Gối Nào Dùng Ở Văn Phòng Để Giảm Đau Lưng?

Gối Nào Dùng Ở Văn Phòng Để Giảm Đau Lưng?

Với dân văn phòng, việc phải dành hơn 8 tiếng đồng hồ để ngồi làm việc, điều này sẽ khiến cho cột sống của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn đến một loạt các biến chứng như cong vẹo cột sống, đau thắt lưng, đau cổ,…

Chính vì vậy, ngoài việc bạn phải thường xuyên đứng dậy và hoạt động nhẹ nhàng sau 1 – 2 tiếng làm việc thì bạn nên chuẩn bị thêm cho mình một chiếc gối để tựa lưng, nhằm giúp giảm thiểu các tác hại lên cột sống.

Lợi ích:

1. Giúp định hình cột sống của bạn

Trong suốt cả ngày làm việc thì dù bạn có ngồi chuẩn tư thế đến đâu thì cũng không thể duy trì thẳng lưng mãi được, và đây cũng là nguyên nhân đầu tiên khiến bạn bị đau lưng, mệt mỏi. Lúc này việc bạn cần là một chiếc gối tựa lưng để khắc phục tình trạng này. Đặt một chiếc gối đằng sau lưng sẽ giúp nâng đỡ phần sống lưng của bạn, giúp bạn ngồi thẳng lưng và hạn chế các vấn đề về cột sống.

Giúp định hình cột sống của bạn

Nếu bạn đặt gối ngay phần cuối lưng, ngay xương cụt, chúng sẽ giúp nâng đỡ phần sống lưng của bạn đồng thời bạn sẽ ngồi thẳng lưng một cách tự nhiên và giảm áp lực xuống mông. giảm đau lưng và ngăn ngừa các bệnh như đau thần kinh tọa, cột sống và thoát vị địa đệm.

2. Giúp thoải mái hơn khi ngồi

Thay vì phải dựa vào phần sau có sẵn của ghế (chúng thường cứng và có phần hơi ngã ra sau), tạo cảm giác thoải mái tạm thời, nhưng nếu trong làm việc thì bạn sẽ không thể tựa như thế mãi được, việc được dựa vào một chiếc gối bông mềm mại sẽ cho bạn cảm giác thoải mái hơn rất nhiều, từ đó bạn sẽ cảm thấy giờ làm việc trở nên hứng thú hơn.

3. Trợ thủ đắc lực cho giấc ngủ trưa của bạn

Với dân văn phòng, giấc ngủ trưa quan trọng vô cùng. Chỉ với 15 phút nghỉ trưa mỗi ngày sẽ giúp giảm mệt mỏi, chống stress, cải thiện trí nhớ, tăng cường óc sáng tạo và sự tập trung, đặc biệt cân bằng lại hoạt động của não bộ sau thời gian làm việc mệt mỏi. Nhưng nếu phải ngủ gục trên chiếc bàn cứng ngắc hay dựa lưng nghển cổ trên chiếc ghế thì đôi khi, nó lại khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Do đó, những chiếc gối tựa, gối chữ U hoặc gối mền sẽ giúp giấc ngủ trưa ngắn ngủi của bạn được thoải mái hơn và bạn sẽ tràn đầy năng lượng hơn cho buổi chiều làm việc đầy hứng khởi.

Một số mẫu gối văn phòng HOT nhất hiện nay:

Gối tựa lưng sofa: 

- Ngoài công dụng làm giảm sự mệt mỏi khi phải ngồi trong khoảng thời gian dài, chiếc gối tựa lưng còn là một vật dụng trang trí vô cùng tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà bạn. Sản phẩm rất thích hợp dùng để trang trí sofa, bộ ghế gỗ, sử dụng tựa phía sau ghế làm việc, hay làm gối ôm nằm để nghỉ trưa tại văn phòng.

- Bộ ghế sofa của gia đình bạn sẽ đầy sinh động và hoàn hảo hơn cùng những chiếc gối tựa lưng hoa văn tươi tắn, màu sắc hài hòa.

- Cũng có thể được sử dụng làm gối đầu trên xe hơi giúp cho mọi người cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều khi đi xe.

*Cấu tạo gối:

- Ruột gối được làm từ chất liệu bông gòn mềm mại, và có độ đàn hồi tốt. Vỏ gối được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau: nhung nỉ, bố gai, len,...không bám bụi, không bay màu, không xù lông. Đặc biệt là vô cùng êm ái khi sử dụng.

- Có khóa kéo riêng để dễ dàng giặt giũ, vệ sinh hay thay vỏ theo sở thích, đổi mới không gian nội thất gia đình bạn.

- Những chiếc gối tựa lưng, gối sofa luôn có rất nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, họa tiết đa dạng mang đến sự lựa chọn ưng ý cho mọi người.

 Gối Tựa Lưng Caro Vải Bố Gai Đơn Giản

 Gối Tựa Lưng Sofa Trang Trí Nhung Dập Sọc Ziczac

 Gối Tựa Lưng Trang Trí Sofa Nhung Trơn Size Lớn 50cm

Gối ngủ cao su/ bông:

- Gối hình gợn sóng, giúp nâng đỡ cột sống cổ ở trạng thái tốt nhất, giúp vùng cổ họng mở rộng, đường thở từ mũi xuống cổ dễ dàng lưu thông hơn. 

- Chất liệu cao su/ bông PP mềm mại và êm ái, mang đến cho người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái, khoan khoái và dễ chịu, giúp bạn nhanh chóng đi vào ổn định giấc ngủ

 Gối Ngủ Văn Phòng Cao Su Vỏ Bông Mịn Họa Tiết Hoạt Hình

 Gối Ngủ Văn Phòng Chần Bông Họa Tiết Hình Thú Đáng Yêu

Gối Tựa Lưng Đệm Lót:

Tương như như Gối Tựa Lưng Sofa, Gối Tựa Lưng Đệm Lót thì được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, rất êm ái và mềm mại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Gối giúp nâng đỡ cho lưng của người dùng giảm cảm giác mệt mỏi khi phải làm việc quá lâu.

- Chất liệu cao su tự nhiên nên rất an toàn cho sưc khỏe người tiêu dùng, được bao bên ngoài bởi lớp nhung tuyết thiết kế theo nhân vật hoạt hình dễ thương, giúp cho chiếc gối của bạn vừa êm ái lại rất đáng yêu.

- Lớp vỏ gối có thể tháo rời để cho bạn tiện giặt sạch khi dùng lâu, rất nhanh khô và dễ sử dụng.

- Gối có đai cài, giúp bạn cố định chắc chắn tạo điểm tựa an toàn cho lưng, không ảnh hưởng đến xương khớp.

- Có thể dùng ở văn phòng làm việc, hay để trên xe ô tô vì thiết kế khá nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi cần thiết.

 Gối Tựa Lưng Đai Cài Vải Bông Mịn Hoạt Hình

 Gối Tựa Lưng Đai Cài Vải Bông Mịn Hoạt Hình

Xem thêm nhiều mẫu gối hơn tại đây

Đệm lót ngồi:

- Khi ngồi ăn uống, làm việc, học tập trên những chiếc ghế inox, ghế gỗ cứng,…trong thời gian lâu sẽ khiến chúng ta cảm thấy “ê mông” và tất nhiên điều đó không hề dễ chịu chút nào. Một chiếc đệm lót ngồi là giải pháp tối ưu giúp các bạn không rơi vào trạng thái khó chịu ấy.

- Ngoài việc mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi, chiếc nệm lót ngồi còn là một món vật dụng trang trí tô điểm cho không gian xung quanh thêm phần độc đáo, sinh động, và đẹp mắt hơn.

- Thích hợp dùng làm đệm ngồi, đệm ngồi bệt, đệm ngồi ghế, đệm lót ghế gỗ, ghế sofa, đệm ghế salon, đệm ngồi quán cà phê, đệm ngồi thiền, đệm tập yoga, hay nệm lót ngồi trang trí trên ghế tựa, ghế mây, ghế gỗ, ghế sofa dùng trong gia đình.

 Đệm Lót Ngồi Gấu Bông Nhung Tuyết Thêu Thỏ Mèo

 Đệm Lót Ngồi Nhung Sợi Hình Vương Miệng - Xám

Xem thêm đệm lót tại đây

Gối mền 3 trong 1 Ủ tay:

Thú bông không còn xa lạ với mọi người. Thông thường sẽ dùng thú bông để ôm, gối đầu những lúc mệt mỏi, nay tiên tiến hơn khi có cả chăn ở bên trong, vô cùng tiện lợi.

Chất liệu gối: Sợi PP cao cấp, mềm mại, đàn hồi.

Chăn/mền: Kích thước 1mx1m6, chất liệu cotton, có phủ một lớp nhung tuyết

Tại sao phải sở hữu Gối chăn 3 trong 1?

- Thiết kế bên ngoài thường là tròn hoặc vuông béo ú làm gối nằm/ gối ôm.

- Có túi xỏ tay hai bên gối vô cùng ấm áp.

- Chiếc chăn được làm bằng vải bông mềm rất ấm, giúp bạn giữ nhiệt tốt.

- Gối được thiết kế xinh xắn với kiểu dáng ngộ nghĩnh dễ thương, có thể gối đầu hoặc dựa lưng êm ái. Chăn được thiết kế khéo léo có thể xếp gọn trong gối, khi dùng có thể kéo khóa ở mặt sau gối lấy chăn ra sử dụng rất đơn giản

 Gối Mền Văn Phòng 3 Trong 1 Hình Mèo Hoạt Hình

 Gối Mền 3 Trong 1 Bông Siêu Mềm Chuột Thỏ Mặc Yếm Trái Cây

Gối mền 2 trong 1:

Nếu bạn không thích loại béo ú có ủ tay thì đến với Gối mền 2 trong 1. Gối tương tự như Gối mền 3 trong 1, nhưng kiểu dáng hoàn toàn giống một chú thú bông, mọi người sẽ không nhận ra được bạn đang mang theo chú thú bông có cả chăn bên trong.

 Gối Mền Văn Phòng Hình Doremon Chăn In Họa Tiết Cao Cấp

 Gối Mền Văn Phòng Vịt Trang Điểm Mình Dài

Còn nhiều mẫu gối mền xinh xắn khác tại đây

Gối chữ U:

Đây là loại gối thông dụng nhất của mọi người. Từ già-trẻ-lớn bé đều đã từng sử dụng qua. 

Gối với thiết kế kiểu chữ U cho bạn cảm giác thoải mái như đang trên giường giúp giữ tối đa cho đầu bạn thẳng với các đốt sống cổ, hạn chế tối đa tình trạng mỏi cổ và không gặp bất tiện về sự cồng kềnh của gối bông thông thường. 

Giúp cho vùng đầu và cổ của bạn được thư giãn trong những hoạt động phải ngồi trong thời gian dài như lái xe hay làm việc văn phòng, giúp bạn tạo thế ngồi thoải mái, dễ chịu khi ngồi làm việc lâu hay đi tàu, xe,... Từ đó, bạn làm việc được hiệu quả hơn và hạn chế các vấn đề liên quan đến cổ.

- Thiết kế đáng yêu, nhỏ gọn, bạn có thể mang chiếc gối đến bất cứ đâu bạn muốn, đặc biệt là mang theo du lịch.

 Gối Chữ U Cao Su Non Bọc Nhung Hình Hoạt Hình Đáng Yêu

 Gối Tựa Cổ Cao Su Non Có Túi Kẹp Điện Thoại PA9241

Gối chữ U 

Sau khi đọc bài viết trên, hi vọng bạn đã tìm được một chiếc gối văn phòng ưng ý, theo sở thích và nhu cầu của mình.

Nội thất Passion tự hào là nơi cung cấp sỉ và lẻ số lượng lớn các loại gối văn phòng với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng và phong phú. Sản phẩm của Passion luôn luôn cập nhật mới và luôn đảm bảo chất lượng.

Hãy ghé thăm noithatpassion.com để xem thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác với giá cực kỳ phải chăng