Đâu là item  trang trí nội thất phù hợp với cung hoàng đạo tháng 3? (phần 1)

Đâu là item trang trí nội thất phù hợp với cung hoàng đạo tháng 3? (phần 1)

Tháng 3 đã đến! Khoảng thời gian của mùa Xuân tươi mới, vạn vật sinh sôi nảy nở. Đây cũng là thời điểm chùm sao Song Ngư được Mặt trời đi qua, mang đến nhiều sự thay đổi mới trong cuộc sống hàng ngày, công việc, các mối quan hệ,...Những sự chuyển biến trên sẽ tích cực hơn nếu người thuộc "cung nhiệt đới" này biết đâu là màu sắc, chất liệu hợp với "hai chú cá" trong bản thân của họ. Và "Nhà chiêm tinh" Passion ở đây để bói cho bạn một quẻ đây! Giúp bạn tìm được đâu là yếu tố đem lại may mắn cho thời gian tới.

 

Song ngư/Pisces (19/2 - 20/3)

Hình ảnh đại diện của những người thuộc chòm sao hệ Thủy này là hai chú cá nằm ngược với nhau và được kết nối bằng một sợi xích. Cung Song ngư là tập hợp của những người khá dễ tínhthích ứng nhanh với môi trường, tuy nhiên một mặt khác trong tính cách của chòm sao này là sự bí ẩn và khó hiểu. Song ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, là tâm hồn yêu thích sự lãng mạn, thích tìm hiểu mọi thứ, hay dành nhiều thì giờ để thưởng thức âm nhạc. Dễ tính là vậy những cũng có lúc tính khí của chòm sao này thay đổi, nhất là khi thấy người khác tỏ ra biết tất cả mọi thứ.
 

 

 

Màu sắc đem lại may mắn

Nhà chiêm tinh "Passion" biết được những con người thông minh thuộc cung Song Ngư sẽ có duyên với hai nhóm màu sắc khác nhau bao gồm: Nhóm màu thiên nhiên (xanh lá, xanh dương) và Nhóm màu mơ mộng (Tím, Hồng).
 

Nhóm màu thiên nhiên

cung hệ Nước vì thế không khó hiểu khi sắc xanh dương hay xanh biển vô cùng thích hợp với cuộc sống của Song Ngư. "Như ngư đắc thủy" - "Như cá gặp nước", sự xuất hiện của sắc xanh dương trên diện mạo, nội thất sẽ đem lại vô vàn thuận lợi trong cuộc đời của bạn. Hơn thế nữa, gam màu này cũng giúp đem lại vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và một chút bí ẩn cho cả phong cách thời trang và lẫn phong cách kiến trúc mà bạn hướng đến. Những xu hướng bố trí nội thất mà bạn có thể hướng tới: Minimalist, Cổ điển, Retro Vintage và Tân cổ điển.
 

Thảm trải sàn sang trọng với sắc xanh!

Mua ngay gối tựa lưng thời thượng!

Thêm sắc xanh của biển cả vào phòng bạn!

Gối tựa lưng sang chảnh, tìm hiểu ngay!

Thảm lau chân ngộ nghĩnh, tươi mát.

Thảm phủ sofa phong cách Retro.

Hoàn thiện không gian với thảm bếp hình học

Tâm hồn thích sự tìm tòi, khám phá này còn rất thích hợp với gam màu xanh lá - đại diện cho thiên nhiên kỳ bí, cũng giống như vẻ bí ẩn thoắt hiện của những chàng trai/ cô gái thuộc cung Song Ngư. Mọi cấp độ của sắc xanh lá đều thích hợp với sự dễ tính và thích ứng nhanh của chòm sao hệ Nước này. Sự tươi mát, trong lành của sắc xanh sẽ giúp tâm trí của bạn trở nên thư thái hơn mỗi khi gặp khó khăn, phiền não.
 

Thảm xanh ngọc trong trẻo!

Thảm bếp vừa có xanh dương, vừa mang xanh lá!

Đổ mới không gian với chăn đũi xanh lá!

Trang hoàng sofa với gối tựa lưng lá cây!

Đem thiên nhiên vào phòng với tranh treo tường!

 

Nhóm màu mơ mộng

Sở hữu một tâm hồn hay mộng mơ, yêu thích sự lãng và đặc biệt có một tình yêu mãnh liệt với công việc sáng tạo, bạn sẽ rất "hạp cạ" với màu tím. Không chỉ là đại diện cho sự chung thủy (một trong những tính cách của Song Ngư), sắc tím còn thể hiện tâm hồn "treo ngược cành cây" của cô gái/chàng trai hệ Nước nữa. Một chút sắc tím trong không gian sống sẽ đem đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận đối với những ý tưởng, sáng tạo, giúp công việc của bạn thuận lợi hơn.
 

Thảm trải sàn cao cấp với sắc tím tinh tế.

Một chút mộng mơ với tranh treo tường.

Sở hữu ngay item sang trọng này!

Cân bằng sofa với gam màu tím pastel!

Thảm phòng khách với họa tiết lạ mắt!

Nói đến "mơ mộng" thì không thể không nhắc đến gam màu của tình yêu: Hồng lãng mạng. Chỉ cần nghe đến "lãng mạng" thôi cũng đã đủ hiểu tại sao những sắc màu này lại đem đến may mắn cho Song ngư rồi đúng không nào? Bởi vì tâm hồn yêu thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng mà bạn rất có cảm tình với màu sắc này đó. Đặc biệt với những cô gái Song ngư dịu dàng, những vật dụng màu hồng càng làm cho cuộc sống của bạn trở nên thật đáng yêu, xinh xắn.
 

Drap giường hồng pastel với họa tiết trái tim!

Một chút Tropical với Gối tựa lưng.

Thảm nhựa đan rối với sắc hồng đáng yêu!

Thảm nhung  trừu tượng hiện đại!

"Nhà chiêm tinh" Passion đã "dốc công dốc sức" để chỉ dẫn cho bạn đâu là màu sắc sẽ đem lại may mắn cho cung Song Ngư trong thời gian sắp tới rồi đó! Việc của bạn chỉ là tìm mua những món đồ thích hợp để chờ đón may mắn, thành công thôi. Và nếu người yêu của bạn thuộc cung Hoàng đạo này thì hãy ghé Nội thất Passion để lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cho nửa kia nhé!