Top những mẫu thảm nhà bếp hot nhất tại Nội Thất Passion

Top những mẫu thảm nhà bếp hot nhất tại Nội Thất Passion

Thảm nhà bếp là vật dụng không thể thiếu của hầu hết mọi gia đình. Bởi nó không chỉ mang đến không gian sạch sẽ, thấm hút dầu mỡ, bụi bẩn, bảo vệ an toàn cho các thành viên mà còn mang đến không gian tiện nghi và nâng tầm thẩm mỹ cho gian bếp. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu thảm đảm bảo đủ 3 tiêu chí: Chất lượng - Đẹp sang - An toàn, thì hãy cùng Passion tham khảo những mẫu thảm bếp hot nhất hiện nay được Passion gợi ý qua bài viết bên dưới nhé!   

1. Thảm bếp hoạ tiết hình học tối giản 

Set 2 thảm bếp hoạ tiết hình học tối giản được chú trọng vào khâu sản xuất, vì thế sản phẩm sở hữu cấu tạo vượt trội với những chất liệu cao cấp. Bề mặt Thảm là chất nhung dệt sợi vô cùng mềm mại, êm ái, thấm hút tốt, đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

Bên cạnh chất liệu cao cấp vượt trội, thiết kế của sản phẩm còn vô cùng đẹp mắt với hoạ tiết hình học tối giản, tinh tế, màu sắc basic mang đến không gian đẹp mắt và vô cùng sang trọng. Set thảm bếp có thiết kế basic nên phù hợp với hầu hết mọi không gian mà giá thành cực rẻ, chính vì vậy mà thảm dễ bị cong sau khi sấy khô hoặc vệ sinh. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/set-2-tham-bep-hoa-tiet-hinh-hoc-sang-trong-hoa-tiet-toi-den 

Với chất vải cao cấp, thấm hút tốt, mẫu mã sang trọng, set 2 thảm bếp này luôn được chị em săn đón

2. Thảm bếp da lộn chống trượt 

Được sản xuất từ đế nhựa mặt da lộn, có độ bám dính cao nên cực kỳ an toàn cho các thành viên trong gia đình, giúp bạn có thể thoải mái đi lại mà không lo trơn trượt, té ngã. Đặc biệt, thảm được sản xuất từ chất liệu da nên việc vệ sinh cực kỳ dễ dàng và tiện lợi. Đây cũng chính là lý do hàng đầu khiến mẫu thảm bếp da lộn luôn được chị em ưu tiên chọn lựa. 

Về thiết kế, bộ sưu tập thảm da lộn nhà Passion có đa dạng mẫu mã cho khách hàng tha hồ chọn lựa. Bộ thảm có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng lại vô cùng sang trọng, đặc biệt, giá cả tầm trung nên phù hợp với hầu hết mọi gia đình. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tham-bep-da-lon-chong-truot-tien-ve-sinh-hoa-tiet-xam-sang-trong 

Dễ dàng vệ sinh chính là 1 trong những ưu điểm nổi bật nhất của thảm bếp da lộn

3. Thảm bếp chống trượt thấm dầu 

Đây là loại thảm được xếp vào mặt hàng cao cấp do nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu. Bề mặt được sản xuất từ vải cotton bền bỉ, thấm hút cực tốt, chất vải dày dặn, đường may chắc chắn, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng, mang lại không gian khô thoáng, sạch sẽ cho gian bếp nhà bạn. 

Ngoài đặc điểm về chất liệu, thảm còn có mẫu mã basic nhưng lại cực kỳ sang trọng, mang đến không gian đẳng cấp cho gian bếp của gia chủ. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tham-bep-chong-truot-tham-dau-be-mat-soi-dan-det-sang-trong 

Thiết kế sang trọng cùng chất vải dày dặn khiến mẫu thảm này trở nên hot hơn  

4. Thảm bếp 2 set thảm nhung dệt sợi jacquard dày

Sản phẩm thảm bếp được ưa chuộng bởi không chỉ chất liệu cao cấp, mà mẫu mã cũng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Tương tự như những mẫu thảm trên, khả năng thấm hút và đàn hồi của thảm cực tốt. Đặc biệt, thảm có thiết kế đế chống trượt riêng biệt, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Về thiết kế, thảm được thiết kế với hoạ tiết cầu kỳ, mang hơi hướng cổ điển nhưng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Set thảm phù hợp với không gian có thiết kế nội thất theo phong cách Indochine, là phong cách được ưa chuộng của hầu hết gia đình Việt. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tham-bep-set-2-tham-nhung-det-soi-jacquard-day-tham-nuoc-tham-dau-hoa-van-co-dien 

Hoạ tiết cổ điển mang đến không gian đẳng cấp khiến mẫu thảm nhung này trở nên độc đáo 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm những gợi ý cho việc lựa chọn thảm nhà bếp phù hợp với không gian nhà bếp và sở thích cá nhân của bạn. Đồng thời, đừng quên ghé ngay Nội Thất Passion để xem nhiều hơn những mẫu thảm bếp và những món đồ decor, trang trí nhà hiện đại khác nhé!