Top 5 mẫu gối tựa lưng sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 mẫu gối tựa lưng sofa được ưa chuộng nhất hiện nay

Gối tựa lưng sofa không đơn giản chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn, nó còn giúp bạn thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng, góp phần kiến tạo nên không gian sống theo phong cách cá nhân. Chính vì vậy, việc lựa chọn gối tựa lưng sofa ưng ý là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gối tựa lưng sofa, hãy cùng Passion điểm qua top 5 mẫu gối tựa lưng sofa đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Gối tựa lưng sofa phong cách hiện đại

Đặc điểm nổi bật

Gối tựa lưng sofa phong cách hiện đại có thiết kế cực kỳ đơn giản, với những đường nét sắc sảo, tinh tế, không có nhiều chi tiết và hạn chế tối đa hoa văn rườm rà.

Thông thường, phong cách hiện đại sử dụng những tone màu trung tính như: màu be, ghi, trắng hoặc đen,...  mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng. Tuy nhiên, để tạo nên sự mới mẻ, một số thiết kế cũng có thể kết hợp những màu sắc táo bạo, tạo được sự rung cảm về màu sắc vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Màu sắc táo bạo cũng là điểm nhấn vô cùng độc đáo mang phong cách hiện đại

Gối tựa lưng sofa phong cách hiện đại phù hợp để decor, trang trí nhà ở thiên về sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Chất liệu

Những mẫu gối tựa lưng sofa phong cách hiện đại rất ưa chuộng sử dụng những chất liệu hiện đại như: da cao cấp hoặc lông nhung mềm mại,... vừa  thân thiện với thiên nhiên lại còn an toàn cho làn da của người sử dụng.

2. Gối tựa lưng sofa phong cách Bohemian

Đặc điểm nổi bật

Những chiếc gối tựa lưng sofa phong cách Bohemian thường mang nét độc đáo đặc trưng trong cách sử dụng màu sắc. Đó là những tone màu rực rỡ, tươi mới nhưng vẫn mang nét hoang dã, bí ẩn và đầy sức hút. Bên cạnh đó, phong cách Bohemian còn thể hiện được nét đặc trưng qua cách sắp xếp bố cục tự do, phóng khoáng cùng những họa tiết được thiết kế tinh xảo.

Một số mẫu gối tựa lưng sofa mang phong cách Bohemian

Chất liệu

Gối tựa lưng sofa phong cách Bohemian thường được sản xuất từ vải cotton hoặc vải bố gai canvas, nên có độ bền cao, thấm hút tốt và cực kỳ bám màu. Đặc biệt, những chất liệu trên cực kỳ thân thiện với môi trường do có khả năng tái sử dụng.

3. Gối tựa lưng sofa phong cách Bắc Âu

Đặc điểm nổi bật

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách tối giản, nhẹ nhàng, nhưng vẫn mang màu sắc hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, thì gối tựa lưng sofa phong cách Bắc  u chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tô điểm cho không gian sống của gia đinh.

Những chiếc gối mang phong cách Bắc  u thường có thiết kế độc đáo, với những họa tiết cách điệu, mang hình ảnh chân thật trong đời sống hằng ngày, giúp bạn cảm thấy thoải mái bởi sự giản dị, ấm áp mà nó mang lại. 

Một số mẫu gối tựa lưng sofa mang phong cách Bắc Âu

Chất liệu

Thường được sản xuất từ vải bố cao cấp, nên những chiếc gối tựa lưng sofa phong cách Bắc  u thường rất bền, dễ thấm mồ hôi, đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu này còn có rất thân thiện với môi trường và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. 

4. Gối tựa lưng sofa phong cách tối giản

Đặc điểm nổi bật

Tương tự như phong cách hiện đại, phong cách tối giản thường không có quá nhiều chi tiết, đơn giản và ưu tiên giữ lại những họa tiết cần thiết. 

Tuy nhiên, phong cách tối giản sẽ hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc trong thiết kế. Chỉ sử dụng những gam màu lạnh, trung tính như: vàng nhạt, be,... khi kết hợp với những đường nét đơn giản sẽ tạo nên một tổng thể tinh tế và trang nhã cho không gian nhà bạn.

Mẫu gối tựa lưng sofa phong cách tối giản mang nét đẹp cổ điển

Chất liệu

Chất liệu nhung mềm và polyester cao cấp thường được sử dụng để tạo nên những chiếc gối tựa lưng sofa phong cách tối giản. Bởi cấu tạo mềm mại và dễ dàng sử dụng, nên chất liệu lông nhung mềm và polyester cao cấp thường được ưu tiên để sản xuất nên những chiếc gối sofa mang phong cách tối giản.

5. Gối tựa lưng sofa phong cách Châu Á

Đặc điểm nổi bật

Chắc hẳn là một người Việt Nam, bạn cũng đã quá quen với những thiết kế mang phong cách Châu Á. Với họa tiết đơn giản, tinh tế, những thiết kế mang phong cách Châu Á thường mô phỏng màu sắc tự nhiên của màu nâu gỗ, màu vàng của đất hay màu xanh của cây cối.

Bên cạnh đó, người Châu Á đặc biệt là các nước phương Đông như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản rất ưa chuộng tone màu đỏ và vàng, vì đây là những màu sắc thể hiện cho sự sang trọng và quyền quý nên rất hay được sử dụng trong thiết kế mang phong cách Châu Á.

Mẫu gối tựa lưng sofa phong cách Châu Á (Nhật Bản)

Chất liệu

Thường được sản xuất từ chất liệu vải Linen mềm cao cấp, gối tựa lưng sofa phong cách Châu Á sẽ đem lại cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. 

Passion vừa cùng cấp cho bạn top 5 mẫu gối tựa lưng sofa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thêm được những thông tin hữu ích, cho việc lựa chọn những chiếc gối tựa lưng sofa phù hợp với sở thích và không gian sống của gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những mẫu gối tựa lưng sofa, bạn có thể tham khảo ngay tại Nội Thất Passion nhé!