Mua gối nằm cao cấp ở đâu? Ruột Gối nằm chính hãng cao cấp

Mua gối nằm cao cấp ở đâu? Ruột Gối nằm chính hãng cao cấp

Để có giấc ngủ ngon gối nằm rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ của mỗi người, để tìm được chiếc gối nằm mềm mại mà lại đàn hồi tốt để giúp xoa tan mệt mỏi là điều không hề dễ. Và để tìm được loại gối phù hợp với mình mà lại có giá hợp lý thì lại càng khó hơn.

Gối lông vũ Passion chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng gối nằm cao cấp trong khách sạn như gối lông ngỗng, gối tơ tằm thiên nhiên và cả gối microgel fiber là loại gối thay thế tơ tằm thật mà các khách sạn từ 4 sao luôn chọn lựa.

Mua gối nằm cao cấp ở đâu? Công ty nào cung cấp gối chất lượng nhất? là câu hỏi chúng tôi biết rằng mọi người luôn đặt câu hỏi này. Vậy nếu bạn cũng đang tìm hiểu về các loại gối nào tốt nhất thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Mỗi loại gối đều có chức năng khác nhau do đặc tính ruột bên trong khác nhau. Nếu bạn muốn nằm mềm và thấp bạn có thể dùng các loại gối lông ngỗng Down cao cấp hoặc loại gối tơ tằm, là hai dòng hàng cao cấp nhất trên thế giới chọn lựa.

Hoặc nếu bạn cần chiếc gối mềm mại mà có giá hợp lý hơn chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng gối microgel hay tên gọi khác là micro Fiber, riêng ở Việt Nam chúng ta còn gọi nó là loại gối tơ tằm nhân tạo. Bởi đặc tính mềm mại như tuyết thay thế sợi tơ tằm thật và đàn hồi rất tốt.

1. Gối nằm cao cấp lông vũ thiên nhiên Down pillow

Sợi down của lông vũ là loại lông mềm mại nhất mà người xưa hay ví von là "nhẹ tựa lông hồng". Cánh lông down mềm mại và trong suốt, đặc biệt lông down thiên nhiên rất đắt đã tạo nên chiếc gối vô cùng giá trị.

Đặc tính riêng của lông ngỗng là sợi lông vũ thiên nhiên, ấm áp vào mùa đông và mát vào mùa hè. Khi bạn đặt mình xuống chiếc gối lông down, gối sẽ mềm theo trọng lượng của bạn, sợi lông ấm áp sẽ giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ.  

 Điểm đặc biệt của gối Down nó có tuổi thọ hơn 10 năm, bạn có thể sử dụng mà không sợ bị xẹp theo thời gian.

2. Gối lông ngỗng Feather Pillow

Cũng như gối Down, gối lông ngỗng Feather pillow ấm áp và mềm mại, tuy nhiên nếu bạn thích một chiếc gối phồng cao mà mềm mại thì gối Feather là gối mà bạn nên chọn. Bởi sợi lông feather còn cánh xương nhỏ, được bao quanh bởi những sợi lông nhỏ li ti đã tạo nên sự bồng bềnh giúp bạn có thể thư giãn.

Các sợi lông bên trong co lại khi bạn nằm xuống, và ngược lại khi bạn không sử dụng gối tự nhiên sẽ đàn hồi trở lại như lúc ban đầu.

Giá thành của sợi feather cũng rẻ hơn rất nhiều, bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho riêng mình.

3. Gối tơ tằm thiên nhiên cao cấp

Tơ tằm là sợi tơ thiên nhiên, được con tằm dệt nên thành những sợi tơ mềm mại và kết dính với nhau rất mềm mại. Gối tơ tằm được các quốc gia lớn trên thế giới chọn lựa. 

Tơ tằm là loại tơ được dệt thành lụa, nếu bạn nằm lên chiếc gối tơ, bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng bay bổng, tựa như nằm lên dãi lụa mềm. 

Loại tơ tằm khá đắt, giá trị của một chiếc gối tơ tằm còn cao hơn cả lông ngỗng bởi sợi tơ được dệt lại thành một dãy sợi mềm mại, đàn hồi. Khi xưa chỉ có những gia đình quý tộc thường hay sử dụng chất liệu này.

Tuy nhiên sự mềm mại của tơ có sự kết dính do đó độ bồng bềnh và đàn hồi sẽ không cao bằng gối lông ngỗng.

4. Gối tơ tằm nhân tạo - Microgel Fiber

Vì tơ tằm thiên nhiên rất đắt và hạn chế do đó sợi Microgel ra đời được mọi người gọi là gối tơ tằm nhân tạo hay còn gọi là sợi microgel fiber. Microgel Fiber là sợi siêu nhuyễn nhỏ mềm mại và đàn hồi rất tốt. 

Loại gối này các khách sạn hay dùng bởi giá thành của nó rẻ nhưng lợi ích của nó mang lại như giá trị của những chất liệu thiên nhiên cao cấp khác.

Điểm yếu duy nhất là gối micro fiber bạn sử dụng một thời gian phần nào các sợi lông bên trong sẽ giảm đi sự đàn hồi. 

Nếu bạn muốn chiếc gối mềm mại, bồng bềnh mà lại tiết kiệm có thể chọn lựa loại sản phẩm này.

Sau 1 thời gian hơn 1 năm trở đi, nếu bạn muốn thay đổi một cái mới cũng có thể tiết kiệm hơn.

Có rất nhiều khách hàng của chúng tôi cũng chưa từng biết qua chất liệu này, nên hôm nay nếu bạn đã đến với Gối nằm của Passion, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được chiếc gối tốt nhất và phù hợp nhất với bạn và gia đình mình.

Hãy thể hiện tình cảm với người thân của bạn bằng cách nhanh tay đặt mua gối của chúng tôi. Hoặc bạn cần tư vấn chi tiết hơn sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi.