Ý tưởng trang trí không gian độc đáo bất ngờ

Ý tưởng trang trí không gian độc đáo bất ngờ

Theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học, không gian có tác động trực tiếp đến cảm xúc của con người thông qua cách kích thích các giác quan. Nếu bạn được sống trong môi trường thoải mái, dễ chịu, không gian sẽ giúp bạn khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo để làm tốt mọi việc. Hãy cùng Passion làm mới lại không gian nhà bạn thông qua những món đồ độc đáo và những ý tưởng hay ho bất ngờ bên dưới nhé!

1. Những yếu tố cần thiết để decor không gian thư giãn độc đáo 

1.1. Lựa chọn không gian decor  

 Để không gian được hoàn hảo, điều đầu tiên bạn cần chính là một không gian thích hợp để thư giãn. Không cần lớn, chỉ cần một góc nhỏ có view mở, để bạn có thể nhìn ngắm thiên nhiên và cảnh vật xung quanh. Ban công hoặc phòng ngủ có cửa sổ chính là nơi thích hợp để decor concept này.

1.2. Ghế lười thư giãn 

Một không gian hoàn hảo không thể thiếu đi một chiếc ghế lười thư giãn, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi ngồi vào. Chính vì vậy, ngoài việc lựa chọn những chiếc ghế có thiết kế đẹp mắt, bạn vẫn phải ưu tiên về chất lượng của sản phẩm. 

1.3. Thảm trải và đèn sàn 

Để không gian thêm sang trọng và ấm áp hơn, bạn nên lựa chọn những chiếc thảm trải sàn lông ngắn, màu sắc nhã nhặn, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, dịu dàng nhất khi bước vào. Bên cạnh đó, đừng quên chuẩn bị một chiếc đèn sàn đơn giản, tinh tế mang đến không gian ấm áp, xoa dịu tâm hồn của bạn những khi mệt mỏi, áp lực. 

1.4. Cây xanh trang trí và những bức tượng độc đáo 

Trồng thêm cây xanh hoặc decor, tnrang trí những bông hoa xinh đẹp để không gian được tràn đầy sức sống bạn nhé! Đặc biệt, không thể thiếu đi những bức tượng trang trí độc đáo. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn những bức tượng decor khác nhau. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo được màu sắc hài hoà của cả không gian. 

2. Một số concept không gian thư giãn 

Cùng Passion tham khảo một số không gian decor độc đáo, mang đến cảm giác thư giãn những khi mệt mỏi, áp lực bạn nhé! 

Concept độc đáo giúp bạn thư giãn và giải toả mọi căng thẳng trong cuộc sống 

Một concept khác dành cho những ai yêu thích không gian dịu dàng 

Nếu bạn yêu thích không gian hiện đại xen chút cổ điển, thì hãy tham khảo concept này nhé!

Không gian rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì vậy, dù có bận rộn đến mấy cũng đừng bỏ việc tạo nên một không gian yêu thích dành riêng cho bản thân để tận hưởng những giây phút thư giãn mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống nhé! Đồng thời, đừng quên ghé Nội Thất Passion để sắm sửa cho mình những món đồ decor độc đáo, đa dạng mẫu mã phù hợp với sở thích cá nhân bạn nhé!