SPRING 2022 COLLECTION - BỘ SƯU TẬP XUÂN

SPRING 2022 COLLECTION - BỘ SƯU TẬP XUÂN

"Ngày Xuân cánh én đưa thoi". Còn Nhà Passion thì đưa cho bạn một bộ sưu tập tràn ngập sắc Xuân đây! Là tập hợp các gam màu Tết cùng với những thiết kế được chăm chút về cả vẻ ngoài lẫn chất lượng, mỗi item trong Spring Collection sẽ giúp không gian sống thêm phần tinh tế, sang trọng. Cùng Passion tìm hiểu ngay nhé!


 

[ BỘ SƯU TẬP XUÂN - SPRING 2022 ]

 
Với mong muốn giúp quý khách hàng sở hữu một không gian sống trang nhã, sang trọng cho dịp Tết Nhầm Dần 2022 đang đến gần. Đội ngũ Passion đã tìm kiếm những vật dụng decor chuẩn Xuân, được thiết kế với những đường nét hài hòa, màu sắc tinh tế chất liệu cao cấp, có thể dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian mang phong cách nội thất khác nhau. 
 

Đường nét thiết kế hài hòa

Màu sắc tinh tế

Chất liệu cao cấp, đa dạng

Spring Collection bao gồm: Nhành Xuân; Gối Xuân; Thảm Tết,... Là những sản phẩm mới nhất; được chọn lọc, kiểm tra một cách kỹ lưỡng, Nhà Passion chắc chắn BST Xuân sẽ giúp bạn refresh toàn bộ ngôi nhà, từ các gian phòng chính: Phòng khách, Phòng ngủ,...Cho đến những không gian phụ: Ban công, Hành lang... 

Nhành Xuân

Thảm Tết

Gối Tết

 

Cùng nghía qua thử một số item Nội thất Passion "nhá hàng" trước nha! Nếu bạn chưa ưng ý với những item bên dưới, bạn có thể ghé thăm Bộ Sưu Tập Xuân của Nhà tại Website hoặc nhận tư vấn tại các fanpage của Nội thất Passion.
 


Nội thất Passion mong rằng bạn sẽ có một khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và lựa chọn được những vật dụng thích hợp với không gian sống. Cùng đón chờ một năm mới thật nhiều may mắn, an lành nhé!