Tất tần tật những item màu Hồng

Tất tần tật những item màu Hồng

Nhắc đến màu Hồng thì chắc chắn là nhắc đến các cô nàng ngọt ngào rồi đúng không nào? Vậy trong bài viết này, Passion sẽ "show off" những items màu "hường" xinh xắn xỉu dành riêng cho các bánh bèo yêu quý!

Những item mang gam màu vô cùng "nữ tính" sẽ được Passion giới thiệu bao gồm: Thảm trải sàn, Gối tựa lưng và tất nhiên không thể thiếu Gấu bông rồi. với những sản phẩm dưới đây, Passion tin rằng không gian sống của bạn sẽ vô cùng mộng mơ.

Thảm trải sàn

Sắc hồng trên Thảm trải sàn không còn quá xa lạ với các cô nàng trendy nữa rồi đúng không nào? Với mọi hình dáng, từ Tròn nhỏ xinh cho đến Chữ nhật sang trọng, item này còn sở hữu nhiều họa tiết vô cùng bắt mắt. 
(Nhấp vào hình sản phẩm mà bạn ưng ý để biết thêm chi tiết nhé)
 

Sắc hồng với nhiều tone màu cùng cách sắp xếp lạ mắt

Họa tiết trừu tượng cùng chi tiết tua rua

Những nốt nhạc xinh xắn cùng gam màu Hồng đậm

Thảm chuẩn phong cách trừu tượng

Thảm lông loang độc đáo cho không gian sống

Những chi tiết đậm chất "trừu tượng" hay hình ảnh của các loài động vật đáng yêu đều có ở Thảm Passion. Và với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, người dùng có thể sử dụng items này cho nhiều mục đích sử dụng như: Thảm trang trí giường ngủ, Thảm cửa ra vào hay Thảm lau chân nữa đó!

Một trong những mẫu Thảm mới hạ cạnh nơi Passion!

Một mẫu Thảm trừu tượng cho các nhà nghệ thuật gia đây!
 
 

Gối tựa lưng

Khác với các loại Thảm, Gối tựa lưng với sắc Hồng của nhà Passion chỉ xuất hiện ở hai phong cách: Tối giảnTropical
 
 

Tối giản

Tropical

 

Phong cách tối giản với những mẫu Gối Tựa Lưng trơn cùng vân nổi hay họa tiết đơn giản sẽ vô cùng thích hợp với "gia chủ" theo đuổi kiểu trang trí nội thất Đương đại hay Cổ điển! Chất liệu được sử dụng với loại Gối này thường là: Len hoặc Nhung.
 

Vân Ziczac nổi bật của Gối tựa

Kim cương quý giá

Chất Nhung bóng nhẹ vô cùng quý phái

Họa tiết được thêu vô cùng tỉ mỉ

 

Đối với Gối Tựa Lưng Tropical, đặc điểm dễ nhận thấy nhất chính là hình tượng Chim Hồng Hạc. Những mẫu Gối sở hữu phong cách tươi mát của miền Nhiệt đới sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà được thiết kế theo kiểu Rustic hoặc người đam mê sự mới lạ.
 

Chim Hồng Hạc - Biểu tượng của Tropical

Gam màu hồng tinh nghịch

Gấu bông

Ui! Passion biết đây là phần các nàng mong chờ nhất đúng không nào? Nhà Passion có Thú nhồi bông là "vật báu" thu hút trái tim của mọi cô gái đó! Dù đó là nàng "bánh bèo" hay nàng "cá tính", item Passion tự tin đều có thể khiến nàng muốn ôm vào lòng.
 
 

Bảo vật của Nhà Passion

Được làm từ chất liệu Nhung tuyết mềm mại cùng phần ruột chần bông đầy ụ, Thú bông sở hữu độ bền vô cùng hoàn hảo. Đây sẽ là item "bầu bạn", "trò chuyện đêm khuya" với bạn mỗi ngày đó. 

Love you Forever

Vịt con cosplay Heo con

Vịt con cosplay Thỏ con

Chú Unicorn đáng yêu

Ngoài Thú Nhồi Bông thì Passion còn có một bảo bối khác dành riêng cho các nàng ngồi văn phòng đây! Gối Mền Văn Phòng với Chiếc Thú bông cùng Chiếc Mền ấm áp 1mx1m7 sẽ ủ ấm toàn bộ cơ thể của bạn trong giờ nghỉ trưa tại công ty. Một số item còn có vị trí ủ ấm tay vô cùng tiện lợi cho đôi tay của người dùng được mềm mại, không bị khô trong môi trường máy lạnh!

Bình sữa bé ú ụ

Bò ngốc ngếch

Cùng một chiếc chăn mềm mịn bên trong

Trái Dâu Tây tròn ụ đáng yêu

Cùng vị trí ủ ấm tay vô cùng tiện lợi

Nội thất Passion sẽ luôn cố gắng hết sức mình để cung cấp cho khách iu những sản phẩm, vật dụng trang trí trendy nhất, thời thượng nhất và cùng bạn tìm cách hoàn thiện không gian sống một cách hoàn hảo. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng Nhà Passion!