Thú bông – món quà đặc biệt chưa bao giờ lỗi thời

Thú bông – món quà đặc biệt chưa bao giờ lỗi thời

Dù là trẻ con hay người lớn thì chắc hẳn ai cũng thích thú bông. Chúng vừa dễ thương lại êm êm, mềm mềm, ôm hay gối cả ngày đều không thấy chán. 

Vì thế, thú bông từ lâu đã trở thành món quà rất phổ biến trong các dịp như: sinh nhật, ngày lễ, những ngày kỉ niệm hay ngày đặc biệt. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước phù hợp với tất cả các đối tượng từ người lớn đến các bé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chú thú bông để làm món quà tặng cho những người thân yêu nhưng không biết nên lựa chọn mẫu sản phẩm nào, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Lựa chọn kích thước phù hợp:

Kích thước được quyết định bởi bạn mua gấu bông tặng người lớn hay các bé, dùng để ôm hay mang theo. Hơn nữa những bé gấu bông lớn hơn giá thành sẽ cao hơn, nên bạn nên suy nghĩ việc chọn kích thước phù hợp với người tặng cũng như với túi tiền của mình.


Những bé gấu bông mini như: Chú chó Shiba cosplay, Cánh cụt cosplay hoặc Voi mặc yếm,…là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn tặng cho tập thể, cũng như cô giáo tặng cho lớp của mình.

Chó Shiba cosplay

Cánh cụt cosplay

Voi mặc yếm

Còn để tặng bạn gái hoặc người lớn thì Passion có một lời khuyên nho nhỏ cho bạn là hầu như đều thích những bé thú bông lớn vì vừa có thể ôm, vừa có thể ngủ cùng nữa.

Husky mặt ngầu

Husky mặc áo dễ thương

Teddy cao 1m6

Teddy áo len đỏ

Teddy áo len sọc

Xem thêm nhiều mẫu thú bông

Ngoài ra, bạn có thể tặng những chiếc gối mền phiên bản thú bông cực kỳ đáng yêu, bên ngoài là hình thú bông xinh xắn, bên trong là những chiếc chăn được gấp gọn.

Gối Mền 3 Trong 1 Bông Siêu Mềm Chuột Thỏ Mặc Yếm Trái Cây

Gối Mền 3 Trong 1 Vuông Hình Thú Gấu Brown

Gối Mền Hamster Lông Xù

Xem thêm nhiều mẫu gối mền

Gậy đấm lưng hình thú bông cũng là một gợi ý thú vị, thú bông không chỉ để ôm, nằm mà còn dùng đấm lưng những lúc mệt mỏi, đau nhức, tốt cho sức khỏe người nhận đó.

Cây Đấm Lưng Thú Bông Cán Gỗ Quà Tặng Yêu Thích Cho Bé

Noithatpassion.com là một địa chỉ mua thú nhồi bông giá rẻ có uy tín nhiều năm trên thị trường. Tại đây, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã đủ chủng loại và luôn đảm bảo chất lượng cao cấp nhất!

Chúc bạn sớm tìm được món quà ý nghĩa nhé!

------------------------------------------------------------

Nội thất Passion

🌎 Web: https://www.noithatpassion.com/

📞 Hotline: 039 59 66666/ 039 59 77777