Hướng dẫn lựa chọn hoa decor phù hợp cho từng không gian nhà ở

Hướng dẫn lựa chọn hoa decor phù hợp cho từng không gian nhà ở

Trang trí hoa trong nhà sẽ khiến không gian sống trở nên đẹp mắt, sinh động và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại hoa phù hợp với từng không gian khác nhau thường khiến gia chủ băn khoăn và tốn khá nhiều thời gian suy nghĩ. Vì vậy, Passion sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn từng loại hoa decor cho từng không gian khác nhau. Cùng tham khảo ngay bên dưới nhé! 

1. Hoa trang trí phòng khách

Phòng khách chính là bộ mặt của cả ngôi nhà. Vì vậy, việc decor không gian phòng khách sinh động sẽ góp phần không nhỏ giúp nâng tầm thẩm mỹ nhà ở.

Với những ngôi nhà có thiết kế hiện đại, đẳng cấp, bạn có thể lựa chọn những loại hoa đẹp và ý nghĩa như: hoa hồng, phong lan hoặc hoa mẫu đơn,... Ngoài ra, nếu bạn muốn không gian nhiều năng lượng hơn, bạn có thể lựa chọn hoa hướng dương để trang trí, decor trong phòng.

Hoa mẫu đơn vừa mang đến không gian sang trọng, vừa mang lại nhiều ý nghĩa cho gia chủ

Nếu bạn yêu thích không gian hoang dã, pha lẫn một chút phá cách, bạn có thể lựa chọn những loại hoa dại như hoa bi, cúc nhỏ, hoặc cỏ sậy khô để decor nhà ở của bạn.  

Nét đẹp hoang dại của hoa hồng bi rất phù hợp cho gia chủ yêu thích decor nhà ở hoang dã 

2. Hoa trang trí nhà bếp 

Bếp chính là nơi diễn ra các hoạt động ăn uống và sinh hoạt thường xuyên của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc trang trí hoa trong nhà bếp mang đến rất nhiều lợi ích, vừa giúp bạn khơi nguồn cảm hứng nấu ăn, vừa mang đến không gian ấm áp cho cả gia đình. 

Bạn có thể chọn lựa những loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sum vầy như hoa cúc, hoặc mang không gian xanh tươi vào gian bếp bằng cách decor những loại cây cảnh như: cây xanh lá nhỏ kiểu dây leo, nhành tranh vàng,... 

Những nhánh chanh màu sắc vàng tươi rất phù hợp cho bạn trang trí trong không gian bếp 

3. Hoa trang trí bàn làm việc 

Thông thường, đối với kông gian bàn làm việc, gia chủ thường lựa chọn những loại cây mang ý nghĩa thu hút tài lộc, vận may, hoặc những loại hoa đẹp mắt giúp gia chủ khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo trong công việc. 

Trong đó, một số loại hoa trang trí thường được sử dụng như: Hoa đồng tiền, hoa lan, thuỷ tiên,... hoặc các loại cây xanh lá nhỏ, cây thần tài,... 

Những nhánh cây xanh lá nhỏ mang nét đẹp tươi tắn sẽ là giúp bạn khơi nguồn cảm hứng làm việc hơn đấy 

Trên đây là một số loại hoa thường được decor trong từng khu vực nhà ở. Mỗi một loại hoa hoặc cây cảnh đều mang một ý nghĩa đặc trưng riêng. Passion hy vọng bạn sẽ có thêm những lựa chọn hợp lý, thú vị khi lựa chọn những loại hoa để decor trong nhà của mình để mang đến một không gian đẹp mắt bạn nhé!