Gợi ý những mẫu chăn phủ sofa phù hợp với không gian hiện đại

Gợi ý những mẫu chăn phủ sofa phù hợp với không gian hiện đại

Chăn phủ/khăn phủ không chỉ giúp sofa nhà bạn được sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn bám dính mà còn góp phần tô điểm không gian thêm phần sinh động, nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu chăn phủ, khăn phủ phù hợp với không gian thiết kế nội thất hiện đại, nhất định không được bỏ qua những sản phẩm mà Passion gợi ý cho bạn bên dưới. Cùng tham khảo ngay nhé! 

1. Chăn thun đan len dệt kim hoạ tiết ziczac

Với thiết kế đơn giản, hoạ tiết ziczac được đan nổi trên bề mặt của khăn chính là điểm nhấn vô cùng thú vị dành cho không gian phòng khách mang phong cách hiện đại. Ngoài ra, chất vải của chăn còn vô cùng mềm mại, mang đến cảm giác uyển chuyển, nhẹ nhàng giúp gia chủ thư giãn. 

Ngoài những đặc điểm nêu trên, chăn thun đan len dệt kim hoạ tiết ziczac còn có nhiều công dụng khác như: làm khăn phủ trên giường, gấp gọn mang theo mỗi khi đi du lịch hoặc làm chăn đắp mỗi khi trời chuyển lạnh,... 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/chan-thun-dan-len-det-kim-hoa-tiet-ziczac-trang-tri-giuong-ghe-sofa 

Chăn phủ có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

2. Chăn phủ sofa nhung Chenille Jacquard 

Khác với mẫu chăn phủ mang thiết kế đơn giản, basic bên trên, chăn phủ sofa nhung Chenille Jacquard có thiết kế độc đáo hơn với hoạ tiết tinh xảo, màu sắc nhã nhặn trắng kết hợp với xanh, mang đến không gian thú vị dành cho gia chủ. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được dệt may từ vải chenille - loại chất liệu được sản xuất từ nhiều loại sợi khác nhau, xoắn bằng máy với hai sợi dọc xoắn xung quanh các sợi ngang nên cực kỳ bền và chắc theo thời gian. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/chan-phu-sofa-nhung-chenille-jacquard-trang-tri-bao-ve-ghe-sofa-3 

Chăn phủ sofa có hoạ tiết độc đáo với màu sắc nhẹ nhàng, màu sắc nhã nhặn

3. Chăn phủ sofa hình học ô xanh đen

Nếu bạn yêu thích hoạ tiết tinh tế trong phong cách thiết kế, thì sản phẩm chăn phủ sofa hoạ tiết hình học ô xanh đen chính là lựa chọn thú vị mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Chăn phủ có hoạ tiết hình học ghép nối với nhau, màu sắc basic trắng và đen. Sản phẩm tuy có thiết kế mang hơi hướng cổ điển, nhưng sẽ là điểm nhấn vô cùng thú vị dành cho không gian có thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.

Chăn phủ còn được dệt từ sợi cotton tự nhiên, nên cực kỳ bền bỉ và chắc chắn, sờ vào mềm mịn, chắc chắn và an toàn cho làn da của người sử dụng.

Chi tiết sản phẩm: noithatpassion.com/products/chan-tham-phu-sofa-trang-tri-giuong-ngu-hinh-hoc-o-xanh-den

Thiết kế tinh tế mang hơi hướng cổ điển nhưng lại vô cùng phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian hiện đại

Hy vọng với một số gợi ý bên trên, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc đặt mua những mẫu chăn phủ phù hợp với không gian hiện đại và sở thích cá nhân của bạn. Đồng thời, đừng quên ghé Nội Thất Passion để chọn lựa thêm nhiều sản phẩm trang trí nhà ở và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé!