100+ MẪU GỐI TỰA LƯNG YÊU THÍCH NHẤT 2019 PASSION

100+ MẪU GỐI TỰA LƯNG YÊU THÍCH NHẤT 2019 PASSION

Thời tiết dạo gần đây có nhiều biến đổi, mưa gió thất thường khiến không khí có đôi chút se lạnh. Ngồi ở nhà nhâm nhi tách cà phê, xem tin tức bên chiếc ghế sofa kèm chiếc gối tựa lưng thì còn gì tuyệt vời cho bằng. Đã bao lâu rồi bạn chưa thay mới chiếc gối mới, hoặc đang tìm màu sắc mới cho không gian của ngôi nhà mà chưa tìm được mẫu ưng ý. Hãy thử đến với Nội thất Passion để lựa chọn cho mình những màu sắc, kiểu dáng mà bạn ưng ý nhất.

Với mong muốn mang đến sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, Nội thất Passion hiện có hơn hàng trăm mẫu gối tựa lưng sofa với nhiều chủ đề từ hiện đại, cổ điển, thiên nhiên... phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi không gian của phòng khách. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu gối đúng sở tích, tính cách cũng như phong thủy mà ngôi nhà bạn muốn. Dưới đây là những bộ sưu tập mẫu gối theo xu hướng thịnh hành mà nhiều người yêu thích nhất trong năm 2019.

Bộ sưu tập cá tính, nghịch ngợm

Bộ gối họa tiết hoạt hình: Lấy ý tưởng từ những vật nuôi thân thiết với con người, được cách điệu bằng những nét vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang hơi hướng của sự hiện đại, tươi mới, phù hợp với nhiều bạn trẻ. Sản phẩm sẽ tạo được sự tươi mới cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những cặp vợ chồng son. Bên cạnh đó, đây cũng có thể là món quà đặc biệt mà nhiều phụ huynh, bạn bè thường dành tặng cho những con cháu nhân dịp tân gia nhà mới. Không chỉ thay lời muốn nói mà thể hiện được sự quan tâm sâu sắc dù đó chỉ là một vấn để nhỏ nhất.

Phong cách cổ điển, trưởng thành cho không gian cổ kính, quán cà phê

Bộ gối tựa lưng sofa họa tiết 4 mùa: Mẫu thiết kế này khá nhiều màu sắc tươi mới, nội dung chính là chú chim với những bông hoa. Ý nghĩa mà nó mang lại là hàm ý phú quý, cát tường. Vừa mang nét cổ điển của phương đông, vừa phù hợp với cả phương tây.

Gối họa tiết thổ cẩm: Khác với dòng sản phẩm phía trên họa tiết vintage thường sặc sỡ, nhiều màu, chúng liên kết với nhau theo nguyên tắc đối xứng nên dù nhìn có vẻ rất nhiều chi tiết vẫn luôn hài hòa trong mắt những người yêu nghệ thuật.

Khi thiên nhiên là niềm cảm hứng.

Có thể nói khi thiên nhiên tạo được sự cảm hứng mạnh mẽ cho ý tưởng thì gối tựa lưng sẽ có cơ hội xuất hiện những kỳ tích, và tất nhiên ngôi nhà của bạn không chỉ nổi bật mà còn tạo được sự độc đáo.

Bộ gối lá xanh: Cả một vùng trời xanh mượt sẽ làm cho không gian căn phòng nhà bạn dịu nhẹ đi cả nắng hè. Mỗi chiếc gối có một kiểu sáng tạo riêng, nhưng vẫn tạo được điểm nhấn đặc biệt.

Bộ gối tranh thêu Van Gogh thú cưng: Động vật có phải là niềm đam mê của bạn không? ở Passion có đầy đủ các nhân vật hoàng thượng, đại boss, cá heo, cú mèo, chim công, hà mã... được in lên gối cực dễ thương, quyết định thương ai là do bạn chọn.


Nếu bạn yêu thích sự trang trọng trang nhã, Passion xin giới thiệu đến các bạn bộ gối sofa bằng lông dài cao cấp hay lấy từ chất liệu nhung lụa in hoa...

Có hơn hàng trăm bộ gối, đầy đủ về kiểu mẫu, phong cách tại Nội thất Passion. Một bài viết khó có thể mô tả được hết tất cả những sản phẩm mà shop hiện có. Nên cách tốt nhất, bạn hãy ghé cửa hàng để cầm tận tay, thấy tận mắt, lựa chọn cho mình mẫu gối tựa lưng mình ưng ý nhất nhé.

Bạn quan tâm và muốn sỡ hữu chiếc gối tựa lưng, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Nội thất Passion
911/7 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, HCM

Hotline: 0395966666

https://www.noithatpassion.com