Lợi ích của đệm ngồi đối với dân văn phòng

Lợi ích của đệm ngồi đối với dân văn phòng

Nếu là dân văn phòng, chắc hẳn bạn đã quá quen với cảm giác ngồi lâu ít vận động khiến cơ thể nhức mỏi. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe và tinh thần của bạn. Những cơn đau, nhức mỏi sẽ khiến bạn không thể tập trung hoàn thành tốt công việc. Để hạn chế tình trạng này, bạn cần chuẩn bị cho mình những chiếc đệm ngồi văn phòng. Vậy công dụng thực sự của chúng là gì? Hãy cùng Passion tham khảo qua bài viết bên dưới nhé! 

1. Lợi ích của đệm ngồi văn phòng 

1.1. Giảm đau mỏi lưng khi ngồi lâu 

Đau thắt lưng là tình trạng sức khỏe thường gặp của dân văn phòng. Việc ngồi lâu trước màn hình máy tính mà ít vận động sẽ khiến cột sống của bạn phải chịu áp lực lớn hơn, gây chèn ép dây thần kinh, dẫn đến các cơn chóng mặt, đau mỏi lưng. Việc sử dụng đệm ngồi sẽ khiến cột sống được nâng đỡ, giúp xương khớp của bạn hạn chế được áp lực, giảm đi các cơn đau nhức.

Đẹm ngồi sẽ mang đến cảm giác thoải mái, hạn chế đau mỏi lưng cho bạn khi ngồi lâu trên ghế 

1.2. Mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi

Thông thường những chiếc đệm ngồi có cấu tạo ruột bông mềm mại, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn khi ngồi suốt ngày dài làm việc. Khi cơ thể bạn được thoải mái, hiệu quả công việc của bạn sẽ được nâng cao. Vì vậy, đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc đệm ngồi phù hợp nhé! 

Đệm ngồi mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi ngồi lâu trên ghế 

1.3. Hỗ trợ thoáng khí 

Những chiếc đệm được làm từ vỏ vải cotton với thiết kế lỗ thông hơi sẽ giúp bạn cảm thấy thông thoáng hơn, không gây bí bách, khó chịu đặc biệt vào mùa hè nóng bức. Nên khi lựa chọn đệm ngồi, bạn cũng cần chú ý đến thiết kế lỗ thông hơi và chất liệu của sản phẩm.

Đệm ngồi có thiết kế lỗ thông hơi, mang đến cảm giác thông thoáng, không gây bí bách 

2. Mua đệm ngồi văn phòng ở đâu

Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu một chiếc đệm ngồi văn phòng. Bạn có thể order trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Tuy nhiên cần phải lựa chọn shop uy tín, đảm bảo chất lượng của sản phẩm và an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể tham khảo những mẫu đệm ngồi văn phòng tại Website và showroom của Nội Thất Passion. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp những món đồ chăm sóc sức khoẻ và decor nhà ở cao cấp. Vì vậy bạn có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm nhé!

Passion vừa chia sẻ cho bạn những lợi ích cần thiết mà chiếc đệm ngồi văn phòng mang đến. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho việc chủ động chăm sóc sức khoẻ của chính bản thân mình tại nơi làm việc nhé! Đồng thời, đừng quên ghé Nội Thất Passion để mua sắm và trải nghiệm dịch vụ cao cấp bạn nhé!