Những vật dụng trang trí nội thất đúng chuẩn phong cách Bohemian

Những vật dụng trang trí nội thất đúng chuẩn phong cách Bohemian

Những tín đồ Boho Chic luôn yêu thích sự phóng khoáng mạnh mẽ không chỉ trong phong cách thời trang mà còn trong việc trang trí nội thất, đúng không nào? Để Passion "bật mí" cho bạn những vật dụng trang trí đúng chuẩn phong cách Bohemian nhé!

Thảm phủ sofa

Nghe có vẻ lạ nhưng đây là một item trang trí nội thất vô cùng nổi tiếng ở thế hệ trẻ tại nước ngoài đó! Đặc trưng của sản phẩm này chính là vẻ ngoài hiện đại cùng độ dày vừa phải.

Tham khảo sản phẩm tại đây!

Đây là một vật dụng đa năng, vừa có thể tăng thêm vẻ hiện đại cho chiếc sofa nhàm chán, vừa cung cấp cho bạn một chiếc chăn chất lượng khi thưởng thức những bộ phim tại phòng khách, phòng ngủ... 

Nhanh tay mua ngay sản phẩm này!

 

Thảm trải sàn họa tiết Boho

Item trang trí này thì có muôn hình vạn trạng rồi! Từ thảm tròn, thảm chữ nhật đến chất liệu như thảm canvas, thảm nhung, thảm lông...Mỗi sản phẩm đều phù hợp với những không gian sống mà người dùng muốn tân trang.

Họa tiết đặc trưng của thảm phong cách Bohemian chính là: hoa cỏ, hình học, cùng với chi tiết tua rua nổi bật. Nhắc đến màu sắc thì cũng rất đa dạng và những sản phẩm của nhà Passion đều đáp ứng được yêu cầu của các tín đồ phong cách mạnh mẽ này!

Tìm hiểu ngay item thời thượng này!

Dream Catcher

Đồ vật này được coi là một trong những biểu tượng tinh thần của các Boho Chic. Không chỉ có công dụng "bắt giữ" giấc mơ, mà item còn nâng tầm vẻ hiện đại, phóng khoáng đặc trưng của một căn phòng theo đuổi phong cách Bohemian.

Mua ngay Dream Catcher tại Passion!

Bạn có thể treo Dream Catcher trên đầu giường, trước cửa sổ, hay vị trí nào theo sở thích, ý muốn của bản thân. Dù ở bất kỳ nơi đâu, item này vẫn sẽ giúp bắt giữ giấc mơ cho bạn và bừng sáng căn phòng của bạn.

Võng Vintage

Đu đưa trên chiếc võng đan chắc chắn cùng làn gió trong lành vào mỗi buổi chiều thật thoải mái đúng không nào? Sản phẩm Võng nhà Passion chính xác là item cần phải có của mỗi cô nàng Boho Chic đấy.

Mua võng vintage tại đây!

Với chất liệu linen bền bỉ hay những sợi đan vô cùng chắc chắn, Võng Vintage có khả năng chịu được trọng lượng tương đối ổn, giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tại nhà vô cùng dễ dàng.

Passion cam kết cung cấp cho bạn những vật dụng trang trí nội thất cao cấp và chất lượng nhất. Liên hệ với Passion ngay để chọn mua cho ngôi nhà thân yêu món đồ thích hợp nhé!