Chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi "Mua 1 Tặng 2" tại Nội Thất Passion

Passion đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 Tặng 2” dành riêng cho khách yêu nhà Passion. Khách hàng sẽ được tặng combo gối và chăn phủ khi mua bất kỳ sản phẩm ghế sofa nào nằm trong danh sách ưu đãi nhà Passion.

1. Thông tin chương trình 

- Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 21/04 đến ngày 03/05

- Thể lệ chương trình: Khách hàng sẽ được tặng combo gối và chăn phủ khi đặt mua sản phẩm ghế sofa nằm trong danh sách ưu đãi được liệt kê bên dưới.

2. Chi tiết sản phẩm ưu đãi và hướng dẫn phối màu cho từng sản phẩm

2.1. Ghế sofa đơn tay gỗ 

Chất liệu

Khung ghế được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên hạn chế được tình trạng hen gỉ, đồng thời, cực bền và đẹp, tuổi thọ cao, chống trầy xước, phai màu và ăn mòn khi chịu tác động bởi độ ẩm, hóa chất, điều kiện thời tiết và môi trường xung quanh. 

Về phần đệm ngồi, sản phẩm được làm từ lông nhung mềm mại, màu sắc bắt mắt kết hợp với ruột bông chần có khả năng thấm hút tốt, mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. 

Hướng dẫn phối màu, decor

Sản phẩm ghế sofa đơn tay gỗ có tới 3 màu: trắng, vàng và xanh quân đội cho bạn tha hồ chọn lựa màu sắc phù hợp với không gian nhà ở và sở thích cá nhân. Đặc biệt, đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian có thiết kế nội thất theo phong cách tối giản hoặc Bắc  u.

Đối với ghế sofa có màu trắng basic, bạn hoàn toàn có thể decor cùng những chiếc gối sofa và chăn phủ có màu sắc sặc sỡ như: đỏ, vàng, nâu, đen, cam,... để mang đến không gian độc đáo, sáng tạo và bắt mắt hơn.

Link sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ghe-sofa-don-tay-go-thiet-ke-toi-gian-bac-au

Những chiếc ghế màu trắng phù hợp với hầu hết các tông màu khác nhau

Với ghế sofa có màu xanh quân đội hoặc vàng, thì màu trắng tươi sáng hoặc những tông màu pastel nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo dành cho không gian nhà bạn. 

Màu xanh quân đội đặc biệt của ghế sofa sẽ là điểm nhấn hoàn hảo khi bạn phối cùng với những món đồ có màu sắc tươi sáng như trắng hoặc vàng kem

2.2. Ghế bập bênh thư giãn Bắc Âu

Chất liệu

Phần khung của ghế được sản xuất từ chất liệu gỗ nên cực kỳ chắn chắn, cứng cáp, bền bỉ và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, phần chân của ghế được làm từ gỗ còn mang đến cảm giác gần gũi và thân thuộc cho không gian nhà ở.

Vỏ ngoài của ghế được sản xuất từ vải dệt công nghệ với màu sắc bắt mắt, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi decor trong góc phòng ngủ, phòng khách. Phần ruột ghế được nhồi từ gòn PP nên cực kỳ bền, có độ đàn hồi tốt, khả năng thấm hút cao, mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái, không gây khó chịu cho người ngồi.

Hướng dẫn phối màu, decor

Ghế bập bênh thư giãn Bắc  u có hai màu cam và đen cho bạn thoải mái trong việc chọn lựa. Sản phẩm phù hợp trang trí trong nhiều không gian khác nhau như: Bắc Âu, tối giản hoặc retro.

Với những chiếc ghế màu cam, bạn có thể phối cùng với những tone màu nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng, be để mang đến cảm giác hài hòa và tinh tế hơn. 

Link sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ghe-bap-benh-thu-gian-bac-au-tua-ban-cong-phong-khach

Ghế màu cam phối cùng tông trắng sẽ mang đến cảm giác hài hòa cho không gian nhà bạn

Đối với ghế bập bênh có màu đen, họa tiết ô vuông trắng đơn giản, bạn có thể decor cùng với những tone màu basic như trắng, be hoặc kem để tạo nên không gian sang trọng theo phong cách hiện đại hoặc tối giản. 

Ghế đen họa tiết ô vuông đơn giản phối cùng với màu trắng basic sẽ mang đến không gian sang trọng theo phong cách hiện đại

2.3. Ghế sofa trái bí ghế lười

Chất liệu

Phần khung của ghế được sản xuất từ gỗ, nên rất chắc chắn, độ bền cao và cực kỳ an toàn.Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong gia đình của bạn. 

Phần vỏ ngoài của ghế được làm từ lông cừu nhân tạo, là chất liệu được sản xuất từ 100% sợi polyester, nên có độ đàn hồi tốt, mềm mại và khả năng thấp hút tốt, không gây khó chịu, bí bách cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thiết kế đế xoay 360 độ, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho người ngồi. 

Hướng dẫn phối màu, decor

Sản phẩm có hai màu vàng và cam, phù hợp cho bạn decor trong nhiều không gian khác nhau như Bắc Âu, vitage, hiện đại hay tối giản. 

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn với sofa trái bí ghế lười, phối cùng những đồ vật có gam màu nhẹ nhàng như kem, trắng để tạo được sự cân bằng cho thị giác. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp cùng màu xanh lá non (xanh nõn chuối) để tạo nên sự phá cách trong phong cách thiết kế.

Link sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ghe-sofa-trai-bi-ghe-luoi-trai-bi-long-cuu

Ghế sofa lười có thiết kế Bắc Âu đơn giản nhưng vô cùng thu hút

Bạn có thể phối ghế cùng những món đồ decor màu trắng nhẹ nhàng, để làm nổi bật màu sắc tươi sáng của sản phẩm 

2.4. Ghế sofa phòng khách hình trái bí 

Chất liệu 

Tương tự như ghế sofa trái bí ghế lười, ghế sofa phòng khách hình trái bí có cấu tạo từ gỗ và vỏ vải lông cừu nên cực kỳ chắc chắn, bền bỉ và an toàn cho người sủ dụng. Đệm ngồi có độ đàn hồi cao, khả năng thấm hút tốt, không gây khó chịu, bí bách cho người sử dụng.

Tuy nhiên, ghế sofa phòng khách hình trái bí không có đế xoay do được thiết kế với kích thước lớn hơn, phù hợp đặt trong phòng khách, sử dụng cho nhiều người ngồi.  

Hướng dẫn phối màu, decor

Sản phẩm chỉ có một màu trắng duy nhất, dễ dàng cho bạn decor, trang trí cùng tông màu khác nhau, để không gian trở nên ấm áp, sinh động và không còn đơn điệu.

Link sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ghe-sofa-phong-khach-hinh-trai-bi-long-cuu-mem-mai

Ghế màu trắng basic dễ dàng cho bạn phối cùng mọi tông màu khác nhau

2.5. Ghế đơn ghế lười Tatami 

Chất liệu

Được sản xuất từ chất liệu da PU cao cấp, có độ mềm gần giống với da thật. Đặc biệt, rất dễ vệ sinh và lau chùi do khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Chính vì vậy, sản phẩm sẽ có độ bền cực cao nếu bạn biết bảo quản sản phẩm đúng cách. Ngoài ra, ghế còn mang đến cảm giác êm ái, mát mẻ, thoải mái, không gây khó chịu cho người ngồi. 

Cách phối màu

Sản phẩm có 3 màu: nâu, trắng và vàng, phù hợp decor với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể decor ghế trong phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách hoặc thậm chí đặt tại ban công để tận hưởng không gian thoáng đãng cũng đều rất thích hợp. 

Với ghế màu nâu, bạn có thể decor cùng những món đồ có tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng hoặc be. Nếu yêu thích sự tươi mới, năng động trong phong cách thiết kế nội thất, bạn có thể phối ghế màu vàng với gối trắng hoặc ngược lại. 

Link sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ghe-don-ghe-luoi-tatami-tua-ban-cong-phong-khach-togo

Những chiếc ghế có màu nâu đậm phù hợp nhất với những tone màu nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng

Nếu yêu thích phong cách năng động, bạn có thể phối ghế vàng cùng với màu trắng tươi sáng hoặc ngược lại

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn lựa màu sắc phù hợp để decor với từng mẫu ghế sofa, mang lại không gian sống hoàn hảo cho bạn và các thành viên trong gia đình. Đồng thời, đừng quên đặt ngay ghế sofa để được tận hưởng ưu đãi chưa từng có tại Nội Thất Passion nhé!