Căn phòng của một cô gái cần những vật dụng trang trí nào?

Căn phòng của một cô gái cần những vật dụng trang trí nào?

Mỗi cô gái đều mong muốn căn phòng của bản thân sẽ được trang hoàng một cách tinh tế, ngọt ngào nhất. Tuy nhiên , không phải cô nàng nào cũng biết đâu là vật dụng cần thiết cho không gian sống. Cùng Passion tìm hiểu thử đâu là thứ bạn cần nhé!

Thảm trải sàn

Thảm trải sàn là một trong những vật dụng trang trí mà hầu hết các cô gái cần có. Không chỉ làm tăng thêm vẻ nữ tính cho căn phòng mà item này còn giúp giảm thiểu tình trạng bụi bẩn có thể bị dính vào sàn nhà của người dùng.
 

Thảm lông mềm mại, vô cùng êm ái

Cùng với kích thước và vẻ ngoài đa dạng (thảm tròn, thảm lông,...), bạn dễ dàng lựa chọn thảm Passion cho nhiều không gian sống khác nhau cũng như nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Tranh treo tường

Dù vật dụng trang trí này không còn quá xa lạ với các cô nàng "xì tin" hiện nay nhưng Passion vẫn muốn xếp item này vào "list gợi ý". 
 

Hình ảnh dễ thương, ngọt ngào

Tranh treo tường có nhiều thể loại đa dạng

Ưu điểm của Tranh treo tường chính là sở hữu nhiều thể loại hình ảnh khác nhau cùng chất liệu tranh và chất lượng in vô cùng tốt. Với mức độ đa dạng trên, Tranh treo tường chắc chắn không làm những cô gái thất vọng.

Vật dụng trang trí khác

Ngoài hai vật dụng chủ chốt trên, Đồng hồ và Đèn bàn cũng là hai item trang trí nội thất mà Passion muốn giới thiệu với bạn. Tuy không quan trọng như Thảm trải sànTranh treo tường nhưng những items này lại giúp cho không gian học tập, làm việc của bạn trở nên "bừng sáng" và xinh xắn hơn.
 

Đồng hồ để bàn với màu sắc đa dạng

Đèn bàn giúp không gian làm việc bừng sáng

 

Bạn đã sở hữu một trong những items mà nhà Passion gợi ý chưa nhỉ? Nếu chưa thì nhanh ghé qua để lựa chọn đồ trang trí nột thất phù hợp nhé.