Thảm Trang Trí Giường Canvas có gì mà khiến phái đẹp yêu?

Thảm Trang Trí Giường Canvas có gì mà khiến phái đẹp yêu?

Chuyên gia Passion gần đây các nàng đang chuộng Thảm Trải Giường với chất liệu Canvas lắm! Thấy khách hàng hỏi nhiều quá nên tôi cũng phải đi tìm hiểu thử xem item này có gì mà khiến các cô gái yêu thích đến vậy?!


Thảm Trải Chân Giường Canvas

Thảm Trải Chân Giường hoặc Thảm Trang Trí Chân Giường là item trang trí nội thất mới nổi lên cách đây không lâu tại thị trường Việt Nam. Công dụng chính của vật dụng này chính là tô điểm cho sàn nhà thêm tinh tế, che đi khuyết điểm như vết dơ, bẩn,...

Vô vàn công dụng chỉ trong 1 chiếc Thảm

Và đây còn là item giúp cho người dùng không thấy lạnh ở lòng bàn chân mỗi khi thức dậy và bước xuống giường vào mỗi bữa sáng nữa đó! Sở hữu nhiều kiểu dáng khác nhau cũng giống như Thảm Trải Sàn những form hình chữ nhật dài hiện đang là sản phẩm được ưu ái nhiều nhất.

Giữ ấm cho đôi chân

Và trong những mẫu Thảm Chân Giường với nhiều chất liệu khác nhau như: Nhung, Lông Cừu, Lông len,...Chất Canvas lại được các quý cô và cả những gia chủ khó tính tin dùng cho phòng ngủ của gia đình nhiều nhất.

Lý do được yêu mến

Dễ vệ sinh hơn

Canvas hay còn được gọi với cái tên vải Bố, là loại vật liệu lâu đời, thường được các thuyền trưởng sử dụng cho phần buồm - bộ phận quan trọng bậc nhất của cả con tàu, bởi độ bền bỉ cùng khả năng nhanh khô vượt trội của cấu trúc vải. 
 

Chất Canvas với cấu trúc sợi bền chặt

Cũng vì lẽ đó mà Thảm Trang Trí Chân Giường Canvas cũng được "Hội chị em nghiện decor" yêu quý hơn những sản phẩm cùng loại khác. Bạn dễ dàng vệ sinh Thảm với máy giặt và phơi nắng như bình thường, item không tốn quá nhiều thời gian để trở lại trạng thái khô ráo đâu. 
 
Thảm chỉ tốn một thời gian ngắn để khô ráo hoàn toàn
 

Kích thước bự hơn

Một ưu điểm nữa của dòng sản phẩm này chính là được sản xuất với kích thước bự hơn, dễ dàng bao phủ bề mặt sàn nhà trên diện tích lớn. So với họ hàng thường chỉ có size 60x150cm là cỡ bự nhất, thì item này có thêm size 60x180cm, thích hợp với những phòng ngủ rộng và có thể trải dài theo kích thước của giường ngủ.
 

Kích thước lớn vượt trội phù hợp với không gian rộng

 

An toàn với gia đình có trẻ nhỏ

Đây là một trong những lý do siêu to khổng lồ các mẹ nên sở hữu item này. Đối với những gia đình có bé nhỏ, việc sử dụng những vật dụng làm từ lông được hạn chế đến mức tối đa vì hệ hô hấp còn non nớt của trẻ, những sợi lông khi rụng có thể bị bé hít phải và gây những vấn đề về hô hấp rất nghiêm trọng. Vì thế, sử dụng Thảm với chất liệu Canvas vừa an toàn cho trẻ, vừa tăng thêm sự tinh tế, thời thượng cho không gian sống.
 

Không sợ hệ hô hấp của trẻ bị tổn hại với Thảm Canvas

Phía dưới được thêm lớp chống trượt an toàn


Chỉ với 3 lý do trên, Chuyên gia Passion tin rằng Thảm Trang Trí Chân Giường Canvas chính là vật dụng vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình đó!