Địa chỉ bán thảm phòng ngủ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Địa chỉ bán thảm phòng ngủ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Thảm có thể thay đổi toàn bộ bầu không khí trong phòng ngủ của bạn. Sàn trần, lạnh lẽo có thể được lấp đầy bằng một chiếc thảm trải sàn nhờ kết cấu mềm mại, mịn màng, ấm áp và tươi sáng. Nếu bạn đang có tìm kiếm địa chỉ bán thảm trải sàn uy tín, thì tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Nhu cầu sử dụng thảm phòng ngủ tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Được xem là khu vực phát triển toàn diện về kinh tế và xã hội, người dân nơi đây rất quan tâm đến việc trang trí và nâng cấp không gian sống của họ. Chính vì vậy, việc sử dụng thảm phòng ngủ để decor, giúp không gian thêm ấm áp được hầu hết gia đình chọn lựa. 

Ưu điểm của thảm phòng ngủ 

Giữ ấm bàn chân khi lên xuống giường ngủ 

Bạn có biết, nhiệt độ thường xuống thấp vào ban đêm và lúc sáng sớm. Vì vậy, việc giữ ấm cho đôi bàn chân là rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ cơ thể, hạn chế các bệnh cảm lạnh thông thường. 

Trang trí nhờ thảm giường ngủ theo mùa 

Thiên nhiên thường thay đổi trong suốt cả năm và nhịp điệu của bạn thường di chuyển theo mặt trời. Hãy cân nhắc việc đặt một tấm thảm lông mềm, dày dặn cạnh giường vào mùa đông để giữ ấm khi bạn thức dậy trước ánh nắng mặt trời. Vào mùa hè, hãy chọn một tấm thảm đay, canvas tràn đầy năng lượng để giúp bạn mát mẻ hơn. Thay đổi tấm thảm cạnh giường ngủ của bạn thường xuyên là một cách dễ dàng và hợp lý làm mới không gian của bạn. 

Thảm chân giường Canvas cho mùa hè mát mẻ

Hướng dẫn lựa chọn thảm phù hợp cho giường ngủ của bạn 

Có một số hướng dẫn chung giúp bạn tìm được tấm thảm giường ngủ phù hợp. Tuy nhiên, tùy thuộc vào kích thước và cấu hình phòng ngủ, bạn có thể đặt một tấm thảm lớn bên cạnh giường hoặc một tấm thảm nhỏ, thậm chí là cả hai. Tham khảo ngay bảng tóm tắt nhỏ về kích thước tấm thảm phù hợp nhất với kích thước giường cụ thể bên dưới. 

Giường cỡ King: Passion khuyên bạn nên sử dụng tấm thảm có kích thước lớn: 200x290cm; 200x300cm;... Bạn có thể tham khảo mẫu thảm Sợi Ngắn Alice. Với hoạ tiết độc đáo, màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho không gian của bạn thêm sang trọng và thu hút hơn đấy.  

Thảm lông sợi ngắn Alice cho phòng ngủ sinh động

Giường cỡ Queen: Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một tấm thảm size trung như: 120x180cm; 135x190cm; 140x200cm... Gợi ý cho bạn mẫu thảm gợn sóng xanh sọc cao cấp. Nhờ màu sắc xanh rêu mát mẻ, hoạ tiết gợn sóng sinh động, thảm mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho phòng ngủ của bạn.  

Thảm gợn sóng xanh sọc sẽ giúp không gian phòng ngủ thêm tươi mát

Địa chỉ mua thảm phòng ngủ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thảm để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu không biết lựa chọn địa chỉ uy tín, bạn rất dễ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

Nội thất Passion, thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất cho hàng triệu gia đình. Được yêu thích và tin dùng bởi Passion luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chế độ bảo hành cụ thể, chính sách hỗ trợ vận chuyển và đổi trả cho khách hàng yên tâm mua sắm.

Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh mà có nhu cầu mua thảm, hãy đến với Passion tại
- Địa chỉ: 58 đường số 7 khu Cityland center Hills Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 0395966666 - 0395977777

Với những điều Passion chia sẻ bên trên, hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn thảm phòng ngủ cho gia đình. Đồng thời, đừng quên ghé Nội Thất Passion để chọn lựa nhiều sản phẩm nội thất khác nhé!