất 1 lần/tuần và phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt những vi khuẩn trên toàn diện hơn.
 
Thay đổi diện mạo không gian sống
 
Mùa Hè là khoảng thời gian nóng nhất trong năm, vì thế những chất liệu và tone màu tượng trưng cho cây lá, thiên nhiên rất được ưu chuộng trong cả nội thất và thời trang. Như những lí do đã được liệt kê ở trên, việc thay đổi Ga giường và Vỏ gối nằm sẽ bảo vệ sức khỏe của cả nhà được an toàn.
 
Ngoài ra, đây cũng là cách biến hóa phong cách trang trí nội thất của gia đình. Sử dụng những bộ Vỏ ga giường, áo gối tinh tế cùng một vài vật dụng khác: Thảm Trải Sàn, Gối Tựa Lưng, Đồng hồ treo tường,... Sẽ góp phần khẳng định con mắt thẩm mỹ hoàn hảo của gia chủ. Nâng tầm vẻ thanh lịch, tao nhã của phòng ngủ. 
 

Một chiếc Thảm trải sàn cùng Gối tựa lưng sẽ giúp không gian hoàn hảo hơn


Những lí do Chuyên gia tôi liệt kê ra có đủ chứng minh tầm quan trọng của việc thay đổi diện mạo giường ngủ trong ngày Hè chưa nào?