Mua Gối Tựa Lưng Ở Đâu Mẫu Mã Đẹp Chất Lượng Tốt?

Mua Gối Tựa Lưng Ở Đâu Mẫu Mã Đẹp Chất Lượng Tốt?

Gối tựa lưng ngày không còn xa lạ với mọi gia đình, các công ty thiết kế nội thất, hay các văn phòng làm việc dùng để tô điểm cho các gian phòng khách, phòng làm việc trở nên bắt mắt, có thần hơn. Đối với các nước châu Âu, sử dụng gối tựa lưng như người bạn đồng hành của họ, giúp họ trở nên sáng tạo hơn, thoải mái hơn khi luôn có chiếc gối ấm áp bên mình.

Hiện nay nhu cầu sử dụng gối tựa lưng đã vượt qua giới hạn chỉ là chiếc gối nằm, gối tựa, mà chiếc gối còn được thiết kế biến hóa theo nhiều trang phục áo gối đa dạng, đặc biệt ấn tượng cho người dùng và khách khi lần đầu nhìn thấy! Với chiếc gối tựa lưng đáng yêu nó sẽ nhanh chóng thu hút ánh nhìn của khách thay vì chú ý vào một số điểm "chưa đẹp" trong nhà bạn.

Gối tựa lưng Passion - nhà cung ứng tất cả các loại gối tựa lưng ở HCM và cho các khách hàng trên toàn quốc. Passion tự tin mang lại những nét trang trí độc đáo cho nhà bạn, chúng tôi liên tục cập nhật mẫu mã xu hướng mới nhất của Châu Âu, Châu Á, đặc biệt từ những phong cách thiết kế hiện đại của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, ...

Gối tựa lưng có các phong cách thiết kế có đặc điểm chung được phân theo chất liệu vỏ gối, phong cách thiết kế.

1. Gối tựa lưng được làm từ chất liệu lông sợi mềm mại

Nếu bạn thường xem qua những bộ phim tráng lệ của Mỹ, Anh, ... hay ở những gia đình quý tộc, thường sử dụng chiếc gối làm từ lông mềm, sợi thông thường dài từ 5cm, mềm mại, uyển chuyển tạo nên bức tranh sang trọng của phòng khách, chỉ cần phối với 1 vài món đồ có màu sắc sáng, ánh kim bạn sẽ hoàn toàn khẳng định được giá trị của chính mình đấy.

 

2. Gối tựa lưng được làm từ chất liệu len dệt kim

Đây cũng là loại chất liệu sang trọng, được ưa chuộng ở các nước Bắc Âu bởi sự ấm áp của nó mang đến cho người dùng, gam màu pastel nhẹ nhàng, phối hợp những đồ dùng trong nhà theo tông màu tối giản là phong cách thiết kế chủ đạo rất Bắc Âu. 

3. Gối tựa lưng được làm từ chất liệu linen thiên nhiên, thêu dệt len nổi đặc sắc

Chất liệu vải linen được người nước ngoài đặc biệt yêu thích, vì nó vừa thấm hút tốt, mềm mại, nhưng vẫn có độ dày nhất định, thân thiện với làn da, đối với các sản phẩm được làm từ chất liệu linen này, thông thường sẽ kết hợp thêu dệt nổi trên nền vải trắng tinh khôi, mang nét dịu dàng, của những quý chủ nhân có sự nhẹ nhàng, thanh tao. Sản phẩm được dùng bền và có giá trị sử dụng rất cao.

4. Gối tựa lưng được làm từ chất nhung mềm

Nói về chất liệu mang đến sự nhẹ nhàng, giá thành tương đối dễ sử dụng thì phải nói đến chất liệu vải nhung, bao gồm nhung pháp sợi mềm và nhung poly thường được dùng để in màu phối 1 mặt, 2 mặt theo những phong cách cây hoa, hình học, hoa văn hoặc hình động vật, ... điểm đặc biệt gối làm từ chất liệu nhung đường in sẽ sắt nét, nhiều màu sắc và phong cách thiết kế được dùng trên chất liệu này, thì chính xác bạn cần là gối tựa lưng nhung.

5. Gối tựa lưng được làm từ chất liệu bố lanh hay còn được gọi là canvas

Loại vải canvas chuyên may vỏ gối được cán mỏng, tạo sự nhẹ nhàng vừa đủ, chất liệu vải này được phổ biến sử dụng từ trước nay do tính tiện lợi, giá thành rẻ, hoa văn in màu phong phú, bạn có thể tậu 1 lúc thật nhiều vỏ theo nhiều phong cách khác nhau mà không hề ảnh hưởng đến túi tiền. Gối được làm từ chất lanh thấm hút tốt, sợi đai đan len có những lỗ thông khí thoáng mát, tiện cho giới văn phòng ngồi làm việc trong thời gian dài.

6. Gối tựa lưng thêu gấm nhung Châu Âu

Đây là loại gối dành cho khách hàng yêu thích cổ điển, sang trọng mà có chút cầu kỳ trong hoa văn, thường dùng phối với ghế sofa trơn hoặc các bộ sofa ghế gỗ. 

Ngoài ra Passion còn những mẫu gối thiết kế độc đáo theo những phong cách trang trí đặc biệt sang trọng khác nhau, nếu bạn quan tâm, vui lòng click tham khảo thêm tại đây để xem trực tiếp những mẫu gối của Passion ạ.

Chúc bạn sẽ khám phá được những chiếc gối xinh xắn mà Passion mong muốn mang lại, khai phá những ý tưởng sáng tạo trong bạn, kiến tạo không gian sống vui tươi, mới mẻ mà lại rất êm, ấm!

Hotline tư vấn trực tiếp: 03959.77777

Công ty TNHH Nội thất Passion